สีสันของเส้นผม ที่เหมาะกับสาวๆ 12 ราศี

สีสันของเส้นผม ที่เหมาะกับสาวๆ 12 ราศี

ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

         หญิงสาวที่เกิดใน 12 นักษัตร หรือ 12 ราศี แต่ละคนจะมีบุคลิกแตกต่างกันออกไป ด้วยเหตุนี้การแต่งตัว เสื้อผ้า รวมไปถึงสีสันของเส้นผมด้วย โดยสีสันของเส้นผมนั้นยังสามารถบ่งบอกนิสัย บุคลิกต่างๆ ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี

สาวราศีมังกร

         สาวราศีมังกร จะเป็นคนเงียบใช้ความคิด เหมือนว่าจะหยิ่งๆ แต่ไม่ใช่ มันเป็นเองตามธรรมชาติ สาวราศีนี้เป็นคนที่สวยแบบเรียบง่าย สำหรับสีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีนี้ คือ สีบลอนด์ประกายทอง

สาวราศีกุมภ์

         สาวราศีกุมภ์ เป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะโดยรวมๆ แล้วจัดอยู่ในขั้นเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง สีผมที่ควรเลือกใช้คือ สีม่วงประกายน้ำเงิน

สาวราศีมีน

         สาวราศีมีน เป็นคนที่มีพลังแห่งความคิดมีอุดมคติประจำใจ ร่างเดียว . . . แต่มาพร้อมกับสองบุคลิก สีผมที่ควรเลือกใช้ คือ สีแดงโกเมน

สาวราศีเมษ

         สาวราศีเมษ มักจะมีรูปร่างที่สง่างาม เป็นสาวที่แข็งแกร่ง ทรงเสน่ห์และทรงพลังเลยทีเดียว สีผมที่ควรเลือกใช้ คือ สีส้มเมเปิ้ล สีนี้จึงสร้างบุคลิกของสาวราศีนี้ให้ดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น

สาวราศีพฤษภ

         สาวราศีพฤษภ มักจะดื้อรั้นเอามากๆ เป็นคนค่อนข้างแข็งแรง บึกบึน ทรหด อดทนได้ดีทีเดียว จัดอยู่ในประเภท สาวเหล็ก เป็นคนหนักแน่นพอตัว สีผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้มากที่สุดต้องเป็น สีเขียวใบไม้

สาวราศีเมถุน

         สาวราศีเมถุน ลักษณะบ่งบอกได้ว่า ชอบคิดชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ความรู้สึกแข็งแรง อารมณ์ก็ออกจะรวนเร ทุกอย่างในตัวเธอ ดูรวดเร็วและว่องไวซะเหลือเกิน สีผมที่เหมาะกับเธอมากที่สุดต้องยกให้ สีม่วงเปลือกมังคุด

สาวราศีกรกฎ

         สาวราศีกรกฎ มีบุคลิกที่เป็นคนรักสันโดษ ไม่แคร์ว่าตัวเองต้องตกไปอยู่ต่างถิ่นที่ใดไม่เคยนึกหวั่น  เพราะเคยอยู่ตามลำพังอยู่แล้ว ถ้าไม่ชอบเป็นก็คือไม่ชอบ เป็นคนที่หากต้องการสิ่งใดแล้วจะพยายามไขว่คว้าเอาให้ได้ สีผมที่เหมาะสมกับเธอ คือ สีเทา

สาวราศีสิงห์

         สาวราศีสิงห์ เป็นสาวที่มีบุคลิกที่ค่อนข้างจะโดดเด่น เกิดมาพร้อมกับความมั่นใจในอำนาจ ชอบการเริ่มต้นใหม่ๆ ถึงแม้ว่ามันอาจจะพาเธอลงเหว แต่ก็อยากจะเสี่ยง เป็นคนรักเพื่อนอย่างหาตัวจับได้ยาก มีความเคร่งครัดต่อหน้าที่ พร้อมจะปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า สีผมที่เหมาะสมกับ คือ สีมะฮอกกานีประกายแดง

สาวราศีกันย์

         สาวราศีกันย์ มีบุคลิกที่เนี้ยบมาก ฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เค้าว่าเธอคนเนี้ยะ..เรียบร้อย..สงบเสงี่ยมเยือกเย็น..ถ่อมตัวเป็นที่หนึ่ง ส่วนสีผมที่ดูจะเข้ากับสาวราศีนี้ที่สุดต้องยกให้ สีชมพูเชอร์รี่

สาวราศีตุลย์

         สาวราศีนี้เป็นคนมีอัธยาศัยดี ไม่ชอบความหยาบคาย เป็นคนเฉลียวฉลาด มีเชาว์ดีมาก มักทำตัวเป็นกลาง เกลียดการทำตัวมีอคติ จนบางครั้งเกิดการลังเลที่จะตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไปให้เด็ดขาด ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นผู้ไกล่เกลี่ยที่ดี สีผมที่ควรเลือกใช้ คือ สีน้ำตาลบลอนด์

สาวราศีพิจิก

         สาวราศีพิจิก มีกลุ่มดาวรูปนางพญาผู้สง่างาม สาวราศีพิจิกเธอมีบุคลิกที่เนี้ยบมาก ฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เป็นชาวช่างเลือก ต้องเลิศเลอ สีผมที่เหมาะจะต้องเป็นสีฟ้าอ่อน

สาวราศีธนู

         สาวราศีธนู เธอมีรูปธนูเป็นสัญลักษณ์ และจัดอยู่ใน "ธาตุไฟ" สาวราศีนี้จะมีดวงตาที่เปล่งประกาย ดูแข็งแกร่งและแก่กล้า เป็นคนที่มองโลกในแง่ที่ดีเลิศคนหนึ่ง ลักษณะนิสัยสดใสเหมือนเด็กๆ ไว้ใจเธอได้เสมอ กระตือรือร้นมาก จนรู้สึกว่าอยู่ไม่สุข สีผมที่เหมาะคือสีเหลืองทอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์