ดวงปีนี้

ดวงปีนี้


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์


คำทำนายในแต่ละเดือนมีดังต่อไปนี้

มกราคม 2550

สุขภาพ ต้องระวังอากาศเปลี้ยนแปลงบ่อย ส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ ดวงการเงิน ติด ๆ ขัด ๆบ้างแต่คุณก็สามารถพลิกแพลงแก้อาการเงินฝืดได้เช่นกัน การเดินทางไกล ไม่ค่อยดีนัก ธุรกิจตึกสูงควรหลีกเลี่ยง การเดินทางโดยรถไฟ จะเกิดเรื่องขัดข้องหมางใจ หมางอารมณ์ง่าย ๆ งานก่อสร้าง รับเหมา อุปสรรคค่อนข้างเยอะ การใจอ่อนให้คนหยิบยืมระวังจะไม่ได้คืน ถูกเบี้ยวโดยไม่รู้ตัว

กุมภาพันธ์

การลงทุนต่าง ๆควรหลีกเลี่ยงอาจถูกโกงเสียเปรียบเอาง่าย ๆด้านความรักระวังถูกหักหลัง โกหกหลอกลวงอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ จะชีช้ำใจ ความเจ้าอารมณ์ ส่งผลลบต่อการงานคนใกล้ตัวระอาเอาง่ายๆ

มีนาคม

เรื่องการเงินจะมีการลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และข่าวสารอาจได้รับข่าวสาร เจอเรื่องตกอกตกใจ ใจหายจากแดนไกล

เมษายน

เรื่องการงานผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยอุปถัมภ์ค้ำจุน งานจำพวกวัสดุก่อสร้างสร้างความสำเร็จได้ แต่งานตึกสูง คอนโด อพาร์ทเมนต์ไม่ค่อยราบรื่นสะดุด ต้องใช้ฝีมือเยอะกว่าปกติ เรื่องคนในครอบครัวอาจเกิดความขัดแย้งขึ้นได้ง่าย ๆ ใจเย็นใช้น้ำเย็นเข้าลูบจะเป็นการดี ส่วนการเที่ยวพักผ่อน บันเทิงเริงรมย์ ควรงดเที่ยวกลางคืน เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อนได้ง่ายๆ

พฤษภาคม

ด้านความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว อยู่เกณฑ์ดี ดวงการเงินสดใส รายรับดี งานหุ้นส่วนล้วนไปโลดสร้างความพอใจได้อย่างดี ส่วนด้านรัก ก็อยู่ภาวะที่ดี เข้าอกเข้าใจกันอย่างดี

มิถุนายน

ดวงการเงินดีเยี่ยม มีโชคลาภมาก ธุรกิจการทำกับญาติพี่น้องไปได้สวย ภาระกิจการงานที่เตรียมการจะเปลี่ยนแปลงขยับขยายลู่ทาง จะส่งผลดีทางเมื่อมีช่องทางก็ควรฉกฉวยเอาไว้บ้าง เข้าทำนองน้ำขึ้นต้องรีบตัก ส่วนด้านเสี่ยงโชคการพนันไม่ค่อยดีนัก

กรกฎาคม

ดวงด้านการลงทุนต่าง ๆอยู่เกณฑ์ที่ดี งานเกี่ยวกับสิ่งลึ้ลับ ประกัน นักสืบสามารถสร้างความมั่นคงได้เป็นอย่างดี ลาภลอยต่าง ๆดี

สิงหาคม

ด้านดวงความรักใช้ได้ แม้รักที่มีอยู่จะปนทุกข์อยู่บ้าง แต่ก็ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น มีรสชาติทำให้ยิ่งเพิ่ม ความเข้าใจเข้าไปอีก

กันยายน

ญาติผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วยก็ต้องคอยดูแลให้ดี ในครอบครัว มีปัญหามาก เจ้านายจะเห็นเป็นศัตรู แต่ทุกอย่างก็อย่าไปคิดอะไรมาก ไม่ได้หนักหนาอะไรมาก ถือเป็นเรื่องปกติ ที่มนุษย์ต้องเจออยู่แล้ว สิ่งที่หวังจะได้ดังหวัง การเปลี่ยนแปลงใหญ่ ถือว่าดีในช่วงนี้ ส่วนการเดินทางไกลก็มีโชค

