วิธีhackระบบเกิด แก่ เจ็บ ตาย 5

วิธีhackระบบเกิด แก่ เจ็บ ตาย 5



กรรมติดจรวดadd gprs

กรรมชั่วอะไรที่ให้ผลรุนแรงที่สุด แบบว่าทันตาเห็น
เรียกว่า กรรมติดจรวด add gprs กรรมนั้นคือการฆ่าสัตว์ อย่างเบาเลือดตกยางออก อย่างหนักคือเสียชีวิต

กรรมจากการเลี้ยงสัตว์แล้วทอดทิ้งเช่น เลี้ยงสุนัข แมว ปลาสวยงาม นกสวยงาม แล้ววันนึงคุณเบื่อแล้ว คุณก็ทอดทิ้งปล่อยให้สัตว์เหล่านั้นตาย คุณจะได้รับกรรมดังนี้

คุณเลี้ยงสุนัขไว้แล้วคุณไปต่างจังหวัด7วัน ผลปรากฏว่า สุนัขตัวนั้นอดตาย ด้วยกรรมอันนี้ คุณจะปวดท้องอย่างรุนแรง ปวดจนคุณต้องอยู่นิ่งขยับตัวไม่ได้ คุณจะปวดท้องจนคุณขาดใจตาย

ถ้าคุณเลี้ยงสุนัขไว้เมื่อคุณเบื่อมันแล้ว เอามันไปปล่อยตามยถากรรม ไม่ดูดำดูดี ปล่อยมันไปตามเวรตามกรรม จนมันผอมตาย เป็นโรคเรื้อนตาย ด้วยกรรมอันนี้ คุณจะพรัดพรากจากของที่คุณรัก คุณจะเสียใจร้องไห้อยู่3วัน3คืนอันนี้เป็นอย่างเบา

ถ้าอย่างรุนแรงคุณจะเลือดตกยางออกถึงขั้นสุญเสียอวัยวะ  อย่างหนักมาก คุณจะตายด้วยอุบัติเหตุแบบคาดไม่ถึง

การรักษาโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หายได้

ถ้าคุณเป็นคนป่วยเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หายได้ คุณได้พยายามทุกวิถึทาง ไปหาแพทย์ฝรั่ง แพทย์จีนซินแส แพทย์ไทย ก็ยังไม่หาย

ไปหาหมอไสยศาสตร์ หมอผี คนทรง ก็ยังหมดทางแก้ ทรมานมาก จะเรียกว่าโรคอะไรดี เรียกว่า โรคเวรโรคกรรมก็แล้วกัน ให้ทำดังนี้

ให้คนป่วยใส่บาตรพระ1รูป อาหารที่ใส่ให้เป็นอาหารธรรมดา ไม่ต้องพิเศษ เช่น ข้าวเปล่า1ถุง ปลากระป๋อง1กระป๋อง ถ้าปลากระป๋องแพงไป

ให้เปลี่ยนเป็นไข่ดาว2ใบ แล้วก็น้ำเปล่า1ขวด เตรียมขันใบใหญ่สำหรับกรวดน้ำ1ใบ แก้วน้ำใช้ไม่ได้ เล็กไป
เมื่อใส่บาตรพระเสร็จให้พูดดังนี้ ทานที่ข้าพเจ้าทำนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลให้สัตว์ที่ข้าพเจ้าทำให้เสียชีวิต
เมื่อกรวดน้ำก็ให้พูดว่า ทานที่ข้าพเจ้าทำนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลให้สัตว์ที่ข้าพเจ้าทำให้เสียชีวิต
จากนั้นก็ให้ดูอาการคนป่วย3วัน7วัน ถ้าดีขึ้น ก็ให้ใส่บาตรแบบเดิม ใส่บาตรตามศรัทธา ให้ทำแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมาดูอาการไปเรื่อยๆจนกว่าจะดีขึ้น

ถ้าคนป่วยอาการโคม่า ใส่บาตรพระไม่ได้ก็ให้คนอื่นใส่ให้ก็ได้ เมื่อใส่บาตรพระเสร็จให้พูดดังนี้ ทานที่ข้าพเจ้าทำนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลให้สัตว์ ที่คุณแสนดี มีน้ำใจ (ชื่อคนป่วย นามสกุลคนป่วย) ทำให้เสียชีวิต
เมื่อกรวดน้ำก็ให้พูดว่า  ทานที่ข้าพเจ้าทำนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลให้สัตว์ ที่คุณแสนดี มีน้ำใจ (ชื่อคนป่วย นามสกุลคนป่วย) ทำให้เสียชีวิต

