ดวงตาบอกนิสัย

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

ดวงตาบอกนิสัย ของคุณ

- ตาเล็ก

เป็นคนที่มีความระมัดระวังในชีวิตความเป็นอยู่มีความยับยั้งช่างใจมักใช้เวลานานในการใคร่ครวญก่อนตัดสินใจดำเนินการใด ๆ คนที่มีตาเล็กยากนักที่คนทั่วไปจะรู้ลึกซึ้งถึงความรู้สึกและความต้องการที่แท้จริง คนตาเล็กจะมีวินัย มีหลักการของตนเอง บางครั้งอาจขาดความเป็นตัวของตัวเองไปบ้าง แต่เป็นคนใส่ใจในรายละเอียด ชอบงานวิเคราะห์ สามารถเป็นนักธุรกิจที่ดี ในเรื่องความรักก็จะต้องวิเคราะห์นานกว่าจะตัดสินใจได้ แต่เมื่อรักแล้ว จะทะนุถนอมดูแลคนรักอย่างอบอุ่น ทุ่มเทเลี้ยงดูลูกอย่างสุดกำลัง

- ตากำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่

เป็นคนใจดีมีเมตตา รักความยุติธรรม ชอบการติดต่อกับผู้คนและมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มักแวดล้อมด้วยคนที่รักใคร่มีความสามารถในการไกล่เกลี่ยและโน้มน้าวคนอื่นคบคนได้ทุกแบบ

- ตากลมโต

เป็นคนกล่องแคล่วเข้มแข็งทั้งกายใจรวมทั้งในเรื่องความรัก เรื่องเพศสัมพันธ์เป็นคนที่ดึงดูดใจเป็นจุดสนใจของคนอื่น ชอบความโดดเด่น เป็นคู่รักที่น่าสนใจชวนให้ท้าทายและตอบสนอง ชอบการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงในเรื่องการงาน การดำเนินชีวิต แต่คนตาโตมักมีผิวบอบบาง บาดเจ็บง่าย เป็นคนกระตือรือล้น อยากรู้อยากเห็น รักง่ายหน่ายเร็ว เป็นนักบริหารที่มั่นใจและมีแรงกระตุ้นที่ก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์

- หางตาตก

คนแบบนี้มักเป็นผู้ให้ตลอดชีวิตเป็นคนไม่มั่นคงมักทำอะไรแบบน่าตกใจ ลืมตัวง่าย ถูกตำหนิ ถูกโจมตีง่าย เป็นคนเปราะบางและมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย คนแบบนี้มักเป็นศิลปินแต่ก็เป็นคนมีมิตรภาพมั่นคง เป็นเพื่อนแท้ที่ดีมากและเป็นคนหยั่งรู้สิ่งต่าง ๆ ล่วงหน้า สามารถเป็นนายทุนหรือผู้บริหารกิจการได้ดี

- ตารูปเม็ดอัลมอนด์

เป็นคนซื่อสัตย์และเฉลียวฉลาดมีความสามารถรอบตัวโดยเฉพาะในด้านธุรกิจ เป็นคู่รักที่ดีมีชีวิตชีวา ร่าเริง สนุกสนาน ขยันขันแข็งในการทำงาน ชีวิตมักประสบความสำเร็จเมื่อเลยอายุ 30 ไปแล้ว

- ตาชิดกัน

เป็นคนไว้ตัวระมัดระวังตัว มีพลังเอาจริงเอาจังในเรื่องการงานระมัดระวังในการคบหาเพื่อนและผู้คน ไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ แต่ก็เป็นคนใจกว้างมองโลกแง่ดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ซื่อ ง่าย ไร้มารยา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์