ตุลาคม

มิตรภาพที่จางหายไป หนีหายไป จะกลับมาให้ชุ่มช่ำแห่งความเป็นเพื่อนอีกครั้งหนึ่ง การงานหากหมั่นเพียร ขยันสู้งาน เงินทองก็ไหลมาเทมาได้เช่นกัน การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ก็สามารถกระทำได้ในช่วงนี้

พฤศจิกายน

ดวงการเงินดี แต่ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม การขับรถขับราต้องอย่าประมาท ต้องมีสติ ให้มั่น ดวงการเงินดี มีโชคเยอะ

ธันวาคม

ดวงการลงทุนไม่ดี ด้านการเรียนรู้ค่อนข้าง มีปัญหา ความรักไม่ค่อยราบรื่นนัก ขาดการไปมาหาสู่ ขาดมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ทางที่ดีต้องหมั่นเข้าหาให้มากขึ้นสักหน่อย

คนเกิดวันจันทร์


คำทำนายในปี 2550 มีดังต่อไปนี้

มกราคม

ภาคบริการ ไฟแนนซ์ ธนาคาร ทำได้ผลดี งานเกี่ยวกับสตรี การเจรจาจะประสบความสำเร็จดี ธุรกิจอิมปอร์ต เอกซ์ปอร์ตก็ส่งผลดี น่าพอใจ ด้านความรักอยู่เกณฑ์ที่ดีเชียว ชนิดที่หลายคนแอบอิจฉาอยู่ในใจ

กุมภาพันธ์

ช่วงนี้คุณต้องเหนื่อยสักหน่อย อุปสรรคมากสักนิด แต่ก็ถือว่าเป็นการพิสูจน์ ความสามารถของตัวคุณ ว่าคุณจะทำมันไปได้ดีแค่ไหน หากมีปัญหาเรื่องคดีความ จะแก้ไข และได้รับความสำเร็จ ด้านความรักก็พอไปได้ แม้จะมีเจ้าแง่แสนงอนกันบ้าง เอาแต่ใจกันบ้างแต่ก็พอประคองไปได้

มีนาคม

การเริ่มต้น ทำสิ่งใด ในช่วงนี้ได้รับความอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี การงานมีคนช่วยคอยหนุนอยู่เนือง ๆ

เมษายน

อาจพอเจอเรื่องใจหายใจคว่ำก่อน แล้วถึงมาเจอเรื่องที่ดีขึ้นในภายหลังปลายมือ ด้านความรักจะมีปัญหา เพราะรักแบบกิ๊ก ๆ มีมือที่ 3 มาพัวพัน ทำให้ร้อนอกร้อนใจแต่จะเคลียร์กันได้ในภายหลัง เดินทางไกล จะกระทำได้ แต่ต้องผ่านเรื่องร้าย ๆ แย่ ๆ ไปก่อนจึงจะส่งผลดี สำหรับเดินทางเพื่อไปแก้ไขปัญหาจะได้ดี

พฤษภาคม

งานเจรจา สื่อสาร ตัวแทน ขนส่ง สะดุด ไม่ง่ายนักที่จะบุกบั่นฝ่าฟันไปใช้วิทยายุทธิ์มากสักหนึ่ง แต่ก็เป็นการดีที่จะเป็น การทบทวนกลยุทธิ์ใน การแก้ปัญหาไปในตัว งานภาคบริการ ธนาคารระวังถูก หลอก ถูกลวง ถูกโกงได้ง่าย ๆต้องระวังจากผู้ไม่หวังดีให้มากเป็นพิเศษ ส่วนเกณฑ์อุปถัมภ์จากญาติผู้ใหญ่ถือว่าอยู่เกณฑ์ที่ดี

มิถุนายน

ด้านความรักไม่ค่อยดี ค่อนข้างเย็นชา ด้านการเงินทำได้ดี แม้คู่ค้า จะสร้างปัญหาอยู่บ่อย ๆ ก็ตามที เรื่องครอบครัว อาจมีเรื่องบาดหมางไม่ลงรอยกันบ้าง แต่ก็ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างสูง

กรกฎาคม

เรื่องรักชุลมุนวุ่นรัก คู่กิ๊ก คู่เดทสับสนไปหมด ระวังถูกดูดเงินจนหมดกระเป๋าไม่รู้ด้วยไม่รู้ตัว รักเยอะก็เปลืองเงินเปลืองตัว และหาความจริงใจได้ยากเย็น

