จุนโกะ กับโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจ


จุนโกะ ฟรุตะ junko furuta เป็นเด็กวัยรุ่นสาวที่ถูกรุมทำร้ายอย่าป่าเถื่อน ซาดิส ก่อนถูกฆาตกรรมเรื่องราวของเธอสร้างความตื่นตระหนก ชวนให้เศร้าและน่าขนลุกว่าจะมีใครสามารถทำอะไรเยี่ยงนี้กับเด็กสาววัย 17 ปีได้ เมื่อสังคมรับรู้เรื่องราวทั้งหมด...44 วันในขุมนรกทั้งเป็นที่แสนทรมานของจุนโกะแล้วทุกคนถึงกับหลั่งน้ำตา สวดมนต์อ้อนวอนให้เธอไปดี และปรารถนาจะเห็นพวกสัตว์นรกเหล่านั้นได้รับโทษอย่างสาสม

จุนโกะ ฟูรุตะเกิดในปี 1972 ในเมืองมิซาโตะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นลูกสาวคนญี่ปุ่นที่ค่อนข้างยากจน และเธอก็ไม่ได้เรียนเก่งอะไรมากมาย แต่กระนั้นเธอก็น่ารักและอัธยาศัยดีเป็นที่รักของเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนบ้านชีวิตของเธอเป็นก็เหมือนเด็กนักเรียนหญิงทั่วๆ ไป มีชีวิตสนุกสนามตามประสาวัยรุ่น เธอไม่เคยมีประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งสิ้น เธอไม่เคยดื่มแอลกอฮอล์หรือยาเสพติดหรือไปสถานที่ล่อแหลม อย่างมากก็ไปสวนสนุกตามประสาหญิงสาวทั่วไป แต่ช่างโชคร้ายที่เธอดันมีเพื่อนชายที่ชื่อมิยาโนะ ฮิโรชิ (Miyano Hiroshi)

จุนโกะ กับโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจ


มิยาโนะ ฮิโรชิ (ภาพแรก) ในเวลานั้นเขามีอายุ 18 ปี เขาแอบหลงรักจุนโกะ แต่ฮิโรชินั้นเป็นเด็กไม่เอาไหน แถมยังเป็นสมาชิกชั้นต่ำของยากูซ่า เขาขาดเรียนบ่อยครั้ง และมีชื่อเสียงเป็นนักเรียนนักเลงที่รักความรุนแรง

วันที่ 22 พฤศจิกายน 1988 ฮิโรชิและเพื่อนสามคนของเขา ซึ่งเพื่อนของฮิโรชิประกอบไปด้วยมินาโตะ โนบุฮารุ (Minato Nobuharu) อายุ 16 ปี (ภาพที่สอง), โจ คามิเซคุ (Jo Kamisaku) อายุ 17 ปี (เพื่อนจากโตเกียวและมีคดีติดตัวเพิ่งออกจากคุก ภาพที่ 3) และยาสุชิน วาตานาเบ้ (Yasushi Watanaba) (ไม่ทราบอายุ แต่คาดว่ายังเป็นเยาวชน)

ฮิโรชิ บอกจุนโกะว่าอยากคุยกับเธอเป็นการส่วนตัว และเมื่อเธอไปพบว่าเขาพาเพื่อนมาด้วย เพื่อนของฮิโรชิหน้าตาอย่างกับโจรยากูซ่าทำให้เธอรู้สึกกลัวและพยายามหนี แต่เธอกลับโดนสี่คนนั้นจับและลักพาเธอไปกักตัวที่บ้านมินาโตะ โนบุฮารุ ที่อาดาจิ โตเกียว (ตอนแรกหนังสือพิมพ์ใช้ชื่อเรียกมินาโตะว่า เด็กชาย C) จากนั้นฮิโรชิก็บอกติดต่อไปที่บ้านว่าเขาหนีออกจากบ้านไม่ต้องตามหา ซึ่งด้วยความเป็นลูกน้องของยากูซ่า ทำให้พ่อแม่ของฮิโรชิกลัวจนไม่แจ้งกับตำรวจว่าลูกชายของตัวเองหายไป ส่วนผู้ปกครองที่บ้านโนบุฮารุก็พวกเขาหลอกไปว่าเธอเป็นแฟนของเขา


