คืนความสมดุลสู่ผิวแบบสาวญี่ปุ่น

ทุกวันนี้แนวโน้มธุรกิจมุ่งไปที่การทำการตลาดแบบออนไลน์กันซะส่วนใหญ่ เช่นกันกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Rice Force แบรนด์ดังระดับแถวหน้าจากประเทศญี่ปุ่นที่เปิดมายาวนานกว่า 15 ปี ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ ดารา ศิลปิน และคนดังมากมายทั้งในญี่ปุ่นและในเอเชีย ล่าสุด Rice Force ภายใต้การนำเข้าของ Unicorn Hospitality ซึ่งดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมระดับห้าดาว ได้เข้ามาเปิดช็อป Rice Forceออนไลน์แห่งแรกในเมืองไทย เพื่อตอบโจทย์คนรักผิวที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมที่เห็นผล เชื่อถือได้ ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อผิวหน้าของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน ที่อยากสวยอยากหล่อ คงความเยาว์วัยไปตลอดกาลเกิดความประทับใจ

คืนความสมดุลสู่ผิวแบบสาวญี่ปุ่น

ทางด้าน คุณ Yann Gouriou กรรมการผู้จัดการของ Unicorn Hospitality เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ในการบริหารโรงแรมมาอย่างยาวนานระดับแถวหน้าของเมืองไทย เครือ Unicorn Hospitality ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางขึ้นไปพร้อมให้บริการสปาแบบส่งตรงจากญี่ปุ่นด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทั้งยังมีการค้นพบสูตรลับความอ่อนวัยสู่ผิวหน้า จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Rice Force ที่ผลิตมาจากสารสกัดข้าวญี่ปุ่นด้วยการวิจัยอย่างต่อเนื่องและยาวนานว่าสามารถชะลอความแก่ได้ดีที่สุดพร้อมทั้งมีโมลีกุลที่บางเบาสามารถซึมซับสู่ผิวหนังให้ความชุ่มชื่น นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง Rice Force ได้เข้ามาทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ โดยมีสาขาสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 16 อาคาร Sixteen Place Building

คืนความสมดุลสู่ผิวแบบสาวญี่ปุ่น

Rice Force พร้อมก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ครองใจคนไทยที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอย่างมีระดับ ด้วยสูตรลับของการค้นพบสาร Rice Power Extract No.11 ซึ่งค้นพบในข้าวญี่ปุ่นมีคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ ชะลอความแก่ไปได้หลายปีจึงเกิดการยอมรับและเป็นแบรนด์ยอดนิยมในหมู่คนญี่ปุ่น โดยปัจจุบัน Rice Force มีการขยายสาขาไปหลายประเทศในเอเชีย และทั่วโลก

คืนความสมดุลสู่ผิวแบบสาวญี่ปุ่น

ที่มา http://www.thaihothit.com/lifestyle/6308.html

คืนความสมดุลสู่ผิวแบบสาวญี่ปุ่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์