สิงหาคม

ระวังเพื่อน คนใกล้ตัวฉ้อฉล หลอกลวงไปในทางเสื่อมเสีย อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ง่าย ๆ จะจนใจเอง ด้านการงานมีโชค ดวงดี ด้านการเงินก็ใช่ย่อยดีเฉกเช่นกัน แต่เหล่านี้จะสำเร็จได้ด้วยลำแข้ง ความสามารถล้วน ๆของตนเอง สร้างความภูมิใจในตนเองอีกด้วย สุขภาพระวังให้มาก โรคที่ต้องระวังก็เกี่ยวกับโรคทางช่องปาก เป็นต้น

กันยายน

ความรักไม่ค่อยหวาน จืดไร้รสชาติไปหน่อย ความรักยิ่งสื่อสารกันยิ่งยุ่งเหมือนโกหกพกลมอย่างไรไม่รู้ ความรักไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ อยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่าในช่วงนี้

ตุลาคม

ความรักควรรักเดียวใจเดียว หากมีกิ๊กช่วงนี้ล่ะก็แย่ วุ่น ปัญหามาก รักล่มเอาง่ายๆ ส่วนการงานต่าง ๆ แม้มีปัญหา แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยฝีปาก ล้วน ๆ

พฤศจิกายน

ด้านการงานดี ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ การเงินแฮปปี้ สุขภาพต้องระวังไว้บ้าง อย่างโรคเครียด ก็ควรทำตัวให้สบาย ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ความรักไม่ดี รักไม่ค่อยลงตัว ทำนองรักสามเส้าอย่างไรอย่างนั้น

ธันวาคม

ด้านการเงินไม่ค่อยดีนัก ความรักไม่สดใส แม้เจอทุกข์เจอปัญหามาก แต่ก็อย่าท้อถอย อย่าทำร้ายประชดตนเองซะก่อน หนทางข้างหน้ายังมีช่องทางให้เดิน ให้ผ่านปัญหาไปได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร


มกราคม

เป็นช่วงเดือนที่ต้องเจียมเนื้อเจียมตัว ทั้งเรื่องรายจ่ายที่เยอะ ด้านการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆก็ยังไม่เด่น ต้องทนรอไปก่อน การลงทุนก็ไม่ดี ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วยต้องดูแลให้ดี

กุมภาพันธ์

ดวงความรักดี ได้ครอบครองหัวใจอย่างที่หวัง งานด้านช่าง เครื่องยนต์กลไก ต้องมีการแก้ไขปัญหาบ่อย แต่ก็ทำได้ดี เกณฑ์การเดินทางไกลดี มีโชค

มีนาคม

งานบันเทิง วิศวกรมีปัญหาเยอะ อุปสรรคมาก ดวงการเงินรายจ่ายเยอะ

เมษายน

ลูกน้องสร้างปัญหา แต่กว่าจะแก้ปัญหาได้ ต้องเจรจาโต้แย้ง โต้เถียงกันอุตลุต ส่วนความขยันขันแข็ง ช่วงนี้เจ้าชะตาดวงแอ็คทีฟแสวงหาช่องทางสร้างรายได้ใหม่ ๆ

พฤษภาคม

ด้านการขนส่งธุรกิจส่งออก ต้องแก้ปัญหาเยอะ บ้านช่องคงถึงเวลาปรับเปลี่ยนซ่อมแซมกันแล้ว ด้านอสังหา คอนโต อพาร์ทเมนต์ เอาแน่นอนไม่ได้ ลูกค้าเบี้ยว ยื้อเวลา ต้องอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ

ช่วงมิถุนายน

รายได้ แม้พอไปได้ แต่เรื่องการสังคม ค่อนข้างที่จะหว้าเหว่ งานด้านติดต่อค่อนข้างสะดุดไม่ราบรื่น

ช่วงกรกฎาคม ดวงการเงินมีโชคมาก อำนาจบารมีไหลมาเทมาให้ชื่นอกชื่นใจ แต่ความรักดูจะรักแต่ยังไม่แน่ใจว่า จะจริงจังกันแค่ไหน

ช่วงสิงหาคม

ด้านความรักเจอการกีดกัน ความรักวุ่นวายหัวใจ แม้มีคู่กิ๊ก แต่ก็ยังลืมคนเดิมไม่ได้ การงานการเงินถือว่ายังพอถูไถไปได้เรื่อย ๆ

