ดวงประจำวันที่ 12-18 มี.ค.50

ดวงประจำวันที่ 12-18 มี.ค.50


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ


ในรอบสัปดาห์นี้ จะหนักอกหรือลำบากใจในงานเพิ่มขึ้น ถึงอย่างไรธุรกิจและการประสานงานยังไม่คล่องตัว ไหวพริบปฏิภาณที่มีอยู่ไม่ช่วยให้การเจรจาหรือเงื่อนไขที่เป็นอุปสรรคยังไม่คลี่คลายไปด้วยดี คู่ครองหรือคนรักทำให้ท่านยุ่งยากใจอยู่ไม่น้อย

ความรักที่พึ่งเริ่มต้นอาจจะโบยบินหนีออกไปทางทิศไหนก็ได้ คนที่รักกับแนบแน่นอาจเปลี่ยนใจหรือตีตัวออกห่าง การเจรจาตกลงในเรื่องสำคัญๆ ควรคิดทบทวนให้รอบคอบ ท่านจะมัวหมองเพราะถูกผู้ใหญ่เข้าใจผิด

คนที่เคราะห์ร้ายจะคิดว่าท่านถูกกลั่นแกล้ง ท่านก็ไม่ต้องอธิบายชี้แจงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องคนรักหรือความรัก แม้อยู่ใกล้กันก็ยังไม่เข้าใจกันดีนัก



ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเป็นอันมาก ถ้าชอบทำการค้า แต่ไม่มีทุน จะมีผู้ร่วมลงทุนด้วย ท่านจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ และมั่งมีโดยเร็ว คู่ครองหรือหุ้นส่วนจะเกื้อหนุนท่านด้วยดีจะมีอารมณ์คึกคักแจ่มใส

งานทางวิชาการจะดำเนินไปตามปกติ ด้านสติปัญญาพอก้าวหน้าและประสบความสำเร็จดีขึ้นมาก การประชุมทางวิชาการจะได้รับการต้อนรับและได้รับความสำเร็จธุรกิจและการประสานประโยชน์พอไปได้

มีโอกาสได้เงินหรือสิ่งของมีค่าจากเพศตรงข้ามไม่มากก็น้อย ทำสิ่งยากๆ สำเร็จโดยไม่ต้องใช้วิธีพลิกแพลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น รักเก่าที่มอดไหม้ไปแล้วจะกลับมาทำให้ชุ่มชื้นเหมือนเดิม



ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกสบายใจในภาระหน้าที่เพิ่มขึ้น ถึงอย่างไรธุรกิจติดต่อและการประสานประโยชน์ก็เป็นไปอย่างคล่องตัว ไหวพริบและประสบการณ์ที่มีอยู่จะช่วยให้ท่านสะสางปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

ธุรกิจยังคงก้าวหน้าจะได้ญาติพี่น้องช่วยประสานประโยชน์ หรือทอดสะพานให้เดิน การเงินก็จะดีขึ้นอย่างมาก จะได้ลาภหรือผลกำไรจากการลงทุนอย่างน้อยก็มีเงินออมไว้จำนวนหนึ่ง ทำให้ท่านมีกินมีใช้ดีขึ้น

คนโสดหรือที่เป็นม่ายกำลังมองหาคู่ครองใหม่ จะมีความหวังในเรื่องความรักได้ง่ายขึ้น การตกลงในเรื่องสำคัญๆ ต้องคิดทบทวนให้ละเอียดรอบคอบ ระวังความเสียหายที่เกิดจากความหุนหันพลันแล่นของตัวท่านเอง



ดวงประจำวันที่ 12-18 มี.ค.50


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าลงไปตามกาลเวลากิจกรรมที่เจรจาลุล่วงมาด้วยดี อาจจะโลเลสับสนไปบ้าง

บางทีเกิดจากการไม่รักษาคำมั่นสัญญาของคนบางคน คนดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกับเขา ท่านจะมีวิถีชีวิตในอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งโลดโผน และมีลำหักลำโค่นดีกว่าเก่า อาจเข้าร่วมพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ หรือสิ่งลี้ลับมหัศจรรย์จะเข้าไปในสถานที่ซึ่งมีบรรยากาศลึกลับน่าพิศวง

ลาภผลที่ได้จะทำให้เกิดความขัดแย้งหรือมีศัตรูเกิดขึ้นได้ง่าย ควรดำเนินชีวิตด้วยความสันโดษ ใครอาละวาดฝาดงวง ฝาดงาอย่าเข้าไปยุ่ง



ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์


ในรอบสัปดาห์นี้ จะหนักอกหรือยุ่งยากใจในภารกิจที่รับผิดชอบเพิ่มขึ้น การประสานประโยชน์เริ่มคล่องตัวดีขึ้นในช่วงสัปดาห์ เงื่อนไขสำคัญจะถูกกลั่นกรองด้วยดี หุ้นส่วนหรือคู่ครองอาจทำให้ท่านวิตกกังวลอยู่ไม่น้อย

คนรักที่เคยรักกันแนบแน่นจะเปลี่ยนใจหรือตีตัวออกห่าง คนที่ไม่เคยรักใครถ้าคิดจะรักใครในระยะนี้ต้องคิดให้ดี กับหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาถ้ามีก็จะปีนเกลียวกันอุตลุด ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านถูกประเมินขีดความสามารถต่ำกว่าเป็นจริง

ถ้าให้ใครยืมเครื่องใช้มีค่าหายากไปจะไม่ได้คืน ระวังจะแพ้ละอองเกสรที่เป็นพิษหรือเป็นผื่นคันตามแขนขา น้ำเหลืองเสียพุพองรักษาง่ายไม่มีภัยใดๆ ทั้งสิ้น



ลัคนา (ลั) ราศีกันย์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความสะดวกในการติดต่อสื่อสารและการเดินทาง ได้ข่าวดีมีผู้มอบหนังสือมีคุณค่าให้อ่านเพื่อเพิ่มพูนวิชาความรู้ ได้รับการติดต่อจากผู้ที่หลบลี้หนีหน้าไปจากสังคมนานๆ จะประสบความสำเร็จการศึกษาเล่าเรียน

งานค้นคว้าวิจัยในเรื่องเกี่ยวกับธรรมชาติหรือภูมิปัญญาท้องถิ่นจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่ท่านพบจะเป็นประโยชน์แก่ตัวเองในระยะยาว ท่านจะเอาใจใส่พฤติกรรมของบุตรหลาน

ได้ข่าวดีที่เป็นเกียรติหรือเป็นศักดิ์ศรีแก่วงศ์ตระกูล สบายใจเมื่อได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ได้กำลังใจจากญาติมิตร ระวังสัตว์เลี้ยงที่น่ารักจะพลัดหลง เครื่องประดับชิ้นสำคัญจะสูญหาย



ดวงประจำวันที่ 12-18 มี.ค.50


ลัคนา (ลั) ราศีตุล


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความหวังซึ่งเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อคนหมู่คณะจะจืดจางหรืออ่อนล้าไปบ้างตามกาลเวลา กิจการที่เจรจาด้วยดีเริ่มต้นสับสน ใครไม่รักษาคำพูดก็อย่าคบค้าสมาคมกันอีกต่อไป

ท่านมักทำกิจการงานต่างๆ สำเร็จตามลำพังความรู้ความสามารถของตนเองไม่ได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากาผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งท่านก็พูดไม่ได้ แต่เมื่อมีผลสำเร็จปรากฏแล้วจะมีผู้ขอมีส่วนร่วมด้วย ซึ่งก็เป็นธรรมดาของสังคมปัจจุบัน

ควรถนอมตัวให้มากๆ จะไปไหนควรตรงไปตรงมา คนโสดอาจตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่เสน่ห์แรง จะมีโชคจากการเสี่ยงพร้อมกับคู่ครองและเพศตรงข้าม



ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก


ในรอบสัปดาห์นี้ อารมณ์แจ่มใส เข้าไหนเข้าได้โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือ ท่านจะกลายเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสารงานที่ทำมีส่วนผูกพันกับกิจกรรมทางสังคม กลางสัปดาห์ไปแล้วดาวพุธจรเข้าเรือนสหัชชะ

ไม่ว่าท่านจะทำอะไรอยู่แม้แต่เรื่องยากก็กลายเป็นเรื่องง่าย ความสุขความสงบจะเพิ่มขึ้น การเรียนการสอบจะผ่านไปโดยสะดวก เรื่องเงินถ้ามีหนี้สินอยู่แล้วก็จะเป็นภาระที่จบลงได้ง่าย

ถึงอย่างไรก็จะต้องพยายามลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลงไปบ้าง เรื่องบ้านพักอาศัยยังต้องปรับปรุงไปพร้อมๆ กับระเบียบวินัยของวงงาน ธุรกิจแจ่มใสในช่วงต้นๆ สัปดาห์ ลาภลอยยังพอหวังได้



