5 หัวข้อเม้าท์สุด X ของสาวๆ

5 หัวข้อเม้าท์สุด X ของสาวๆ


1. ลักษณะพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

ส่วนพิเศษไม่ใช่ส่วนลับนะคะ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เราไม่รีบด่วนได้เม้าท์ส่วนลับที่ถูกอำพรางต่อการมองเห็นกันตั้งแต่แรกเลย ส่วนพิเศษที่ว่าสามารถสังเกตเห็นได้โดยไม่ต้องเปลือยอย่างเช่นกล้ามเนื้อต้นแขน และก็กล้ามหน้าอกที่โผล่โชว์ความแข็งแกร่งล้นแขนเสื้อออกมาให้เห็นถึงการการดูแลเอาใจใส่สุขภาพเป็นอย่างดี เราเม้าท์กันก็เพราะความใหญ่แบบบึ้บบั้บตามประสาชื่นชมผู้ชายรักสุขภาพ แต่ผู้ชายประเภทตรงกันข้ามเราก็ไม่เปล่อยให้ลอยนวล เพียงแต่โทนในการเม้าท์จะเปลี่ยนจากการชื่นชมมาเป็นการด่าปนแซวว่า ทำไมถึงได้ปล่อยตัวปล่อยกายได้เผละอย่างนี้เท่านั้นเอง

2. ความเซ็กซี่ชวนเคลิ้มอารมณ์ผู้ชาย

ยอมรับว่าผู้หญิงเราเป็นเพศที่ช่างสังเกตจริงๆ โดยเฉพาะการจำแนกความไม่เหมือนกันของมนุษย์เพศชาย ที่ว่ากันด้วยหัวข้อความ Sexy ที่แต่ละมุมมอง ความเซ็กซี่ของแต่ละคนก็ช่างไม่เหมือนกัน ผู้หญิงที่ชอบสัมผัสรักอารมณ์แบบเต็มไม้เต็มมือจะเมินผู้ชายก้นตอบ แต่จะปรายสายตามองผู้ชายก้นงอนแทน ในขณะที่บางคนแอบใช้สายตาละลาบละล้วงเข้าไปในคอเสื้อของผู้ชาย เพื่อสำรวจความรุงรังแต่ให้ความรู้สึกที่เซ็กซี่ที่สุดของริ้วขนหน้าอกที่โผล่คอเสื้อออกมา เวลาพูดถึงไม่อยากจินตนาการต่อเลยว่าอาณาเขตของขนความเป็นชายของเขาจะขึ้นลามปกคลุมส่วนใดของเขาบ้าง ยิ่งส่วนที่ควรจะมีจะขึ้นมากมายเป็นป่าอารมณ์เพียงใด

3. ลำกลางกายของผู้ชาย

มันไม่สุภาพเลยที่จะพูดถึงส่วนลับส่วนรักของผู้ชายแบบตรงๆ อย่างจงใจ เพราะถ้าผู้หญิงคนใดกล้าจาบจ้วงส่วนความเป็นสุภาพบุรุษแบบไม่สงวนความเป็นหญิง ผู้หญิงคนนั้นก็จะถูกตีตราว่าเจนจัดและจัดจ้านเกินผู้หญิงปกติ ดังนั้นเวลาผู้หญิงเราจะกล่าวอ้างถึงส่วนสำคัญนี้ จึงมักจะใช้ภาษาสัญลักษณ์แทนคำเรียกแทนคำนั้นอย่างโจ้งๆ อย่างสุภาพแบบว่า นกเขา กล้วยหอม กระบี่ ปลาช่อน หรือแม้แต่คำว่าเจ้าโลก แต่ส่วนมากก็จะติดปากว่าไอ้นั่นน่ะ ก็เป็นที่เข้าใจได้ในวงเม้าท์ระหว่างผู้หญิงด้วยกัน ลองสังเกตดีๆสิว่าคุณเองแม้ปากจะบอกว่า อุ๊ยตาย! พูดอะไรกันจ๊ะ แต่พอมีผู้ชายลืมรูดซิปหรือเดินเป้าง้ำเป็น banana มา ตาคุณก็มอง ใจคุณก็คิด

4. ความโรแมนติกก่อน X กับแฟน

ที่จริงแล้วไม่สมควรเอาความในมุ้งมาเม้าท์ประจานตัวเอง แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว การพูดถึงห้วงเวลาอันโรแมนติกอันนำไปสู่การเปิดฉากความรักนั้น มันคือการประกาศตัวเองว่าโชคดีมีความสุขที่ได้แฟนดีและระหว่างเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน มันคือการแชร์ประสบการณ์เพื่อเป็นวิทยาทานและเคล็ดลับไว้นำไปปฏิบัติ โดยเฉพาะบท Foreplay ที่เขากระหน่ำพรวนอารมณ์รักใส่เธอจนครางไม่ได้ศัพท์ นอนหลังไม่ติดเตียง ประสบกามการโดนกล่อมอารมแบบนี้ พวกเราเม้าท์กันอย่างลับๆ เฉพาะคนมีแฟนแล้วเท่านั้น เพราะเดี๋ยวเพื่อนคนที่ยังเป็นโสดสนิทอยู่ฟังแล้วจะไม่เข้าใจ หรือไม่ก็อิจฉาต่อความหรรษาที่คนมีคู่แล้วเท่านั้นถึงสัมผัสได้

5. ความแปลกและความวิตถารของเกมรัก

ธรรมชาติของคนเราหากได้ประสบพบเจอสิ่งที่แปลกต่อประสบการณ์และความเคยชินที่ผ่านมา ความกระอักกระอ่วนปั่นป่วนใจอยากเช็คว่าประสบการณ์รักที่ได้ประสบนั้น เป็นของแปลกที่สูตรรักสูตรอารมณ์ไม่วิตถารเกินรับได้หรือไม่ แต่ด้วยนิสัยของผู้หญิงเรา หากเวลาเจอเข้าขั้นผิดวิสัยปกติ เราก็มักร้องแร่แห่กระเฌอแจ้นไปเล่าไปเม้าท์ให้เพื่อนฟังแล้ว แค่ชายยัดเยียดให้กลืนกินส่วนความเป็นชายของเขาเป็นครั้งแรกที่ลิ้นและปากของเธอได้ลิ้มรส พวกเราก็วิ่งปรึกษาหารือกับเพื่อนแล้ว ทั้งที่ออกจะเป็นวิถีรักสุดเบสิกที่ตอนหลังเธอก็เอ็นจอยลงมือบ๊วบโดยที่เขาแทบไม่ต้องกำกับเลย กระนั้นก็มีผู้หญิงจำพวกที่ชื่นชอบความท้าทาย และอารมณ์รักที่ไม่ซ้ำแบบใคร ยิ่งแปลกและวิตถารมากเท่าไร พวกเธอยิ่งเอามาคุยกับผู้หญิงด้วยกันซะเลย


pooyingnaka

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์