สามเหลี่ยมบริดจ์วอเตอร์ สามเหลี่ยมบนดินที่ลึกลับที่สุดในโลก

หาก สามเหลี่ยมเบอร์บิวด้าเป็นพิศวงแห่งท้องทะเลละก็ สามเหลี่ยมบริดจ์วอเตอร์ก็ถือว่าเป็นพิศวงทางพื้นดินเหมือนกัน สามเหลี่ยมบริดจ์วอเตอร์นั้นเป็นหนึ่งในสถานที่ที่พิศวงแห่งหนึ่งของโลก 

มีพื้นที่ประมาณ 200 ตารางไมล์(520 กิโลเมตร) อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ รัฐแมสซาชูเซตส์ เป็นสามเหลี่ยมที่ลากเมือง Abington, Rehoboth และ Freetown มาบรรจบกันจนเป็นรูปสามเหลี่ยม และภายในสามเหลี่ยมนี้มีเหตุการณ์และปรากฏการณ์ลึกลับมากมายไม่ว่าจะเป็นการ พบจานบิน, Black Helicopter(เฮลิคอปเตอร์สีดำลึกลับ), ลูกไฟ, บิ๊กฟุต, งูยักษ์, เงาประหลาด, การชำแหละวัวในท้องทุ่ง" (Cattle Mutilation Phenomena) ฯลฯ

สถาน ที่สำคัญที่มักเกิดเหตุการณ์ประหลาดในสามเหลี่ยมบริดจ์วอเตอร์ มีหลายจุด ที่สำคัญก็เช่น Hockomock Swamp เป็นบึงขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางสามเหลี่ยมบริดจ์วอเตอร์ถูกเรียกว่า "บึงของปีศาจ" โดยสมัยก่อนนั้นเป็นที่ฝังศพของอินเดียแดง และอินเดียแดงได้สาปแช่งเอาไว้หลังจากโดนคนขาวเข้ายึดครอง จนกลายสถานที่คนไม่กล้าเข้ามา เพราะมีเสียงเล่าลือว่าผีดุและมีบิ๊กฟุตปรากฏตัวอยู่ อีกสถานที่สำคัญอีกที่ก็ Dighton Rock เป็นหินจารึกอักษรประหลาดที่พบในเขตรอบๆ สามเหลี่ยม และสถานที่ที่พบเหตุการณ์แปลกประหลาดเยอะที่สุดคือ Freetown-Fall River State Forest เป็นป่าที่หลายคนอ้างว่าพบเหตุการณ์ประหลาดมาก อันเนื่องสาเหตุมาจากคำสาปแช่งของเผ่าพื้นเมืองเมื่อ 350ปีก่อน มีการพบสัตว์ร้ายประหลาด และ การชำแหละวัวในท้องทุ่งในท้องที่นี้

และนี้คือรายงานส่วนหนึ่งของการเกิดสิ่งเหนือธรรมชาติในพื้นที่แห่งนี้

- มีการพบยูเอฟโอครั้งแรกในพื้นที่แห่งนี้เมื่อปี 1760 ในลักษณะทรงกลมเหมือนลูกไฟหลังจากนั้นก็มีการพบยูเอฟโอต่อเนื่องแม้เวลาจะ ผ่านไปนานถึง 300 ปีแล้วก็ตา

- มีการพบบิ๊กฟุตหรือครึ่งคนครึ่งลิงหลายครั้งต้องจุดบึงของปีศาจหลายครั้ง

- มีรายงานการพบนกยักษ์หรือไดโนเสาร์บินได้อย่างเทโรแดกทิลที่มีความยาวประมาณ 8-12 ฟุตในจุดบึ่งปีศาจ

- มีการพบงูยักษ์ เต่ายักษ์ในหลายๆ จุด

- ในปี 1976 มีการพบสุนัขปีศาจขนาดใหญ่ ดวงตาสีแดงและมันฆ่าม้าเล็ก มีพยานบอกว่าพวกเขาพยายามยิงมันด้วยปืนแต่มันไม่เป็นผล

- มีปรากฏการณ์ประหลาดจำพวกไฟลึกลับบ่อยครั้งในพื้นที่ลุ่มหรือหนอง

-นัก โบราณคดีขุดพบสุสานลึกลับใน Hockomockบูชายันต์สัตว์และอาจรวมถึงมนุษย์ด้วย ในปี 1980 มีรายงานว่าหลายพื้นที่มีสัตว์ถูกฆ่าด้วยฝีมือมนุษย์จำนวนมาก และไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร

-มี รายงานการพบและได้ยินเสียง Black Helicopter ยานพาหนะลึกลับ อาวุธยุทธโธปกรณ์หรือเครื่องบินที่มีความลึกลับและไม่ปรากฏที่มา บริษัทผู้สร้างหรือแม้กระทั่งจุดมุ่งหมายและเป้าหมายในการสร้างขึ้นมาด้วย จุดประสงค์อะไร ครั้งแรก ใน Rehoboth เมื่อ 25 มิถุนายน 2002 จนถึงปัจจุบันยังพบเนื่องๆ

-และมีการพบผีที่เป็นดวงวิญญาณตามสุสาน และผีในรูปร่างคนที่โบกรถและหายไปเมื่อได้ขึ้นรถที่จอดรับ


สามเหลี่ยมบริดจ์วอเตอร์ สามเหลี่ยมบนดินที่ลึกลับที่สุดในโลก

ที่มา http://board.postjung.com/674191.html

สามเหลี่ยมบริดจ์วอเตอร์ สามเหลี่ยมบนดินที่ลึกลับที่สุดในโลก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์