ชวนไปเดทที่ไหนให้รักล้นใจ

ชวนไปเดทที่ไหนให้รักล้นใจ



เวลานึกอยากไปเที่ยวกะใครสักคน เพื่อคบหาดูใจกัน ว่าเค้าจะดีพร้อมเป็นไปตามสเปกที่คุณฝันหาและเขยิบกลายมาเป็นแฟนกับคุณได้หรือไม่....อย่างนี้ เรียกว่า ชวนไปออกเดทกัน

กระนั้นบอกตามตรงว่าการชวนไปออกเดทนี่ ไม่จำเป็นต้องสงวนไว้เฉพาะกับคู่รักในช่วงที่เพิ่งคบหาดูใจกันหรอก เพราะเมื่อรักกันแล้วและกำลังรักกันอยู่  ทั้งคู่ก็สามารถชวนไปออกเดทกันอีกได้ เพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคี และเป็นการบอกว่า เรายังรักกันอยู่นะ ไม่ได้จืดหรือจางไปตามกาลเวลาสักหน่อย แถมยิ่งออกเดทมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเลิฟ (รัก) กันมากขึ้นซะด้วย

คราวนี้จึงอยากเขียนเรื่อง เดทนี่แหละ แค่ฟังก็รู้ใช่ไหมว่า โรแมนติกดีชะมัด ทว่า มีคู่รักมากมายที่ยังไม่ทราบว่าควรชวนกันไปไหนดี เวลาออกเดทน่ะซี ซึ่งคราวนี้ก็มีไอเดียมากระซิบกระซาบ บอกกันว่า ให้คุณลองชวนคนรักไปเดทในสถานที่ เหล่านี้ดูดิ่ แล้วรักจะสดใสซาบซ่ายิ่งกว่าเดิมก็จ๊าบไปเลยใช่ปะ ไปไหนน่ะเหรอ แท่น...แท้น ลองไปที่เหล่านี้ กันมะ เช่น...

1. ไปปิกนิก

การชวนกันออกไปทานข้าวนอกบ้าน โดยไม่จำเป็นต้องไปขวนขวายหาร้านที่ได้ชื่อว่าอร่อย ๆ แต่อยู่ซะไกลโยชน์ แถมบางทีต้องขับรถวนหาร้านซะตั้งนานก็ยังหาไม่เจอยิ่งสร้างความหงุดหงิดใจ งั้นเปลี่ยนเป็นชวนกันไปปิกนิกซะเลยสิ้นเรื่อง แล้วทันใดนั้นก็นัดแนะกันว่า พวกเราจะไปปิกนิกที่ไหนดี ซึ่งจะที่ไหนก็ได้ ขอให้มีวิวสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ เพื่อสร้างความเบิกบานใจ และที่สำคัญ อย่าลืมทำอาหารว่าง เช่น แซนด์วิช หรือเบเกอรี่ต่าง ๆ ด้วยฝีมือของคุณเองไปโชว์ "เสน่ห์ปลายจวัก" ให้คนรักได้ลิ้มลองด้วยล่ะ โหเป็นไอเดียที่แจ๋วแหววเนอะ หวังว่าฝีมือในการทำอาหารของคุณจะไม่ น้อยหน้าผู้ใดนะยะ

2. ไปไดรฟ์กอล์ฟด้วยกัน

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้ดี แถมเดี๋ยวนี้ยังมีสนามไดรฟ์กอล์ฟให้เลือกหลายแห่งซะด้วยสิ ยิ่งหากคู่รักของคุณชอบเล่นกีฬามากกว่าตั้งหน้าตั้งตารับประทานอาหารละก็ ชวนเค้าไปไดรฟ์กอล์ฟด้วยกันสักเกมสิ เผลอ ๆ อาจติดใจก็ได้นะ

ชวนไปเดทที่ไหนให้รักล้นใจ



3. ไปดูหมอ ไม่ใช่หมอรักษาโรค แต่เป็นหมอดู ต่างหาก

ปกติผู้หญิงมักถูกมองว่าเป็นฝ่ายชอบเข้าหาหมอดูมากกว่าเพศตรงข้าม แต่แปลกแฮะ เห็นฝ่ายชายยึดอาชีพเป็นหมอดูมากพอ ๆ กับฝ่ายหญิงเลยอ่ะ การออกเดทด้วยการไปดูหมอที่มีมากมายหลายประเภทถือเป็นทางออกอย่างนึงที่สร้างความเพลิดเพลินเจริญใจ แถมยังได้ทราบถึงแง่มุมต่าง ๆ ของชีวิตทั้งดี ทั้งร้ายพร้อม ๆ กัน แต่ทางที่ดี เลือกฟังเรื่องโชคลาภเข้าไว้  เผื่อคุณจะได้ลาภก้อนโต  แหมฟังแล้วอารมณ์ดีอย่าบอกใคร