ช่วงกันยนายน

ด้านความรัก ดวงมีโชคมาก ด้านการงานอุปสรรคเยอะ

ตุลาคม

ลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาสร้างปัญหา ทะเลาะเบาะแว้งต้องใจเย็น ๆ เกณฑ์การเริ่มส่งใหม่ๆ อยู่ในภาวะที่ดี แต่เรื่องความรักระวังหัวร้างข้างแตก ปวดหัวไม่รู้จะแก้ความรักอย่างไร

พฤศจิกายน

การเงินค่อนข้างติด ๆขัด ๆ ด้านธุรกิจที่ดิน ซื้อง่ายขายคล่องไปได้เรื่อยๆ งานด้านประกัน นักสืบ มีงานมาให้ใช้ฝีมืออยู่ถี่ ๆ เกณฑ์อุปถัมภ์ไม่ดีนัก ด้านเดินทางไกลก็ไม่ดี ระวังคนปองร้าย ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ

ธันวาคม

สุขภาพอาจเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่บ่อย ๆ ด้านความรักเป็นแบบทางใครทางมัน การติดต่อ งานสังคมเจอสังคมที่หาความจริงใจไม่ได้ ต้องระวังการคบค้ากับคนต่าง ๆในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธ


มกราคม

ดวงการเงินแม้ติดขัดแต่แก้ไขได้สบายมาก รายจ่ายรั่วหลายทาง แต่รายได้ก็มาจากหลายแหล่งเช่นกัน ก็มาอุดช่องจ่ายเช่นกัน

กุมภาพันธ์

เดินทางไกลไม่ดี มีสิ่งทำให้ติด ๆขัด ๆ เยอะ เจอเรื่องแย่ ๆ หากหลีกเลี่ยงได้ก็จะดี ส่วนธุรกิจส่งออก นำเข้าเหนื่อยไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การเริ่มต้นใหม่ๆ ทำได้ เกณฑ์ประสบความสำเร็จจะผ่านไปได้แต่ก็เป็นแบบทำนองรากเลือดก็ว่าได้

มีนาคม

ความรักไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นได้ ส่วนการเริ่มต้นใหม่ ๆ ไม่สดใส งานด้านบันเทิงเริงรมย์ เหล้า เบียร์ รุ่งโรจน์ ด้านการเงินต้องระวัง สะดุด สภาพคล่องอาจจะหมุนไม่อยทัน

เมษายน

ความรักถือว่ามีคู่กิ๊กมาติดพัน สุขภาพเจ็บป่วยง่ายความเครียดถามหา ส่วนเรื่องงานเป็นช่วงทำงานงก ๆ งานคือเงินบันดาลสุข ช่วงเมคมันนี่

พฤษภาคม

ความรักชุลมุนวุ่นวายคนที่อยากมีคู่ให้ชื่นใจคงต้องรอไปก่อนโอ กาสยังไม่เปิด ส่วนผู้ที่มีคู่อยู่แล้วความรักดีมีความสุข สมหวัง ส่วนสำหรับงานเจรจา ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

มิถุนายน

ช่วงนี้คุณอาจไม่ค่อยแฮปปี้มีความสุขสักเท่าไหร่ อาจเห็นสิ่งรอบข้าง ขวางหูขวางตาไปซะหมด คงต้องสงบสติอารมณ์ให้มากเป็นพิเศษ ด้านการงานมีสิ่งให้ต้องต่อสู้ ฟันฝ่าเยอะ แต่ก็จะทะลวงไปได้ หากติดป้ายซื้อขายที่ดิน ก็จะมีโชค มีคนมาสนใจและมีโชคมีสิทธิขายได้คนสนใจ

กรกฎาคม

ช่วงกลางเดือน เรื่องอสังหาริมทรัพย์ดวงไม่ดีไม่เด่น , ด้านเกณฑ์อุปถัมภ์มีโชค ดวงการเสี่ยงโชคจะได้เงินได้ทองแบบฟลุ๊ค ๆ งานบันเทิงต่าง ๆเงินทองก็ไหลเข้ากระเป๋าให้อิ่มใจ ดวงการเงินรายได้อยู่เกณฑ์ที่ดี มีค้าขายมีกำไร

สิงหาคม

ความรักต่างคนต่างอยู่ ความเป็นเพื่อนทำให้ความสัมพันธ์ดี พบปะสังสรรค์บ่อย ๆ แต่ด้านความรักขมปี๋ เพราะเหมือนทางใครทางมัน แต่ก็ยังตัดเยื่อเถือใยไม่ขาดสักที

