แต่งผมแบบ 12 ราศี

แต่งผมแบบ 12 ราศี


"คุณเตรียมตัวหล่อสวยเด้งรับปีฉลูกันหรือยัง ...?" ลองนอนก่ายหน้าผากทบทวนเหตุ การณ์ดีและไม่ดีใน พ.. ที่ผ่านไป คิดไม่ออกไม่เป็นไร ลองส่องกระจกดูริ้วรอยบนใบหน้าที่เกิดจากการตรากตรำมาทั้งปี

หากตรึกตรองแล้วใบหน้าเหมือน "อมทุกข์ แบกโลกทั้งใบไว้คนเดียว" ถึงเวลาหรือยังที่ต้องแปลงโฉมดวงหน้าให้หล่อเหลา สวยเฉียบรับปีฉลู วันนี้เรามีทริคสำหรับการแต่งผมสำหรับสาว ๆ ราศีต่าง ๆ มาฝากกันด้วย

...  ... ราศีมังกร  ควรตัดผมหน้าม้าเสมอคิ้ว เพิ่มประกายสดใสเส้นผมด้วยสีน้ำตาลประกายส้มหรือน้ำตาลช็อกโกแลต

...  ... ราศีกุมภ์  ดัดผมเป็นลอนคลื่นนุ่มสลวย เพิ่มสีสันด้วยสีบลอนด์อ่อน ประกายหมอกเหลือบเขียว

...  ...
ราศีมีน  ซอยสไลด์ทั้งศีรษะแต่ไม่สั้นมากปล่อยด้าน  หลังให้ยาวระดับบ่า ด้านหน้าตัดขอบเฉียงปิดตา 1 ข้าง ทำให้เธอดูมีเสน่ห์น่าค้นหา จัดทรงปล่อยเส้นผมให้เป็นอิสระ เพิ่มสีสันด้วยน้ำตาลอ่อนประกายชมพู

...  ...
ราศีเมษ  ปล่อยด้านข้างยาวกว่าปลายคาง จับเซต  ออกมาในลักษณะของการสลับไขว้กันไปมาให้ดูโฉบเฉี่ยว เพิ่ม ชีวิตชีวาด้วยสีหมอกน้ำเงิน ไฮไลต์สีบลอนด์อ่อน

...  ...
ราศีพฤษภ  ผมหยิกแบบเปิดหน้าผากตั้งแต่ช่วงหน้าผากลงมาควรให้ยาวเกินคางมาสัก 2 - 3 ซม. จะช่วยให้หน้าดูเด่นและคมขึ้น ไฮไลต์ช่วงลอนด้วยสีบลอนด์อ่อนมากที่สุดเพื่อให้ตัดกับสีเข้มของด้านบน

...  ...
ราศีเมถุน  ผมซอยเป็นม้าระดับลูกตา ด้านข้างไว้จอนเป็นประกายถึงปลายคาง ด้านหลังซอยบาง ๆ คล้ายผมรากไทร ไฮไลต์สีบลอนด์อ่อนประกายแดงทองเป็นช่อ ๆ ทั้งศีรษะ 


แต่งผมแบบ 12 ราศี


...  ... ราศีกรกฎ ตัดทรงบ๊อบประยุกต์ ไฮไลต์เป็นช่อ ๆ ด้วยสีแดง

...  ... ราศีสิงห์ ผมซอยสั้น เน้นความยาวของเส้นผมบริเวณกลางศีรษะชี้ขึ้นมาเป็นแนวคล้ายครีบปลา แต่งแต้มสีสันด้วยสีบลอนด์จาง ๆ

...  ... ราศีกันย์ ทรงผมไม่ว่าจะเป็นผมปล่อยธรรมชาติหรือรวบแบบไม่ตั้งใจเสมือนเพิ่งตื่นนอนจัดแต่งให้ดูนุ่มนวลมีน้ำหนักและพลิ้วไหว ทำสีบลอนด์ผสมม่วงประกายมุก

...  ... ราศีตุลย์  ให้ปลายผมชี้ออกเสมือนปล่อยเส้นผมให้เป็นอิสระ เพิ่มสีสันด้วยการใช้สีดำรองพื้นและไล่สีประกายชมพูเข้ม

...  ... ราศีพิจิก สไลด์ผมให้สั้นกว่าระดับกรอบหน้าเพื่อให้ ดูเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น ทำสีบลอนด์อ่อนประกายแดงมะฮอก  กานีผสมสีบลอนด์กลางประกายแดงมะฮอก  กานี

...  ... ราศีธนู เปิดหน้าผากกว้างและมีไรผมพองาม เติมสีสันเพิ่มเสน่ห์ให้เส้นผมด้วยแบบผมยาวประบ่า ทำโลว์ไลต์สีชมพูผสมสีเขียว

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่คิดจะเปลี่ยนผมทรงใหม่ ลองอ่านทริคที่แนะนำไปแล้วลองไปทำตามกันดูนะจ๊ะ จะได้สวยเริ่ดรับปีฉลูกันนะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์