จับซิป มามิกซ์ให้ชุดเก๋

จับซิป มามิกซ์ให้ชุดเก๋


เคยมั้ยค่ะที่บางครั้งเราก็รู้สึกว่า แหม ..... วันนี้เราก็แต่งตัวมาซะเต็มสตรีม แต่ทำไมมันถึงได้รู้สึกแบบเดิม ๆ ได้ก็ไม่รู้ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใส่ชุดซ้ำกันเสียหน่อย



เราเชื่อแน่ ๆ ล่ะว่าต้องมีสาว ๆ ที่นี่สักคนหนึ่งล่ะที่น่าจะเคยแอบคิดแบบนี้ หลังจากที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาการเช่นนี้คุณสามารถแก้ไขได้ด้วย เครื่องประดับค่ะ


เพราะบางครั้งการแต่งตัวที่แม้ว่าจะเป็นแฟชั่นเทรนด์ล่าสุดก็ตาม อาจจะให้ความรู้สึกที่จำเจได้ เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันว่าอะไรที่มันเป็นเทรนด์แน่นอนว่าจะต้องมีคนอื่น ๆ ใส่ด้วยเช่นกัน มันเลยส่งผลให้คุณรู้สึกธรรมดาไม่แตกต่างกับชาวบ้านเท่าไหร่


เพราะฉะนั้นวันนี้เลยขอหยิบเอากระแส "ซิป" มานำเสนอค่ะ เพราะว่ามีหลาย ๆ เวทีเลยทีเดียวที่หยิบเอาซิปมาเพิ่มความเก๋ให้กับคอลเลคชั่นของตัวเอง แต่ทั้งหมดที่เอามาให้ชมกันเป็นส่วนใหญ่จะเป็น
Accessories
แบบล้วน ๆ เลยนะค่ะ


ซึ่งเมื่อเอ่ยถึงซิปในความเป็นแฟชั่นแล้ว หลาย ๆ คนอาจจะนึกถึงความซ่าส์ก๋ากั๋น หรือดูแร๊งงงง แบบร็อคเกอร์ทั้งหลาย ซึ่งจุดนี้เองหากคุณนำเอา
Accessories
ที่เป็น ซิป มามิกซ์กับการแต่งตัวของคุณ รับรองว่าชุดของคุณในวันนั้นจะต้องดูเก๋จัด ขึ้นมาทันทีแน่ ๆ ค่ะ



แนะนำเพิ่มว่า ถ้าชุดที่สวมใส่เป็นชุดธรรมดาสามารถจับซิปไปแซมได้ทันที แต่ก็อย่าประโคมใส่มากเกิน เพราะมันจะดู "เยอะ" เกินไป ในทางตรงกันข้าม ถ้าชุดของคุณจุดเด่นอยู่ที่ซิปแล้วล่ะก็ เครื่องประดับขอให้เป็นแบบเรียบ ๆ จะปลอดภัยกว่าค่ะ


กำไลจาก Disayaกำไลจาก Disaya


Yves Saint LaurentYves Saint Laurent


เข็มกลัดที่จะช่วยให้ชุดดูเด่นขึ้นทันตา จาก Seccoเข็มกลัดที่จะช่วยให้ชุดดูเด่นขึ้นทันตา จาก Secco


Manolo Blahnik for Alexander WangManolo Blahnik for Alexander Wang


Sergio RossiSergio Rossi


Manolo Blahnik for ThakoonManolo Blahnik for Thakoon


L.A.M.B. Footwear by Gwen StefaniL.A.M.B. Footwear by Gwen Stefani


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์