จุนโกะ กับโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจ


สิ่งแรกที่เด็กวายร้ายสี่คนทำกับหญิงสาวคือบังคับให้ เด็กหญิงโทรไปบอกที่บ้านว่าอยู่บ้านเพื่อน จากนั้นมหกรรมนรกจึงเริ่มขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมีการถ่ายภาพเอาไว้ด้วย (ซึ่งกลายเป็นหลักฐานในเวลาต่อมา ) จากนั้นหญิงสาวก็ถูกรุมข่มขืน ว่ากันว่าฮิโรชิได้พาคนอื่นๆ มาร่วมวงด้วย ในช่วงแรกๆ ที่เธอโดนลักพาตัวมานั้นเธอโดนข่มขืนมากกว่าห้าร้อยครั้งโดยผู้ชายกว่าร้อยคน!! หลังจากนั้นจุนโกะก็กลายเป็นของเล่นสำหรับเด็กวายร้ายทั้งสี่คน และเรื่องราวทั้งหมดได้ถูกรวบรวมไว้ไดอารี่ 44 วันของจุนโกะ

วันที่หนึ่ง:22 พฤศจิกายน 1988:ลักพาตัว เธอถูกลักพาตัวโดยหนึ่งในสี่สัตวนรก เธอถูกกักขังไว้ในบ้าน จากนั้นเธอถูกเปลือกกายและโดนข่มขืน(ยาวนานประมาณ 400 นาที ...!!!!) เธอถูกบังคับให้โทรไปบอกที่บ้านว่าเธออยู่ที่บ้านเพื่อนไม่ต้องออกตามหา เธออดอยากและภาวะทุพโภชนาการ(สถาวะร่างกายอ่อนแอเพราะรับอาหารน้อยเกินไป) จนเป็นเหตุทำให้เธอต้องกินแมลงสาปและปัสสาวะ เธอถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ บังคับเธอช่วยตนเองต่อหน้าคนอื่น(สัตว์นรก) เผาด้วยไฟแช็คบุหรี่ และวัตถุต่างๆ ยัดใส่ในช่องคลอดและทวารหนักของเธอ

ผ่านไปสิบเอ็ดวัน : 1 ธันวาคม 1988:ถูกซ้อมอย่างรุนแรงนับไม่ถ้วน ใบหน้าของเธอแนบลงกับพื้นซีเมนต์เพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด เนื่องจากเธอโดนต่อยไปหน้านับไม่ถ้วน จากนั้นมือของเธอผูกติดกับกระดานและร่างกายของเธอกลายเป็นกระสอบทรายสำหรับแตะต่อย จมูกเต็มไปด้วยเลือดจนเธอหายใจแทบไม่ออกจนต้องใช้ปากหายใจแทน ดับเบิลที่ใช้สำหรับออกกำลังกายถูกหย่อนลงท้องของเธอ เธอสำรองอาเจียนทุกครั้งเมื่อพยายามดื่มน้ำ(ท้องของเธอไม่สามารถยอมรับได้) เธอพยายามหลบหนีแต่จับได้เลยถูกซ้อม โดนลงโทษด้วยการเอาบุหรี่จี้ที่แขน เอาของเหลวไวไฟเทบนเท้าและขาของเธอและจุดไฟเผา และเอาขวดสอดใส่ถวารหนักของเธอจนบาดเจ็บ

