7 อาชญากรรมสยองของจริงในคืนวันฮาโลวีน

ในเดือนนี้เป็นเดือน ฮาโลวีน เราเลยอยากนำเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในวันฮาโลวีนที่เคยมีบันทึกไว้ มาให้ดูค่ะ

1. ในปี 2011 พ่อคนหนึ่งกล่าวหาลูกชายของเขาของเขาว่าขโมยลูกกวาดไปจากน้องสาวของเธอ เด็กชายจึงแก้เผ็ดพ่อด้วยการวางยาจนเขาต้องเข้าโรงพยาบาล สุดท้ายเขาถูกตั้งข้้อหาพยายามฆ่า

2. ในปี 2005 ผู้หญิงคนหนึ่งในรัฐเดลาแวร์ ได้แขวนคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายในต้นไม้สาธารณะในวันฮาโลวีน ร่างของเธอดูกลมกลืนกับของตกแต่งในวันฮาโลวีนทั่วไป จนกระทั่งผู้คนเริ่มสังเกตุว่าหญิงที่ถูกแขวนอยู่บนต้นไม้ สมจริงเกินกว่าจะเป็นหุ่น

3. โรนัลด์ คลาร์ก โอไบรอัน ฉายา “เดอะ แคนดี้แมน” ฆ่าลูกชายวัย 8 ขวบของเขาด้วยการใส่ยาเบื่อหนูเอาไว้ในขนม เพื่อเอาเงินประกันกว่า 1 แสนเหรียญสหรัฐ แต่ตำรวจก็สามารถสืบสวนได้ไม่ยากว่าเขาเป็นฆาตกร

4. ในปี 1994 โทนี บาเกล และครอบครัวของเขาออกไปสังสรรค์ในวันฮาโลวีน แต่จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งถือปืนไล่ยิงกลุ่มคนผู้บริสุทธิ์ ครอบครัวของเขาได้รับบาดเจ็บ แต่โทนีหนีไม่รอด เขาถูกยิงจนเสียชีวิต

5. ในปี 1993 คืนวันฮาโลวีนที่พาซาเดนา รัฐแคลิฟอร์เนีย เด็กชาย 3 คนกำลังกลับจากงานเลี้ยงในคืนวันฮาโลวีน แต่จู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น 5 คนโผล่ออกมาจากพุ่มไม้สาดกระสุนเข้าใส่พวกเขาจนตายหมด แต่ภายหลังพบว่า เป็นการเข้าใจผิดเพราะคิดว่าเด็กทั้ง 3 เป็นสมาชิกแก๊งค์ฝ่ายตรงข้าม

6. ในปี 2013 ชายที่สวมหน้ากาก Scream ออกอาละวาดในเมืองบรูคลิน นิวยอร์ค หลังจากที่ยิงเด็กหนุ่มวัย 19 ปี และผู้คนในบริเวณนั้นอีก 2 คน

7. ในปี 1998 คาร์ล แจ็คสัน และแฟนของเขาขับรถไปยังเมืองบรอนซ์ แต่ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นปาไข่ใส่รถ เมื่อคาร์ลออกไปเผชิญหน้ากับพวกเขาก็ถูกยิงเสียชีวิตทันที โดยวัยรุ่นที่ชื่อ เคอร์ติส สเตอร์ลิง สุดท้่ายสเตอร์ลิงโดนโทษจำคุก 20 ปี

7 อาชญากรรมสยองของจริงในคืนวันฮาโลวีน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์