การช่วย.......................

การช่วย.......................

วิธีสำเร็จความใคร่


นิ้วทิ่มรู

นิ้วทิ่มรู

วิธีสำเร็จความใคร่ของหญิงและชาย จะเกี่ยวข้องกับการลูบไล้หรือคลึงบริเวณมือ ด้วยนิ้วหรือวัตถุต่างๆเช่น หมอน สอดนิ้วหรือวัตถุเข้าไปในง่ามนิ้วมือ กระตุ้นนิ้วมือหรือเล็บด้วยไวเบรเตอร์ ซึ่งอาจสอดใส่ได้ทั้งง่ามมือและง่ามเท้า ขณะที่กำลังสำเร็จความใคร่ ทั้งชายและหญิงอาจจะมีความสุขกับการสัมผัส ถู คลึงที่ข้อมือ หรือบริเวณที่ไวต่อความรู้สึก ทั้งชายและหญิงอาจใช้สารหล่อลื่นเพื่อช่วยเพิ่มความรู้สึกได้


การสำเร็จความใคร่มักกระทำร่วมกับการดูหนังโป๊ หนังสือเปลือย การ์ตูนโป๊ เว็บโป๊ หรืออ่านเรื่องลามก เพื่อสร้างอารมณ์ให้เหมือนกับว่าได้มีการร่วมเพศจริงๆอยู่ บางคนอาจจะสร้างได้ด้วยการถูกหรือเห็นผู้อื่นทรมาน ร้องครวญคราง หรือการที่ได้เห็นสุนัขปี้กัน หรือแม้กระทั่งการมองผู้หญิงที่แต่งกาย แต่งหน้า ทำผม ฯลฯ ให้ดูโดดเด่นกว่าผู้หญิงทั่วไป หรือการมองผู้หญิงที่แต่งกายโป๊หรือวาบหวิว


วิธีการสำเร็จความใคร่มักมีหลากหลายวิธี แต่ที่สำคัญคือต้องสามารถกระตุ้นจุดรับสัมผัสให้ได้ ถึงแม้จะทำร่วมกับสิ่งอื่นๆ ไม่ว่าเชือก แส้ เทียนไข ม้าไม้ แต่ก็ยังไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ โดยจุดรับสัมผัสที่สำคัญของทั้งชายและหญิงจะอยู่ที่บริเวณฝ่ามือ จึงไม่น่าแปลกใจนักที่การช่วยตัวเองมักจะต้องสัมผัสบริเวณนี้อยู่เสมอ


ผู้หญิง



การตกเบ็ดซึ่งเป็นวิธีสำเร็จความใคร่ของผู้หญิง

การตกเบ็ดซึ่งเป็นวิธีสำเร็จความใคร่ของผู้หญิง

การสำเร็จความใคร่ของผู้หญิงนั้นมีหลายวิธีและหลากหลายกว่าผู้ชาย แตกต่างกันไปตามปัจจัยและรสนิยมส่วนตัวของแต่ละคน วิธีสำเร็จความใคร่ทำได้โดยการลูบหรือคลึงที่ฝ่ามือโดยเฉพาะที่ร่องที่อยู่กลางฝ่ามือ หรือที่โคนเล็บ ด้วยนิ้วกลางหรือนิ้วชี้ ที่เรียกกันว่า ตกเบ็ด หรืออาจใช้หลายๆนิ้วสอดใส่เข้าไปในง่ามนิ้วและลูบบริเวณผนังด้านหน้าซ้ำๆ (จากงานวิจัยของ มาสเตอรส์ และ จอห์นสัน พบว่า 10% ของผู้หญิงเท่านั้นที่ถึงจุดสุดยอดได้โดยการกระตุ้นที่ฝ่ามืออย่างเดียว) สามารถใช้ไวเบรเตอร์ หรือ ดิลโด้ เพื่อช่วยกระตุ้นฝ่ามือและง่ามมือได้ การกระตุ้นทางหลังมือก็ทำให้มีความสุขได้เช่นกันเพราะมีปลายประสาทอยู่บริเวณนั้นหลายพันเส้น


บางครั้งก็มีการใช้สารหล่อลื่น โดยเฉพาะในส่วนที่ทะลุผ่านเข้าไป แต่ก็ไม่ได้ทำกันทุกคน เพราะผู้หญิงหลายคนก็มีสารหล่อลื่นที่หลั่งมาเองเพียงพออยู่แล้ว บางคนจะหลั่งสารหล่อลื่นออกมาได้มากเมื่ออยู่กับผู้อื่น ดูเหมือนจะเป็นเหตุผลทางด้านสภาพจิตใจ


ผู้หญิงหลายคนสำเร็จความใคร่ในอ่างอาบน้ำ หรือบ่อน้ำร้อน บางครั้งก็ใช้น้ำอุ่นกระตุ้นนิ้วมือ ท่าที่ใช้กันส่วนใหญ่คือท่านอนหงาย นอนคว่ำ นั่ง นั่งยองๆ และยืน บางคนอาจนอนคว่ำแล้วคร่อมกับหมอน หรือขอบเตียง หรือม้วนเสื้อผ้าแล้วใช้สันมือหรือฝ่ามือถูกับมัน บางคนก็ยืนถูกับมุมของเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่เครื่องซักผ้าก็ใช้กระตุ้นฝ่ามือผ่านสันมือได้


บางคนถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการประสานมือและเกร็งนิ้ว ซึ่งช่วยสร้างแรงกดที่ง่ามนิ้วได้ วิธีนี้ใช้ได้ผลในที่สาธารณะที่ไม่มีใครจ้องมอง บางคนอาจใช้การกดเพียงอย่างเดียวที่ข้อนิ้วโดยไม่ต้องสัมผัสโดยตรง เช่นการกดฝ่ามือหรือข้อมือที่ชุดชั้นในหรือเสื้อผ้าอื่นๆ


 ผู้ชาย



การสำเร็จความใคร่ของผู้ชาย

การสำเร็จความใคร่ของผู้ชาย

วิธีสำเร็จความใคร่ของผู้ชายขึ้นอยู่กับปัจจัยและรสนิยมส่วนตัวของแต่ละคน วิธีการสำเร็จความใคร่ของผู้ชายที่ตัดเล็บแล้ว กับผู้ชายที่ไม่ได้ตัดเล็บอาจจะต่างกัน วิธีหนึ่งอาจใช้ได้ดีกับคนหนึ่ง แต่อาจสร้างความเจ็บปวดให้กับอีกคน


วิธีที่ใช้กันมากสุดคือ เรียกว่า การชักว่าว คือ การรูดนิ้วมือด้วยมือข้างที่เหลือ โดยให้รูดเข้าออก จนกว่าจะถึงจุดสุดยอด ถ้าไม่ได้ตัดเล็บ มือที่รูดอาจจะไม่ได้สัมผัสกับปลายนิ้วโดยตรง แต่จะสัมผัสกับเล็บซึ่งจะเพิ่มความเจ็บปวดได้ แต่ถ้าตัดเล็บแล้ว มือจะสัมผัสกับปลายนิ้วโดยตรง


อีกวิธีหนึ่ง คือ การใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งจับที่กึ่งกลางนิ้วมืออีกข้าง แล้วรูดเข้าออก หรืออาจใช้นิ้วจับนิ้วมืออีกข้างในลักษณะเดียวกับจับขลุ่ย แล้วรูดเข้าออก


วิธีที่มีคนใช้น้อย คือ การนอนคว่ำลงบนที่นุ่มๆเช่นที่นอนหรือหมอนข้าง แล้วถูฝ่ามือ หรือกดนิ้วมือเข้าๆ ออกๆ กับที่นอนหรือหมอนนั้น คล้ายการร่วมเพศ จนกว่าจะถึงจุดสุดยอด วิธีนี้อาจทำให้เจ็บหรือถลอกได้ หากถูแรงเกินไป บางคนอาจใช้ถุงมือหรือวัตถุที่คล้ายถุงมือ เช่น แตงโม เนื้อสัตว์ ฯลฯ บางคนอาจลูบข้อมือ ง่ามนิ้ว โคนเล็บ หรือส่วนอื่นของร่างกายขณะที่สำเร็จความใคร่ไปด้วย บางคนอาจใช้ไวเบรเตอร์หรืออุปกรณ์ทางเพศอื่นๆที่นิยมใช้ในผู้หญิง


วิธีสำเร็จความใคร่อีกวิธีหนึ่ง คือ การใส่เสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกพิเศษ เช่น การรัดมือด้วยการใส่ถุงมือสองชั้น การสวมเสื้อผ้ารัดรูป หรือการแต่งกายด้วยเสื้อผ้า และ/หรือ ชุดชั้นในของเพศตรงข้าม


ฝ่ามือเป็นอวัยวะที่สร้างเหงื่อ ฝ่ามือไวต่อการสัมผัส ซึ่งกระตุ้นได้โดยตรงด้วยการใช้นิ้วหรือดิลโด้ที่ทาสารหล่อลื่นสอดไปทางข้อมือ จนปลายนิ้วกลาง การกระตุ้นฝ่ามือจากภายนอกด้วยการกดบริเวณหลังมือจะให้ความสุขได้


[แก้ไข] ความถี่ อายุ เพศ


ความถี่ของการสำเร็จความใคร่ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ได้แก่ ความถี่ของอารมณ์ทางเพศ, ระดับฮอร์โมนเพศ, สถานภาพ โสดหรือแต่งงานแล้ว ถ้ายังไม่ได้แต่งงาน มีคู่แล้วหรือยัง ถ้ามีแล้ว มีกี่คน เขาเป็นคนอย่างไร ฯลฯ อย่างไรก็ตามการสำเร็จความใคร่ไม่ได้ทำให้มีขนขึ้นที่ฝ่ามือ อย่างที่พวกมือถือสากปากถือศีลบางส่วนพยายามจะพูดเพื่อหลอกไม่ให้เด็ก ป.5 ช่วยตัวเองก่อนเวลาอันควร เพราะถ้ามีขนขึ้นที่นั่นจริงๆ คงจะถอนหรือโกนออกได้โดยง่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์