ผ่านไปยี่สิบวัน : 10 ธันวาคม 1988:เธอไม่สามารถเดินได้เพราะขาถูกเผาไหม้อย่างรุนแรง เธอถูกตีด้วยไม้ไผ่ ถูกเอาดอกไม้ไฟยัดใส่ในทวารหนักและจุดไฟ เธอถูกทุบที่มือและเล็กจนแตกยับ ถูกตีด้วยไม้กอล์ฟ และเอาบุหรี่ยัดลงในช่องคลอด ถูกตีด้วยเหล็กซ้ำ เธอถูกบังคับให้นอนนอกระเบียงทั้งๆ ที่เป็นฤดูหนาว และถูกยัดโดยไม้เหล็กเสียบไก่ย่างลงในช่องคลอดและถวารหนักจนเลือดออกอย่างรุนแรง

ผ่านไปสามสิบวัน: เอาเทียนร้อนๆ หยดใส่หน้า เปลือกตาของเธอถูกเผาด้วยไฟแช็ก แทงด้วยเข็มเย็บผ้าที่บริเวณหน้าอก หัวนมซ้ายถูกตัดและถูกย่ำยีด้วยคีม สัตว์นรกเอาหลอดไฟยัดที่ช่องคลอดของเธอ เลือดออกจากช่องคลอดอย่างหนักเพราะสัตว์นรกเอากรรไกรยัด จนเธอไม่สามารถปัสสาวะแบบปกติได้ เธอต้องใช้เวลากว่าชั่วโมงเพื่อลงข้างล่างและใช้ห้องน้ำ เยื่อแก้วหูเสียหายอย่างรุนแรง สมองได้รับกระทบกระเทือนอย่างหนัก

ผ่านไปสี่สิบวัน : เธอทรมานและร้องขอความตาย 1 มกราคม 1989 สภาพร่างกายของเธอเละอย่างน่าสงสาร เธอแทบไม่สามารถขยับตัวได้

ผ่านไปสี่สิบสี่วัน : 4 มกราคม 1989: สัตว์นรกบังคับเธอให้เล่นเกมส์ mah jong(เกมส์ไพ่บนกระดานญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง) และรางวัลที่ได้จากเกมส์นึ้คือการทำให้ร่างกายเธอพิการด้วยดับเบิ้ลออกกำลังกายรุมตีเธออย่างทารุณ ตอนนั้นเธอเลือดออกมากทั้งจมูกและปาก แต่พวกสัตว์นรกนี้ไม่วายเอาน้ำตาเทียนหยดใส่ตาและใบหน้าของเธอ เธอขอร้องให้ฆ่าเธอดีกว่า และพวกสัตว์นรกนั้นก็เอาน้ำมันเทลงใบหน้าแขนขาและท้องแล้วจุดไฟเผา ไฟลุกไหม้ เธอตายอย่างทรมาน สิ้นสุด 44 วันนรกบนดินเมื่อเธอตายแล้วสัตว์นรกทั้งสี่ก็เอาถังน้ำมันแบบ 55 แกลลอน ยัดศพลงในถังและเทปูนซีเมนต์ แล้วเอาไปทิ้งที่ก่อสร้างที่โคโตะ, โตเกียว


จุนโกะ กับโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจ


เมื่อตำรวจพบศพของเธอ สภาพศพบ่บอกถึงความโหดร้ายทารุณอย่างสุดจะพรรณนาที่จะเขียนเป็นภาษาลงในกระดาษได้สภาพศพถูกไฟเผาไหม้ หน้าเละจนจำหน้าแทบไม่ได้ จากการชันสูตรพบว่ามีร่องรอยของน้ำอสุจิกว่าร้อยคน!! ที่ทวารหนักและช่องคลอดของเธอ แสดงให้เห็นว่าเธอได้รับความทุกข์ทรมานสุดจะพรรณนาก่อนสิ้นลมเมื่อแม่ของเธอได้ยินข่าวและรายละเอียดสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว เธอแทบจะเป็นลม จนเธอต้องเข้า รักษาตนเป็นผู้ป่วยจิตเวช จนบัดนี้เธอยังไม่สามารถลืมได้กับความทรมานที่ลูกสาวของเธอได้รับ...สุดท้ายสัตว์นรกสี่คนนั้นก็ถูกจับและตัดสิน แต่กฎหมายญี่ปุ่นเยาวชนที่มีความผิดนั้นโทษเบามาก สี่คนที่ว่าจำคุกเพียง 7-20 ปี เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแซ่พร้อมกลับเข้าสู่สังคมอีกครั้ง มันไม่สาสมกับสิ่งที่มันได้กระทำกับสาวน้อยคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความหวังและอนาคตเลย ทำให้สื่อต่างๆ พยายามเรียกร้องหาความธรรมแก่ครอบครัวเหยื่อ บางสื่อเปิดเผยชื่อจริงของสัตว์นรกสี่คน โดยพวกเขาบอกว่า พวกนั้นไม่จำเป็นต้องมีสิทธิมนุษยชนหรอก' และแล้วครอบครัวของสี่สัตว์นรกต้องขายบ้านได้เงินรวม 50 ล้านเยน และนำเงินนี้มอบให้ครอบครัวจุนโกะ