ลัคนา (ลั) ราศีธนู


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เบื่องานจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ท่านที่หวังจะได้ลาภ ผลเป็นช่วงเวลาที่ท่านจะซื้อง่ายขายคล่องขึ้น หลังจากวันที่ 2 ไปแล้ว ควรเร่งรัดทำงานด้านธุรกิจหรือเร่งรัดหนี้สินให้ได้มากที่สุด

ถ้าเล่นแชร์อยู่ก็ควรระดมเปียแชร์ให้เงินเข้ามือให้มากที่สุดเอาไว้ก่อน เรื่องชีวิตคู่อาจมีเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจกันชั่วคราว มีโอกาสขายสังหาริมทรัพย์ หรือสินทรัพย์มีค่าได้ง่าย

มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีในเรื่องตำแหน่งหน้าที่ไปในทางที่มีความหวังได้มากขึ้น ความแข็งแรงทั้งทางกายและทางจิตใจจะน้อยลง บรรยากาศในสำนักงานหรือผู้เกี่ยวข้องกับงานมักทำเหตุแปลกๆ ระยะนี้ยังเข้าใจกันยาก



ดวงประจำวันที่ 12-18 มี.ค.50


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร


ในรอบสัปดาห์นี้ การศึกษาเล่าเรียนท่านจะไม่ได้รับความสะดวก ผลการเรียนตลอดจนการทำงานยังมีปัญหาที่ไม่ปลอดโปร่งโล่งใจนัก การเงินทุกเรื่องอาจมีผู้ชักจูงไปในทางเสียหายได้ง่าย

ดาวเล็งลัคนา ท่านจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย โดยเฉพาะกับหุ้นส่วนหรือคู่ครอง ความรักดีได้แค่สองสามวัน ควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคนรักบ้าง ท่านมีศัตรูคู่แข่งใหม่ซึ่งจะเห็นกันในเร็วๆ นี้ ท่านไม่เกรงกลัวคู่ต่อสู้ที่เผชิญหน้ากันโดยสุจริต และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา

เรื่องเสี่ยงโชคทุกชนิดยังมีความหวัง กับคนรักหรือคู่ครองมักช่วยงานดี แต่ทะเลาะกันบ่อย เรื่องเงินก็มีท่าทีจะสุรุ่ยสุร่าย หนี้สินได้คืนยาก



ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่แข็งแรงติดโรคง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ ธุรกิจติดต่อและการประสานประโยชน์เป็นไปอย่างคล่องตัว ไหวพริบและประสบการณ์ที่มีอยุ่จะช่วยให้ท่านสะสางปัญหาต่างๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

เรื่องเงินจะดีขึ้นมากจะได้เงินหรือผลกำไรจากการลงทุน การค้าจะบังเกิดผลกำไรดีขึ้นมาก ทำให้ท่านมีกินมีใช้ดีขึ้น คนโสดหรือที่เป็นม่ายกำลังจะหาคู่ครองคนใหม่

ระยะนี้ใครขอความเห็นท่านในเรื่องใดก็ตามควรให้ความเห็นไปตามหลักวิชา อะไรที่ท่านไม่รู้ อย่าไปอวดรู้ ไม่ควรแสดงความเห็นโดยที่ไม่รู้จริง เพราะอาจจะมีเรื่องให้เดือดร้อนในภายหลัง



ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีความมุ่งหมายใฝ่ฝันอันสูงส่งกับการเรียนการค้นคว้า หรือทดลองอะไรก็คงสมหวัง การเดินทางไกลจะราบรื่น หรือได้รับการต้อนรับด้วยดี งานจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น ผลประโยชน์ทุกด้านค่อนข้างลงตัว

โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ความคิดหรือปัญญาบริสุทธิ์ จะมีผู้ช่วยให้รายได้ของท่านเพิ่มพูนขึ้นไปอีกบางส่วน ดาวอังคารโคจรย้ายเข้าเรือนวินาศ สุขภาพจะกลับเป็นปัญหาอีกครั้งหนึ่ง ดวงชะตาของท่านมีภูมิต้านทานต่ำลงไม่ควรนอนดึกหรือเที่ยวไตร่เสเพล

ระยะนี้ถ้าพักผ่อนน้อยจะป่วยง่าย กับผู้อาวุโสหรือผู้บังคับบัญชาจะคาดหวังความสำเร็จสมประสงค์ได้ยาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์