กันยายน

เงินทองอย่าใจอ่อนให้หยิบยืมง่าย ๆเพราะจะไม่ได้คืนให้แล้วให้เลยไปซะชิบ ด้านความรักก็ยากที่จะจริงใจ หวังเคลมเงินในกระเป๋าซะมากกว่า ก็อยู่ห่าง ๆจากเรื่องรัก ๆใคร่ ๆกระเป๋าจะได้ไม่ฉีก ญาติสนิทคอยให้กำลังใจให้ผ่านพ้นไปด้วยดี ด้านอุปถัมภ์ถือว่าดี คนคอยหนุน ดี การเปลี่ยนแปลงต่าง ๆทำได้ดี ช่องเปิดก็ควรฉวยไว้

ตุลาคม ความสัมพันธ์ที่เพียรสร้างมากำลังพัฒนาไปได้ดี ความเป็นเพื่อนรู้ใจกำลังจะกลายเป็นคู่รักที่มั่นคง งานเจรจา ต่าง ๆ ทำได้ผลดี ด้านรายได้ก็สวยสดงดงามยิ้มรับสบาย ๆ การเดินทางไกลก็ส่งผลดี

พฤศจิกายน

ดวงแผ่วลงไปจากเดือนก่อนหน้ามือเป็นหลังมือ ความรักค่อนข้างมีปัญหา คนใกล้ตัวทำให้ทุกอย่างอึมครึมไปหมด ผู้สูงวัยญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วยก็ต้องดูแลประคบประหงมให้ดี

ธันวาคม

ดวงการเงินมีโชคมา ธุรกิจการงานต่าง ๆสดใสอย่างมาก เงินเข้ากระเป๋าอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ลูกน้องช่วยสนับสนุน ญาติผู้ใหญ่ส่งเสริม เจ้านายเห็นความดี

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส


ประจำปี 2550

มกราคม

ดวงอุปถัมภ์ต่าง ๆดี ด้านการงานก็ต้องเหนื่อยเหงื่อไหลแต่ชื่นใจ ส่วนความรักก็ดีการหมั่นเกี้ยวพาราสีทำให้ความรักแฮปปี้

กุมภาพันธ์

สุขภาพเจ็บป่วยง่าย ดวงติด ๆขัด ๆ รายจ่ายมาก การเงินไม่รื่น ควรเข้าวัดเข้าวา บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อผ่อนเรื่องร้าย ๆให้สร่างซาลงไป

มีนาคม

เกณฑ์การลงทุนยังไปได้ ความรักยังคงเส้นคงวา ลูกหลาน ผู้ใต้บังคับบัญชาจะสร้างเรื่องปวดหัวกังวลใจอยู่เนืองๆ

เมษายน

กลางเดือน เรื่องธุรกิจที่ดิน บ้านช่อง สร้างผลกำไร ความสำเร็จ ได้อย่างดี แต่เรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงย่ำแย่หนัก มิตรภาพอาจขาดสะบั้น งานหุ้นส่วนมีปัญหาเยอะ อาจขาดทุนเอาง่าย ๆ ความรักไม่ดี ขมุกขมัว ขม ๆ ก็อย่างว่า มีรักก็ต้องมีทุกข์บ้างเป็นธรรมดา ก็ปลง ๆ ไว้บ้าง

พฤษภาคม

ความรักหากคิดจะเริ่มต้นล่ะก็ยังไม่ถึงเวลา หากคิดเริ่มจะสร้างหลุมพรางให้ตกหลุมแห่งรัก การเริ่มส่งใหม่ๆ ไม่ดี ส่วนดวงการเงินดี ลาภยศสรรเสริญมีมา อุปสรรคมีบ้าง อย่างงานวิศวกร งานช่าง คอมพิวเตอร์ ก็ต้องแก้ปัญาไปตามระเบียบ

มิถุนายน

กลางเดือน ดวงอุปถัมภ์เรื่องการเงินดี ความรักที่ร้าวฉานอยู่จะค่อย ๆ ประสานรอยร้าวได้มากขึ้นมีคนกลางที่นับถือคอยช่วยอีกแรง เรื่องการงานถือว่าดี ภาคบริการ การธนาคารถือว่าดี อุปสรรคขวากนาม คนปองร้ายต่าง ๆ ไม่สามารถทำอันตรายเจ้าชะตาได้ ดวงแข็ง