4. ไปดูหนัง, ดูละครเวที และฟังคอนเสิร์ต

เลือกหนังเรื่องโปรดของทั้งคู่ หรือคอนเสิร์ตของนักร้องที่ชื่นชอบ ยิ่งเดี๋ยวนี้บ้านเรามีภาพยนตร์ เข้าใหม่ทุกสัปดาห์ ส่วนคอนเสิร์ตทั้งนักร้องและศิลปินไทย-เทศก็มีให้เลือกชมทุกเดือนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คู่รักมีชอยส์มากขึ้น บางคนเลือกหนังตลกจะได้ขำด้วยกัน แต่ส่วนใหญ่ชอบดูหนังแอ็กชั่นเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ชีวิตก็แล้วแต่ ส่วนละครเวทีที่น่าดูก็เรื่องแม่นาคพระโขนง สรุปชอบอะไรเลือกได้เล้ย

5. ไปขี่จักรยานตามสวนสาธารณะ

ลงทุนซื้อจักรยานเพื่อใช้กับการนี้โดยเฉพาะหรือจะไปเช่าเอาดาบหน้า ก็ขึ้นอยู่กับทุนทรัพย์และความนิยมชมชอบส่วนตัว แต่บางคู่บอกว่า ชอบไปเดินจูงมือกันเฉย ๆ มากกว่า ก็เอาสิจ๊ะใครกล้าห้ามหนูล่ะ ขอให้ได้ออกไปเจอคู่รักและได้พูดคุยกันกะหนุงกะหนิงเถอะ เห็นด้วยทั้งนั้นแหละ

6. ไปเที่ยวสวนสนุก ที่มีสารพัดสาระเพ เครื่องเล่นต่าง ๆ บางทีไปเดทตามสวนสนุกเหล่านี้ ก็มีข้อดีอีกอย่างคือ ช่วยกระชากวัยไปด้วยในตัว และทำให้หวนคิดถึงวันสนุกในวัยเด็กอีกครั้ง  แหม...สมัยก่อนล่ะชอบนั่งรถไฟเหาะ ขึ้นเรือล่องแก่ง แต่เดี๋ยวนี้ชวนแฟนเข้าบ้านผีสิงดีกว่า จะได้ผวาเข้าหากัน โอ้โห สุดยอดจริง ๆ

ชวนไปเดทที่ไหนให้รักล้นใจ



อ้อ  การออกเดทใช่ว่าจะพูดคุยกันได้ทุกเรื่องนะ  เพราะบางคำถามที่คุณจะถามเค้าน่ะ  บางทีต้องเหยียบเบรกเอาไว้ก่อน  ขืนถามไปมีหวังเหม็นหน้ากันตั้งแต่ตอนเดทนั่นแหละ  ฉะนั้น  จงเข้าใจว่าช่วยเก็บคำถาม เหล่านี้ไว้ อย่างัดมารบกวนกันเด็ดขาด ได้แก่...

* คุณชอบพาแฟนเก่ามาเที่ยวที่นี้เหรอ ? อื้อหือ อย่ากระแซะถามถึงแฟนเก่าเค้าขึ้นมาเชียว แม้ "แฟนเก่า" จะเป็นประเด็นที่ทำให้คุณคาใจและอยากรู้ จากเค้ามากแค่ไหน ก็อย่าเพิ่งรู้เลย ระงับจิต ระงับใจ ของคุณไว้ก่อน แล้วค่อยเก็บไปถามวันอื่นละกัน

*คุณเป็นเกย์รึเปล่า ? เฮ้อ...ถ้าอยากรู้นักก็ให้สังเกตพฤติกรรมของเค้าไปก่อนละกัน อยากรู้อะไรกันตอนนี้ฟะ แม้คุณถามเค้าขึ้นมา เค้ากะตอบว่า "ไม่" อยู่ดี แล้วจะเปลืองน้ำลายไปทำไม

*คุณขี้หึงใช่ไหม ? นี่ถ้าใครเค้าหึงแสดงว่าเค้ารัก ส่วนจะหึงมาก หึงน้อยก็ว่ากันไป แต่ขอโทษที อย่าเพิ่งถามตอนออกเดทกันได้มะ โอ๊ย ทำให้บรรยากาศมันเสียโม้ด

*ใครจะเป็นคนจ่ายค่าไปเที่ยวล่ะ ? หากเค้าชวนคุณไปเที่ยวหรือไปเดท ก็แสดงว่าเค้าเตรียมตังค์ ไว้พร้อมสำหรับรับมือกับเรื่องนี้แล้ว ไม่เห็นน่าสงสัย ขืนถามแบบนี้ขึ้นมา เค้าอาจคิดตอบโต้คุณอยู่ในใจก็ได้ว่า โอ้โห แค่นี้ก็แสดงความงกออกมาแล้ว เดี๋ยวไม่คบซะหรอก...ก็ซวยสิ

*มีเซ็กซ์ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ? เอ๊ะ ถามอะไร ฟังแล้วทะแม่ง ๆ แม้ความรักต้องการความจริงใจแค่ไหนก็เหอะ แต่แน่ใจแล้วเหรอ ว่าอยากถามคำถามสุดกวนโอ๊ยอย่างนี้น่ะ ขืนเป็นคุณโดนถามอย่างนี้มั่ง ก็คงร้องกรี๊ดและโมโหเค้าแน่ ๆ ดังนั้น อย่าถามอะไรที่มันแสลงหูเลยขอร้อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์