จุนโกะ กับโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจ


หลัง 4 คนเลวนั้นออกจากคุกมา พวกมันกลับมีชีวิตหน้าการทีดีอะไรอย่างงี้ บ้านเมืองเค้าลืมเรื่องที่พวกนั้นทำอะไรกับจุนโกะ ฟุรุตะไปแล้ว สวรรค์เล่นตลกจริง

1. มิยาโนะ ฮิโรชิ → โยโกยามา ฮิโรชิ ตอนนี้อายุ 43 ปี ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งใน แถวซัปเปาโล จังหวัดฮอกไกโดคับ

2. มินาโตะ โนบิฮาระ เปลี่ยนชื่อเป็น มินาโตะ ชินจิ ตอนนี้อายุ 40 ปี หลังจากถูกปล่อยเขากลายมาเป็นนักกีฬามวยไทย แล้วมาเปิดร้านอาหารไทยชื่อร้าน Ayase

3. โองุระ ยูซูรุ→ คันซากุ ยูซูรุ ตอนนี้อายุ 42 ปี สูง 180-190 m ไม่ทราบว่าปัจจุบันทำอะไร?
ไม่มีใครเห็นใจในสิ่งที่ โฉด 4 ชั่วเลวยิ่งกว่าสัตว์นรกได้กระทำต่อเด็กสาวจุนโกะ หลายคนอยากให้เกิดศาลเตี้ย การจองจำในคุกไม่สาสมเทียบเท่ากับความทรมานแสนสาหัสที่จุนโกะเจอมา เธออ้อนวอนขอให้พวกมันฆ่าเธอซะดีกว่าต้องเป็นเหยื่อความต่ำทรามแบบนี้ แต่พวกมันก็คงไม่หยุด พวกมันคือ เยาวชนที่เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย หลายปีผ่านไปผู้คนก็คลายความเกลียดชัง ลืมเลือนใบหน้าของพวกมัน มีคนบางกลุ่มที่ติดตามเรื่องนี้อย่าไม่หยุด ดุจหมาไล่เนื้อ ไม่ต้องการให้พวกมันกล้าไปทำโฉดชั่วกับใครอีก ที่นำเรื่องจุนโกะมาเสนอเพื่อให้สอดคล้องกับวันที่ 25 พ.ย. ที่ถือว่าเป็นวันยุติความรุนแรงในสตรีเพศ ไม่อยากให้เกิดเรื่องร้ายกับใครทั้งสิ้น แต่ถ้าเกิดขึ้นมาแล้ว เราสามารถช่วยยุติความรุนแรงได้ครับ โดยช่วยกันสอดส่องดูแล ไม่ทอดธุระ เห็นใครมีความทุกข์จงยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ แบ่งเบาบรรเทาทุกข์ ถือว่าเราโชคดีกว่าที่เราไม่ได้เจอแบบนั้น





ขอบคุณข้อมูลจาก :: ตำนาน คดีดัง


จุนโกะ กับโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์