กรกฎาคม

กลางเดือน ดวงอุปถัมถ์ย่ำแย่ ไม่ดี เรื่องเสี่ยโชค เสี่ยงดวง หุ้น ตลาดการลงทุนอย่าไปยุ่งจะดีกว่า เพราะหากหวังลงไป จะมีแต่พังกับพังดวงไม่แจ่ม ควรอยู่ห่างๆ งานด้านประกัน จารชน จะมีลูกค้าใหม่ ๆเข้ามาแวะเวียน

สิงหาคม

ยศฐาต่างๆ จะได้รับผลดี การสังคม ความเป็นเพื่อนจะทำได้ดี ระวังขัดแย้งกับคนใกล้ชิด ส่วนดวงการเงิน เงินออกเยอะ การลงทุนต่างๆ ไม่ดี

กันยายน

ต้องระวังการคบเพื่อน เลือกคบให้ดี อย่าหูเบา อย่าใจอ่อน การขี้สงสารจะทำให้ถูกหลอกเสียเปรียบเอาง่ายๆ สุขภาพก็ต้องระวังเช่น อาการตัวร้อน วิงเวียนศีรษะ ไมเกรน ก็ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าเครียดให้มากไป ออกกำลังกายให้เยอะที่สุด

ตุลาคม

ดวงอุปถัมภ์ไม่ดี ระวังถูกกลั่นแกล้งจากเจ้านาย เจ้านายให้โทษ ดวงการเสี่ยงโชคไม่ดี เล่นหุ้นมีเสียมาก ขาดทุน ก็ควรอยู่ห่างเข้าไว้ ด้านความรักอยู่เกณฑ์เข้าใจกัน การเงินทำได้ดี การเจรจาแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ทำได้ดี หากเกี่ยวกับคดีความจะได้เปรียบ โอกาสชนะสูง

พฤศจิกายน

ความรักพอไปได้ แม้มีมือที่สามเข้ามาคั่นกลางในความรักบ้าง แต่ด้วยความรักที่ผูกพันกันมาทำให้ผ่านพ้นไปได้ แต่ด้านงานคอนโด อพาร์ทเมนต์ ตึกสูงต่าง ๆไม่ดี งานไม่สดใส ดวงไม่รื่น ส่วนงานเกี่ยวกับด้านเสริมสวย ความงามทำได้ดี งานบันเทิง กลางคืน ระวังถูกฉ้อโกง หากเกี่ยวคดีความในช่วงนี้จะเพลี่ยงพล้ำ ถูกปองร้ายได้ง่าย ต้องทำบุญให้เยอะๆ เข้าไว้ สุขภาพก็ต้องระวัง โรคทางลำคอ ทางจมูก พึงระวังให้ถ้วนถี่

ธันวาคม

ลูกหลานเจ็บป่วยได้ง่าย การเริ่มต้นต่าง ๆไม่ดี เจอเรื่องแย่ ๆ อยู่ร่ำไป มีหรือทำงานอะไรก็ทำไปต่อ อย่าไปเริ่มอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ แต่ด้านคดีความจะได้เปรียบ เอาตัวรอดได้ ส่วนเรื่องเรียนการศึกษาจะฝ่าฟันไปได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์


มกราคม

การเจรจาอุปสรรคเยอะแต่ก็แก้ปัญหาให้ผ่านพ้นได้อย่างสบายๆ ส่วนที่อยู่อาศัยแม้มีปัญหาแต่ก็ผ่อนผันผ่านพ้นไปได้ คนปองร้ายก็ทำอะไรไม่ค่อยได้ ที่ดินบ้านช่องที่เพียรมานาน ก็จะมีคนสนใจ มีโชคสักที

กุมภาพันธ์

ความรักความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างชาติต่างภาษาแนวโน้มดีขึ้น การงานได้รับผลดี การติดต่อกับต่างประเทศความร่วมมือจะดี

มีนาคม

กลางเดือน งานต่างประเทศนำเข้าส่งออกทำได้ดี งานวัสดุก่อสร้าง รับเหมาเงินทองมีปัญหา อาจถูกเอาเปรียบได้ง่ายๆ ดวงการเงินติด ๆ ขัด ๆ ต้องเสริมดวง เช่นทำบุญ บริจาคเงิน เข้าสถานที่ศักด์สิทธิ์ให้ช่วยปัดเป่าสิ่งร้ายๆ ให้มลายหายไป

เมษายน

กลางเดือน เรื่องความรักไม่ดี ความสัมพันธ์มีปัญหา การงานมีอุปสรรค เรื่องการเงินมีหลายจ่ายเป็นก้อนใหญ่ ๆ คำพูดคำจาต่าง ๆต้องพึงระวัง