วิธีนี้คนที่ดวงตกอย่างแรงก็ใช้ได้เหมือนกัน
ทำนายอนาคต
อยากรู้ไหม ภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว สึนามิ อุกาบาตตกใส่โลก พายุทอร์นาโด พายุไซโคลน น้ำท่วมใหญ่ แผ่นดินยุบตัว โลกถูกดูดเข้าหาดวงอาทิตย์ เขาทำกันยังไง

ให้ดูตัวอย่างอันนี้

มีรถทัวร์หนึ่งคัน รถทัวร์มี100ที่นั่ง ในรถมีคนดี90คน คนชั่ว10คนนั่งจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ ผลปรากฏว่า รถเกิดอุบัติเหตูเฉี่ยวชน คนในรถไม่เป็นอะไร
มีรถทัวร์หนึ่งคัน รถทัวร์มี100ที่นั่ง ในรถมีคนดี50คน คนชั่ว50คนนั่งจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ ผลปรากฏว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน รถหมุน3ตลบแต่คนในรถบาดเจ็บนิดหน่อย
มีรถทัวร์หนึ่งคัน รถทัวร์มี100ที่นั่ง ในรถมีคนดี20คน คนชั่ว80คนนั่งจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ ผลปรากฏว่า  เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน ตายสยอง10ศพที่เหลือบาดเจ็บพอประมาณ
มีรถทัวร์หนึ่งคัน รถทัวร์มี100ที่นั่ง ในรถมีคนชั่ว100คนนั่งจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ ผลปรากฏว่า  เกิดอุบัติเหตุรถลื่นไถลตกเหว ตายสยอง100ศพ

มีรถทัวร์หนึ่งคัน รถทัวร์มี100ที่นั่ง ในรถมีคนดี99คนนั่งจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ แต่คนขับรถเป็นคนชั่ว1คน เมาตั้งแต่เช้ายันค่ำ เรียกว่า ปีศาจสุรา  ผลปรากฏว่า ตกเหวตายสยอง100ศพเหมือนกัน

คนชั่วจะมีแรงดึงดูดสิ่งไม่ดีเข้าหาตัว
คนชั่วแม้ยีนอยู่เฉยๆ จะเกิดปรากฏการณ์ดังนี้ ถูกฟ้าผ่าตอนกลางวัน ชั่วหนักมากที่สุดแผ่นดินจะยุบตัวแล้วแยกออกจากกัน แล้วคนชั่วจะเสียหลักตกลงไปเอง
กุญแจสู่การตรัสรู้โดยฉับพลัน
การตรัสรู้ธรรมสามารถเกิดขึ้นได้ในทันทีขณะ ยืน นั่ง นอน เดิน เช่น
การตรัสรู้ธรรมสมัยพุทธกาล เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เกิดขึ้นขณะนั่งฟังพระเทศน์ เช่นฟังธรรมจนบรรลุโสดาบัน
การตรัสรูธรรมของพระอัญญาโกณทัญญะเกิดขึ้นขณะนั่งพิจารณาธรรม สิ่งใดเกิดขึ้น สิ่งนั้นย่อมมีการดับไปเป็นธรรมดา ไม่ควรยึดมั่นถือมั่น
การตรัสรู้ธรรมของพระอานนท์เกิดขึ้นขณะล้มตัวลงนอน
การตรัสรู้ธรรมของพระอรหันต์ตาบอดรูปหนึ่งสมัยพุทธกาลเกิดขึ้น ขณะเดินจงกรมทั้งวันทั้งคืน รุ่งเช้าก็บรรลุธรรม เดินจนบรรลุธรรม
การตรัสรู้ของผมเกิดขึ้นขณะนั่งเขียนโปรแกรม แล้วพิจารณาธรรม เปรียบเทียบการเขียนระบบprogram กับระบบเกิด แก่ เจ็บ ตาย programถูกhackครับ

การตรัสรู้ธรรมจะบังเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณเป็นคนมีศึล5เป็นความดีเบื้องต้น ถ้าไม่มีสิ่งนี้ก็ยากจะบรรลุธรรม ถ้าไม่มีศึล5ความชั่วจะมาปิดกั้นไม่ให้คุณมองเห็น

ถ้ามีศีล5แล้วก็ให้พิจารณาธรรมดังนี้
ทุกสิ่งไม่เที่ยง อย่ายึดมั่นถือมั่น ให้ปล่อยวาง เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นเรื่องธรรมชาติเพราะว่ามันไม่ใช่ตัวเรา ไม่ใช่ของๆเรา ไม่มีอะไรเป็นของเราเลย

ตัวเราประกอบไปด้วยสสาร และพลังงาน มันปรุงแต่งของมันอยู่อย่างนั้น ให้ปล่อยวาง สสาร และพลังงานนั้นซะ ถ้าท่านเข้าใจธรรมอันนี้ท่านก็จะบรรลุธรรม




ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ทุกบทความสามารถนำไปเผยแพร่ โดยไม่ต้องขออนุญาต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์