เกือบติดคุก เพราะไม่อยากให้ลูกเวอร์จิ้น

เกือบติดคุก เพราะไม่อยากให้ลูกเวอร์จิ้น



ไม่รู้จะยกย่องชายคุณพ่อวัย 48 ปีคนนี้เป็นคุณพ่อยอดเยี่ยมหรือคุณพ่อยอดแย่ดี เพราะบางครั้งการเป็นห่วงลูกอย่างไม่ถูกวิธี อาจทำให้เดือดร้อนโดยไม่รู้ตัว


เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคุณพ่อทราบว่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 14 ปี ซึ่งถือว่าย่างเข้าสู่ความเป็นหนุ่ม แต่ยังไม่เคยมีซัมมติ้งกับใคร หรือพูดง่าย ๆ ว่า ยังเวอร์จิ้นไว้ทั้งแท่ง คุณพ่อถึงกับอดรนทนไม่ได้ ต้องหาบทเรียนสร้างความเป็นชายให้ลูกให้ได้ คิดได้ดังนั้น สองพ่อลูกก็ตัดสินใจขับรถไปตามถนนในเขต นอตติ้งแฮมหวังจะหาสาวบริการซักคนที่มายืนรถเหยื่ออยู่ตามสองข้างทาง

แต่ไม่รู้ว่าเจ้าลูกชายตาถึงหรือตาถั่ว เพราะขณะรถจอดติดไฟแดงอยู่ เจ้าหนูดันเหลือบไปเห็นสาวนางหนึ่งเข้า และคิดว่าเป็นผู้หญิงอย่างว่า จึงให้คุณพ่อเข้าไปเจรจาต่อรองราคา คุณพ่อก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ตกลงราคาเบ็ดเสร็จอยู่ที่ 20 ปอนด์ หรือราว 1,050 บาท คิดว่าคืนนี้ลูกต้องได้เรียนรู้ซะที

ระหว่างที่สองพ่อลูกกำลังขะมักเขม้นจะจอดรถให้เข้าที่เข้าทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบก็ตรงเข้ารวบตัวคุณพ่อทันที เนื่องจากสาวเจ้าที่เจ้าหนูน้อยเลือกนั้นเป็นนางนกต่อของตำรวจที่กำลังกวาดล้างพวกชอบใช้บริการหญิงบริการอยู่ ซึ่งสาวนกต่อคนนี้ ใช้ชื่อรหัสลับว่า “ซาร่า”


ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (15 พ.ค.) ศาลได้ตัดสินจำคุกคุณพ่อคนนี้เป็นเวลา 10 เดือน แต่ให้รอลงอาญา 1 ปี เพราะเชื่อว่าคุณพ่อคนนี้ไม่ได้มีเจตนาร้ายกับลูกชาย อย่างไรก็ดี คุณพ่อคนนี้ก็ผิดโทษฐานทีไม่อบรมสั่งสอนลูกให้ปฏิบัติตัวให้อยู๋ใศีลธรรมอันดี ดันสอนให้ไปหาเศษหาเลยมั่วซั่วตั้งแต่ยังเด็ก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์