ธรรมะทำไม? ธรรมะเข้าใจง่ายๆ กับ หลวงพ่อโกวิท


เชื่อว่าหลายคนมีหลายคำถามเกี่ยวกับหลักธรรมคำสอนต่างๆ แต่อาจไม่เคยถามหรือถามแล้วไม่เคยได้รับคำตอบหรือถ้าตอบก็ไม่แน่ใจว่าถูกต้องและเชื่อถือได้หรือไม่? 

จะดีไหม? ถ้ามีรายการธรรมะที่สามารถถามได้ทุกคำถามที่คุณคับข้องใจเกี่ยวกับหลักธรรมคำสอนต่างๆ ที่มิได้จำกัดแค่พระพุทธศาสนาเท่านั้น ผ่านการถาม ทำไม? จากคุณวรสิทธิ์ ลีลาบูรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพีเอสไอ บรอดคาสติ้ง จำกัด และตอบโดยพระครูศรีปริยัติวิสุทธิ์ (หลวงพ่อโกวิท) เจ้าอาวาสวัดด่านใน เจ้าคณะอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และประธานฝ่ายสงฆ์วัดไทยพุทธภูมิ พุทธคยา ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นผู้รู้ด้านหลักธรรมอย่างแตกฉาน ด้วยดีกรีวิทยฐานะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยสัมปูรนานันท์ สันสกฤต เมืองพาราณสี รัฐอุตตรประเทศ สาธารณรัฐอินเดีย นอกจากนั้นยังเป็นพระนักพูด นักอธิบาย ที่จะทำให้บางเรื่องที่ยากจะเข้าใจ เป็นเรื่องเข้าใจได้ง่ายและนำไปปรับใช้ได้ทันที

พระครูศรีปริยัติวิสุทธิ์ (หลวงพ่อโกวิท) เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องราวของประเทศอินเดียและเป็นหนึ่งในกลุ่มคณะสงฆ์รุ่นแรกๆที่พาพุทธศาสนิกชนชาวไทยไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดียมากกว่า 20 ปี จนพบว่ามีหลายคำถามที่หลายคนไม่รู้ ไม่เข้าใจ หรือเข้าใจแบบไม่ถูกต้อง จนเป็นจุดเริ่มต้นของรายการธรรมะ ทำไม? รายการธรรมะง่ายๆ ที่ใช้รูปแบบการถาม ทำไม? และตอบอย่างเข้าใจได้ง่ายๆ เช่น ทำไม? ต้องมีธรรมะ,ทำไม? ต้องสวดมนต์,ทำไม? ต้องสวดมนต์เป็นภาษาบาลี ฯลฯ ออกอากาศทุกวัน เวลา 7.00 น.,13.00 น.และ 19.00 น. ทางช่องพีเอสไอ สาระดี ลำดับ 99 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB:dhammatummai, FB:kowinda2499, Youtube:dhammatummai, IG:dhammatummai, www.watdannai.org และฝากคำถาม ทำไม? ได้ที่ http://watdannai.org/contact
คลิกชมลิงก์ตัวอย่างรายการได้ที่ https://youtu.be/8fHLGjm8Tgo

ธรรมะทำไม? ธรรมะเข้าใจง่ายๆ กับ หลวงพ่อโกวิท

ชมคลิป
WWW
WW
V





ธรรมะทำไม? ธรรมะเข้าใจง่ายๆ กับ หลวงพ่อโกวิท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์