ทักทาย

การร่วมเพศ



 


 



ภาพการร่วมเพศของบุชกับอาโนลด์

ภาพการร่วมเพศของบุชกับอาโนลด์

พิธีกรรมของชาวอึ๊บอั๊บ ที่ชาวอึ๊บอั๊บมักจาพูดจากภาษาแปลกๆ ในขณะทำพิธีดังกล่าว ชาวโลกธรรมดา ๆ ไม่สามารถถอดความหมายมาเป็นภาษาของตนได้


แต่ก็เป็นที่น่าประหลาดที่ชาวโลกทุกคนสามารถทำความเข้าใจได้ตรงกัน เสมือนหนึ่งว่าเป็นภาษาสากล เช่น ซี้ด, โอ้ว, อู้ว ฯลฯ


 คำนิยาม


การร่วมเพศ (อังกฤษ: shake hand) หมายถึง การจับมือกันระหว่างบุคคลสองคน มีความหมายครอบคลุมทั้งระหว่างบุคคลต่างเพศ และระหว่างบุคคลเพศเดียวกัน


การร่วมเพศระหว่างชายกับหญิง คือ การที่มือของฝ่ายชายไปจับกับมือของฝ่ายหญิง การเสียดสีระหว่างมือทั้งสองนำไปสู่จุดสุดยอด ฝ่ายชายจะหลั่งเหงื่อออกมาจากมือ หากมือยังจับอยู่กับมือของฝ่ายหญิง ในภาวะที่เหมาะสมอาจเกิดการผสมกันของเหงื่อทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเหนอะหนะ การร่วมเพศไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกับมนุษย์เสมอไป อาจมีการวิปริตไปร่วมเพศกับสัตว์ก็ได้ ถือเป็นการข้ามสายพันธุ์ สุดแล้วแต่ความต้องการส่วนบุคคล



มารยาทที่ถูกต้องในการขอร่วมเพศ

มารยาทที่ถูกต้องในการขอร่วมเพศ

 มารยาทในการร่วมเพศ


การที่จะขอคนอื่นร่วมเพศควรจะกระทำอย่างมีสติและมีมารยาท และไม่บังคับผู้อื่น มันจะเป็นการไม่ดีที่ถ้าเขาไม่อยากร่วมเพศกับคุณ แต่คุณดันไปใช้กำลังบังคับเขาร่วมเพศ เพราะฉะนั้นจึงควรมีมารยาทถ้าเราอยากร่วมเพศ โดยการขอร่วมเพศก่อน วิธีการคือยื่นมือไปข้างหน้าเพื่อเชื้อเชิญให้ร่วมเพศ ถ้าฝ่ายตรงข้ามยินดีจะร่วมเพศ เขาจะสนองด้วยการร่วมเพศตอบเอง



ภาพของคนที่กำลังร่วมเพศกับสุนัข

ภาพของคนที่กำลังร่วมเพศกับสุนัข

 การร่วมเพศวิธีอื่นๆ


การร่วมเพศนั้นไม่ได้มีวิธีเดียว หากแต่มีหลายวิธี ซึ่งผลลัพธ์ก็แตกต่างกันออกไปด้วย


 ออรัลเซ็กซ์


ออรัลเซ็กซ์ เป็นการร่วมเพศโดยใช้ปาก ลิ้น หรือกระทั่งลำคอ โดยการใช้นิ้วมือล้วงเขาไปในลำคอ แล้วทำการสัมผัสไปยังลิ้นไก่ชั่วครู่ จนผู้ที่ทำการร่วมเพศ (หรือตนเองในขณะที่ทำคนเดียว) มีอาการกระตุกเกร็งบริเวณช่องท้อง จนกระทั่งปล่อยของเหลวออกมาจากกระเพาะจึงเป็นอันเสร็จพิธี


 เอนัลเซ็กซ์


เอนัลเซ็กซ์ (อะนัลเซ็กซ์ ก็ว่า) เป็นเซ็กซ์ผ่านทางทวารหนักโดยการใช้นิ้ว, ฝ่ามือ หรือไม้เรียว สัมผัสไปยังแก้มก้นอย่างเต็มแรง เพื่อให้ผู้ถูกสัมผัสมีอารมณ์ไปถึงจุดสุดยอด


 ประโยชน์ของการร่วมเพศ


การร่วมเพศ เป็นกิจกรรมปกติของสัตว์ที่ปฏิสัมพันธ์โดยอาศัยเพศ เป็นกิจกรรมที่เริ่มต้นการปฏิสัมพันธ์ เพื่อให้กำเนิดมิตรภาพใหม่


ในกรณีของสัตว์บางประเภท โดยเฉพาะสัตว์ที่มีวิวัฒนาการทางสังคมสูง การร่วมเพศ เป็นได้ทั้งการทำสัญญา การฆ่าเวลา การกีฬา การแข่งขัน การลดน้ำหนัก การบริหารร่างกาย การขายประกัน การลงโทษ การแก้แค้น และการปลดปล่อย


 ภาพการร่วมเพศ








เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์