ปริศนา “ แอเรีย 51 ” สถานที่ลับวิจัยต่างดาว มีจริงหรือไม่!? (คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

ปริศนา “ แอเรีย 51 ” สถานที่ลับวิจัยต่างดาว มีจริงหรือไม่!? (คลิป)

ถ้าจะว่าไปแล้ว ในโลกใบนี้ยังมีสถานที่ลึกลับหรือแปลกประหลาดยังพิสูจน์ไม่ได้อีกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโบราณสถาน หรือดินแดนแห่งตำนานต่าง ๆ แต่สำหรับพื้นที่แห่งหนึ่งซึ่งเรียกว่า “เขตพื้นที่ 51” (Area 51) รวม อยู่ในกฎนี้ไหม มันคืออะไร แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบติดตามข่าวสารเกี่ยวกับสิ่งบิน ลึกลับ (จานบินนั่นแหละ) เชื่อว่าคงเคยได้ยินชื่อนี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย


แอเรีย 51 คือ ฐานทัพลับของกองทัพอากาศสหรัฐ ซึ่งตั้งอยู่โดดเดี่ยวลึกเข้าไปในบริเวณต้องห้ามอันกว้างขวางของรัฐบาล ซึ่งตั้งอยู่ในทะเลทรายเนวาด้า


โดยทั่วไปเชื่อว่า แอเรีย 51 นี้ เป็นสถานที่ที่ใช้ฝึกและพัฒนาสำหรับโครงการลับที่สุดของทางทหาร โดยเฉพาะ เครื่องบินสอดแนมและเทคโนโลยีทางการบินที่แอบพัฒนากันอยู่ ข่าวลือ เกี่ยวกับแอเรีย 51 นี้เริ่มมีหนาหูขึ้น จนประชาชนสงสัยว่าจริงๆแล้ว มีอะไรซ่อนอยู่ที่ฐานทัพแห่งนี้ มีประชาชนจำนวนหนึ่งออกมารายงานว่า ได้เห็นวัตถุประหลาดลอยอยู่เหนือฐานทัพ และหลายคนกล่าวว่า กองทัพได้ใช้ฐานทัพนี้ ในการศึกษาจานบินและมนุษย์ต่างดาวที่พวกเขาจับกุมกัน มาได้ด้วย


เขตพื้นที่ 51 เป็นชื่อเรียกของพื้นที่เขตหวงห้ามของรัฐบาลสหรัฐตั้งอยู่ ทางเหนือของลาสเวกัสประมาณ 95 ไมล์ และ 13 ไมล์ทางตะวันตก ทางหลวงสายที่ 375 บนถนนกรูมเลค (Grom Lake Road) ใกล้กับเมืองราเชล (Rachel) พื้นที่นี้ล้อมรอบไปด้วยเขตทดลองของรัฐเนวาด้า (The Nevada Test Site) และเป็นที่ตั้งของฐานทัพอากาศเนลลิส (Nellis Air Force Range) ที่เรียกว่าพื้นที่ 51 ก็เพราะเป็นชื่อจุดที่ตั้งซึ่งปรากฎบนแผนที่ ของเขตทดลองเนวาดา

ที่แห่งนี้มีการร่ำลือกันมานานแล้วว่าเป็นที่ที่ใช้ซ่อนจานบินและมนุษย์ต่างดาวซึ่งตกในรอสเวล (Roswell) และ รัฐบาลได้ปกปิดเรื่องนี้อย่างสุดฤทธิ์แต่ดูเหมือนยิ่ งปิดก็ยิ่งกระตุ่น ต่อมอยากรู้ของผู้คนทั่วไป

แต่ก็ยังไม่มีใครยืนยันการมีตัวตนของมันได้อย่างชัดเจนนัก นอกจากการให้ข้อมูลของนาย Boyd Bushman บุคคลที่อ้างว่าเคยทำงานอยู่ใน Area 51 ที่ได้ออกมาเปิดเผยความลับของสถานที่แห่งนี้ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วทั้งโลก

ย้อนกลับไปในปี 2014 Boyd Bushman หนุ่มใหญ่วัยเกษียณ บุคคลที่อ้างตัวเองว่าเคยทำงานอยู่ใน Area 51 สถานที่ที่เรียกได้ว่าลึกลับที่สุด และมีเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ เขาระบุว่าตนเองเป็นหนึ่งในทีมนักวิทยาศาสตร์ที่ทำการศึกษาเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก โดยเจ้าตัวระบุว่าใน Area 51 มีมนุษย์ต่างดาว รวมถึงยานยูเอฟโออยู่จริง! มนุษย์ต่างดาวที่เขาพบมีลักษณะไม่ต่างกับมนุษย์ต่างดาวในจินตนาการของมนุษย์ มันมีนิ้วมือและนิ้วเท้า 5 นิ้วเหมือนกับมนุษย์ และมีส่วนสูงอยู่ที่ประมาณ 150 เซนติเมตรเท่านั้น

