บริหารหน้าอย่างไร ให้ดูน่ามอง

6 วิธีบริหารใบหน้า กระชับ อ่อนเยาว์ สวย!
1.ให่หน้าเรียวขึ้น
อ้าปากแล้วห่อริมฝีปากคร่อมฟันหน้าไว้ ดึงมุมปากไปทางฟันหลังแล้วห่อปากให้แน่น ทีนี้ให้นึกภาพซีกหน้าด้านข้างของคุณเลื่อนช้าๆ ผ่านขากรรไกรขึ้นไปข้างบนศีรษะพยายามพลังที่อยู่ในจิตนี้ไปตามใบหน้าด้านข้างจนรู้สึกถึงความร้อนผ่าว ค้างไว้ท่านี้นับ1-30 ทำวันละ2ครั้ง
2.กระชับคางและลำคอ
นั่งตัวตรงเชิดคางสูง หุบปากให้สนิทและฉีกยิ้ม วางมือลงตรงฐานลำคอเหนือไหปลาร้าทั้งสองข้างแล้วดึงผิวหนังลำคอเบาๆ เอนศีรษะไปข้างหลังปล่อยคอตามสบายคุณจะรู้สึกได้ว่ากล้ามเนื้อคางและลำคอถูกรั้ง เอนศีรษะกลับสู่จุดเดิม ทำท่านี้ 35 ครั้ง จะช่วยให้ลำคอกระชับไม่เหี่ยวย่น "การลดน้ำหนักก็ส่งผลเสียต่อผิวเช่นกัน หากคุณอายุ 40 ปีขึ้นไป และลดน้ำหนัก 6-12 กิโลกรัมขึ้นไป คุณจะเห็นรอยย่นที่คอของตัวเองอย่างชัดเจน เช่นเดียวกับแรงโน้มถ่วงที่มีผลทำให้ผิวหย่อนยาน"
3.กระชับขากรรไกร
ฉีกยิ้มให้กว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้คล้ายการแสยะยิ้ม หงายศีรษะไปด้านหลังขณะที่ยังฉีกยิ้มอยู่ ค่อยเปิดปากและปิดปากช้าๆ 3 ครั้ง รับรองเห็นผลและช่วยกระชับขากรรไกรไม่ให้หย่อนยาน
4.กระชับเปลือกตาหย่อนยาน
นั่งตัวตรง หายใจเข้าลึกๆ ค่อย ๆ หงายศีรษะไปด้านหลัง ตอนนี้ให้หายใจออก ดึงริมฝีปากล่างขึ้นมาในทิศทางเดียวกับจมูก ทำท่านี้ค้างไว้นับ 1-5 กลับสู่ท่าเดิมและผ่อนคลายทำซ้ำ 3 ครั้ง
5.กระชับรอยย่นที่หน้าผาก
หลับตาและหายใจเข้าลึกๆ ผ่อนคลายหน้าผากโดยทำคิ้วต่ำๆ เอามือข้างหนึ่งวางทับบนมืออีกข้าง เอานิ้วมือสอดเข้าหากัน ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ จากบนคิ้วขึ้นไปหาเนินผม หายใจเข้าลึกๆ ขณะหายใจออก ให้ใช้นิ้วค่อย ๆ นวดคลึงตามรอยย่นจากกลางหน้าผากออกไปหาขมับทำซ้ำช้าๆ 7 ครั้ง
6.กระชับแก้ม
ฉีกยิ้มกว้างๆ พยายามฝืนตัวเองให้ฉีกยิ้มกว้างออกไปอีกกระทั่งคิ้วเลิกสูงขึ้น ใช้ปลายนิ้วดึงมุมปากทั้งสองข้างขึ้นไปทางใบหู ผ่อนคลายกล้ามเนื้อใบหน้า ทำซ้ำ 10 ครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์