พฤษภาคม

กลางเดือน งานและเงินกำลังไปโลด ลาภยศโถมเข้ามาให้ชื่นใจ ด้านความรักถือว่าดี มีความสุข

มิถุนายน

กลางเดือน ระวังเจ็บป่วย โรคในที่ลับ ด้านซื้อขายที่ดินทำได้ดี มีโชค การเจรจาสำเร็จ คืบหน้า การงานจะได้รับผิดชอบในหน้าที่ใหม่ ๆ แนวทางที่ไม่ซ้ำซากก็จะทำให้ไม่เบื่อหน่ายจำเจ

กรกฎาคม

กลางเดือน ด้านที่ดินจะไม่ราบรื่น ถูกโกง เสียเปรียบ แต่ด้านความรักอยู่เกณฑ์ดี

สิงหาคม

กลางเดือน ความรักลงเหวการจับปลาสองมือ หรือหลายมือ ทำให้ทุกอย่างพังครืนลง ด้านการงานการเงินยังถือว่า มีโชคอยู่เนืองๆ ทั้งการส่งออกก็ทำได้ดี การเดินทางไกลก็ราบรื่น แต่การเริ่มต้นใหม่ๆ ไม่ดี เพราะเพื่อนที่ลงขันอาจไม่จริงใจในการเริ่มครั้งนี้

กันยายน

ระวังถูกคนที่อุตส่าห์ไว้ใจหักหลัง ระวังการคบค้าสมาคมให้จงดี อย่าไว้ใจใคร จะจนใจเอง ความรักมีโชค ดวงญาติคอยหนุนให้กำลังใจ

ตุลาคม

การงานมีคนอุปถัมภ์แต่ต้องมีการปรับเปลี่ยนโยกย้ายจึงจะโอเค ส่วนเรื่องความรัก การหยอดคำหวาน การขยันเข้าหา ความรักจะพัฒนาเพราะการพูดเป็นหลัก

พฤศจิกายน

เรื่องความรัก ความสัมพันธ์พัฒนาไปด้วยดี งานเดิน เพราะรักดี ช่วยกันประคับประคองอย่างอุ่นใจ สองมือร่วมแรงสิ่ง ๆ ใด ๆ รอบตัวก็เป็นสีชมพู ดวงการเงินมีโชคอย่างมาก การอุปถัมภ์ดี

ธันวาคม

ดวงการเงินไม่ดี เกณฑ์อุปถัมภ์ไม่ดี ลูกหลาน ลูกหลานไม่ค่อยเชื่อฟัง แม้อุปสรรคต่าง ๆ มีมาก แต่การเจรจาก็สามารถทำให้ทุกอย่างผ่านพ้น ด้านครอบครัวหากพูดคุยกันบ่อย ๆ ปัญหา ความไม่เข้าใจก็คลี่คลายไปได้ ดวงการเดินทางไกลไม่ดี ควรเลี่ยง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ประจำปี 2550

มกราคม

กลางเดือน คนมีครอบครัวอาจได้สมาชิกใหม่ มาให้ชื่นอกชื่นใจ ด้านความรักจะได้คู่กิ๊ก คู่ชื่นได้อย่างดีเพราะการหมั่นเข้าหาด้วยความอดทนจะได้รับความเห็นใจ ในความรักที่ทุ่มเทให้ ด้านการเงิน สามารถหารายได้ได้หลายทาง เงินทองไม่ขัดสน

< b> กุมภาพันธ์

ชีวิตมีความสุข การเดินทางท่องเที่ยวในที่ไกล ๆไม่ดี อันตรายรอบตัว ขับรถขับราต้องระวัง เพื่อนฝูงระวังผิดใจเพราะคำพูด เรื่องการเรียน ระวังจะเรียนไม่ทันเพราะเตรียมตัวไม่ดี

มีนาคม

ค่อนปลายเดือน ต่อถึงเดือนหน้า ดวงความรักมีโชคอย่างมาก ความอดทนสร้างรังรักจะส่งผลดี ธุรกิจ บ้านช่องจะมีโชค และมั่นคง แข็งแกร่ง การลงทุนส่งผลดี การเรียน การสอบ ทำได้ดี แต่เรื่องครอบครัวอาจห่างเหินไป ด้านเพื่อนฝูงมิตรสหายมีมาก ล้วนส่งผลดี ช่วยค้ำจุนให้เพิ่มยศฐาบันดาศักดิ์ แต่เรื่องเงินทองมือเติบเกินไป เพลา ๆ ลงสักหน่อย เดี๋ยวจะเป๋าแฟบไม่เหลือเก็บ