มนุษย์ต่างดาวกลุ่มนี้เดินทางมาจากดาวที่อยู่ห่างจากโลกของเราออกไป 68 ปีแสง ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียง 45 นาทีเท่านั้นเพื่อเดินทางมายังโลกของเรา โดยมนุษย์ต่างดาวที่ Boyd Bushman ได้ทำการศึกษาแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ทำหน้าที่คัดเลือกสัตว์ไปทำการทดลองวิจัย และอีกกลุ่มที่ทำหน้าที่ขโมยสัตว์โดยเฉพาะ โดยทาง Boyd Bushman ยังระบุด้วยว่า กลุ่มที่คัดเลือกสัตว์มีนิสัยคล้ายกับมนุษย์ และดูเป็นมิตรมากกว่ากลุ่มขโมยสัตว์ ยิ่งไปกว่านั้นมนุษย์ต่างดาวที่เขาได้ทำการศึกษานั้น แต่ละตัวมีอายุขัยเฉลี่ยไม่เท่ากัน โดยตัวที่มีอายุยืนยาวที่สุดมีอายุมากถึง 230 ปี ซึ่งหากเทียบอายุขัยกับมนุษย์โลกแล้ว มนุษย์ต่างดาวก็ยังถือว่ามีอายุขัยมากกว่ามนุษย์โลกค่อนข้างมาก นอกจากนี้มนุษย์ต่างดาวยังใช้วิธีสื่อสารกับมนุษย์ด้วยการใช้ “จิตสื่อสาร” หรือการส่งข้อความผ่านความคิด แทนการพูดคุยกับมนุษย์โดยตรง ทำให้พวกมนุษย์ต่างดาวล่วงล่วงรู้ทุกสิ่งที่มนุษย์กำลังคิดอยู่ โดยที่ไม่ต้องถามเลยแม้แต่นิดเดียว

Boyd Bushman ยังระบุด้วยว่า นอกจากการศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์ต่างดาวแล้ว เขายังได้รับมอบหมายให้ทำการศึกษาสิ่งที่มนุษย์เรียกว่า “ยูเอฟโอ” หรือยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวอีกด้วย โดยยูเอฟโอมีลักษณะคล้ายกับในจินตนาการของมนุษย์อีกเช่นกัน มันมีลักษณะคล้ายกับจานขนาดใหญ่ ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 38 ฟุต โดยเขาทำหน้าที่แกะงานออกแบบยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในการสร้างยุทโธปกรณ์ต่างๆ ของกองทัพสหรัฐ

อย่างไรก็ดีสิ่งที่ Boyd Bushman ออกมาให้ข้อมูลนั้นไม่ได้มีเพียงคำบอกเล่าของตนเองเพียงอย่างเดียว ยังมีหลักฐานอ้างอิงเป็นภาพถ่ายที่เจ้าตัวระบุว่าแอบถ่ายมาจาก Area 51 โดยมีภาพของมนุษย์ต่างดาวให้ดูอีกด้วย! ซึ่งหลังจากที่เขาออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้เสียชีวิตภายในปีเดียวกันนั้นเอง สร้างความมึนงงให้กับผู้ติดตามเรื่องราวลึกลับนี้กันยกใหญ่

แน่นอนว่าเรื่องของมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องที่ยังหาคำอธิบายมายืนยันการมีตัวตนอยู่จริงไม่ได้ เพราะสหรัฐฯเองก็ไม่เคยออกมายอมรับว่าภายใน Area 51 มีมนุษย์ต่างดาวอยู่จริง เพียงแต่ระบุว่าเป็นสถานที่ที่ใช้ทดสอบอาวุธและยุทโธปกรณ์ต่างๆเท่านั้น ทำให้หลายคนเชื่อว่าเรื่องที่นาย Boyd Bushman ออกมาให้ข้อมูลนั้น น่าจะเป็นเรื่องที่แต่งเติมขึ้นมาจากจินตนาการเสียมากกว่า ทว่าหากค้นหาประวัติของ Boyd Bushman กันดีๆ ล่ะก็ จะพบว่าหนุ่มใหญ่วัยเกษียณคนนี้ ทำงานด้านการวิจัยมนุษย์ต่างดาวและแรงโน้มถ่วงของโลกมานานกว่า 40 ปี และยังเคยได้รับรางวัลด้านสิทธิบัตรมากถึง 28 รางวัลด้วยกัน หรือแท้จริงแล้วสิ่งที่ Boyd Bushman พูดมาทั้งหมดอาจเป็นเรื่องจริงก็เป็นได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์