เมษายน

กลางเดือน เป็นต้นไป คาบเกี่ยวเดือนหน้า การเงิน การงาน ทำได้ดี ได้หลายช่องทาง ช่วงนี้ทำงานมาก ก็ต้องเก็บเงินเก็บทองเข้ากระเป๋าให้อุ่นใจ เรื่องความรักระวังจะชี้ช้ำมีปัญหาให้ทุกข์ใจ ต้องปรับ ต้องใช้คำพูด สื่อสารกันให้ดีเพื่อประสานรอยร้าวให้เข้าที่

พฤษภาคม

กลางเดือน เป็นต้นไป ดวงชะตาไม่ดีลงต่ำ ก็สมควรที่จะหยุดอะไรที่เสี่ยง ๆจะทำอะไรก็ต้องระวังตัวให้ถึงที่สุด อย่าไว้ใจใคร การบริจาคเงิน บริจาคทานทำให้ดวงดีขึ้น ก็สมควรที่จะต้องเผื่อแผ่

มิถุนายน

กลางเดือน ดวงชะตาทะเยอทะยานจะปรับเปลี่ยนคิดการณ์ใหญ่ กระทำได้ แต่เล่ห์เหลี่ยมไหวพริบต้องพร้อมรบ จึงจะมีโชค ด้านความรักจะดีหากรู้จักพูดจา ต้องหมั่นคุยความรักก็จะดีตาม ส่วนงานด้านภาคบริการ ภาคการเงิน การธนาคารไม่ค่อนดี ปัญหามากมี ดวงอุปสรรค คนปองร้ายแม้มีมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แพ้ภัยตนเองไปในที่สุด

กรกฎาคม

กลางเดือน การเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆเสมือนอยู่ในที่มืด จะเปลี่ยนก็ย่อมได้แต่ต้องมองเห็นในที่มืด หากคลำทางเจอก็สำเร็จ ด้านความรักร้อนรุ่ม ทุกข์ ๆ ยาก ร้อน ๆ แต่ก็รักกันดี การงานจะมีการไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมงาน ก็ควรจะแบ่งงานกันให้ลงตัว พูดจากันให้เข้าใจ และที่สำคัญต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์

สิงหาคม

กลางเดือน หน้าที่การงานต้องเจอภาวะคับอกคับใจ ต้องดิ้นรนอย่างมาก ส่วนผู้สูงวัยในบ้านจะเจ็บป่วย ความรักจะย่ำแย่ ผิดหวัง อกหัก แต่จะมีการลงทุน เสี่ยงโชคในลู่ทางใหม่ๆ

กันยายน

คำพูดคำจา เชื่อถือได้ ถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเอ็นดู การเริ่มปรับเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำได้ดี แต่การปรับเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือจะส่งผลเสีย มิตรภาพจากเพื่อนจะกลายเป็นศัตรู ความรักไม่ค่อยดี คนที่หมายปองไม่เห็นใจในความพยายามของเรา

ตุลาคม

การงานต่าง ๆจะประสบความสำเร็จได้ ตำแหน่งหน้าที่การงานดี ก้าวหน้า อุปสรรคน้อย ทางโล่งเดินสบาย ทุกอย่างราบเรียบง่ายดาย ชีวิตประสบแต่ความสุขสมหวัง

พฤศจิกายน

เดินทางไกลอาจได้รับอันตราย ควรเลี่ยงและคบค้าสมาคมกับใคร ต้องระวังได้รับความจริงใจได้ยาก ล้วนหวังผลประโยชน์จากเรา แต่งานบุญงานกุศลดี

ธันวาคม

เรื่องการงานการจะทำสิ่งใดให้สำเร็จ ดูจะยากเย็นแสนเข็ญ อย่างกับเข็นครกขึ้นภูเขาอย่างใดอย่างนั้น ศัตรูปองร้าย ก็ต้องทำบุญ แผ่เมตตาให้มาก ดวงการเงินไม่ดี เงินออกมาก เงินเข้าน้อย สุขภาพต้องระวังอย่างมาก เช่นเรื่องหวัด เจ็บหน้าอก จุกเสียด


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:


เวบ horoscope

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์