ท็อปปิ้ง แสดงถึง ตัวตน


รู้หรือไม่ท็อปปิ้งที่ใช้โรยบน ไอศกรีม รสเริส นั้นสามารถบ่งบอกถึงตัวตนของคุณเองได้นะ

 
เกล็ดช็อกโกแลต เป็นคนมองโลกในแง่ดี แม้ว่าบางครั้งสิ่งที่คิดมันจะสวนทางบ้าง เป็นตัวของตัวเอง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ยิ่งเวลานึกอยากทำอะไรแล้ว ความตั้งใจสูงปรี๊ด ไม่ว่างานที่รับมอบหมายจะหินแค่ไหนก็ตาม 

          เชอร์รี่ ความฝันของคนกลุ่มนี้เน้นรูปร่าง หน้าตาภายนอกที่ต้อง perfect ดูสะอาดสะอ้าน ถ้าเป็นหนุ่มตี๋ต้องเป็นตี๋แบบญี่ปุ่น หรือไม่ก็ต้องหล่อแบบลูกครึ่งฝรั่งไปเลย ก็เชอร์รี่ที่เลือกเนี่ย คือท๊อปปิ้งที่ทำให้ไอศกรีมของเพื่อน ๆ หน้าตาน่ากินที่สุด ถึงแม้ว่ารสชาติจะไม่ค่อยอร่อยซะเท่าไหร่นัก จริงไหมจ๊ะ หรือใครจะเถียงว่าไม่จริง

            
          ช็อกโกแลต
คนที่วิชาการมาก วันๆ พูดแต่เรื่องเครียดๆ หลีกทางไปให้ไกลเลย เพราะคนที่ชอบความอร่อยของช็อกโกแลต เป็นคนขี้เล่นมีอารมณ์ขันเป็นทุน ประเภทอยู่ใกล้ๆ เรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งวัน ถึงแม้ชีวิตจะดูไม่มีสาระอะไรเลย แต่ก็ไม่เป็นไรก็ เพราะฉันเป็นของฉันแบบนี้ ไม่สนใจหรอก



ท็อปปิ้ง แสดงถึง ตัวตน



            บลูเบอร์รี่ แค่ชื่อก็น่าหม่ำแล้ว เป็นคนน่ารัก มักจะเป็นผู้ให้และผู้รู้จักรับพร้อมกัน แถมยังเป็นผู้ฟังที่ดีที่คอยให้คำปรึกษาเวลาเพื่อนๆ มีปัญหา ปรึกษาได้ จนทำให้ใครๆ หลายคนรู้สึกอบอุ่น หลงเสน่ห์ อยากอยู่ใกล้ๆ

             อัลมอนด์ พวกหน้าตาดี พูดจาหวาน แต่ความรู้น้อย ไม่แฉลบผ่านเข้ามาหรอก ประเภทถูกใจโดนต้องพูดน้อยต่อยหนัก แต่ไม่ใช่พวกนักมวยนะคะ แต่หมายถึงคนที่สุขุม นิ่งๆ แต่พอพูดทีเดียว แสดงถึงความรู้จริงและสติปัญญาที่เฉียบแหลม

              กล้วยหอม พวกชอบลองของแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกคบใครซักคน ประเภทผู้ชายที่ทำตัวน่าเบื่อวันๆ ดีแต่คุยไม่เคยอยู่ในสายตา หรือหล่อบาดใจ แต่ก็นั่นแหละกินไม่ได้ ที่ว่าแปลกแบบว่าชอบทำให้ตื่นเต้น ท้าทายอยู่เสมอ ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน ผ่าเหล่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัว แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน หรือยุ่งยากลำบากใจ นี่แหละเขาหละ

              สตรอเบอร์รี่ อ่อนไหว หัวใจศิลปิน ความฝันที่อยากจะให้ใครซักคนมาเอาอกเอาใจ ให้ความรักอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ต้องแคร์ความรู้สึกซึ่งกันและกันด้วย ไม่ใช่ให้อีกฝ่ายมีแต่ง้องอนฝ่ายเดียว


ท็อปปิ้ง แสดงถึง ตัวตน



              เวเฟอร์ ใครที่ชอบความกรุบกรอบของเวเฟอร์ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมแสนอร่อย เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แล้วก็เชื่อในศักยภาพของตัวเองว่าสามารถแก้ปัญหาได้ เขาและเธอจึงเป็นขาโจ๋ หัวโจกของกลุ่มเพื่อนๆ มีเรื่องสนุกๆ ที่ไหนต้องมีเค้าอยู่ด้วยเสมอ

             คาราเมล เรื่องสตางค์ในกระเป๋าถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับคนที่ชอบคาราเมลเป็นที่สุด คิดจะคบกะใครซักคน หน้าตาเอาไว้ที่หลังไม่เป็นไร ดูฐานะการเงินต้องมาก่อน ความฝันของคนกลุ่มนี้ถ้าไม่มีพานทองแท้ๆ อยู่ในบ้าน ก็อย่าหวังได้แอ้มเลย เหมือนอย่างคาราเมลสีเหลืองทองนั่นแหละ

            วิปครีม คนกลุ่มนี้ไม่สนใจเรื่องหน้าตาภายนอก ไม่ว่าเค้าคนนั้นหน้าตาจะเป็นยังงัย เรื่องแบบนี้เค้าเสริมกันให้ดูดีได้ ขอแค่นิสัยดีมีน้ำใจก็พอ ไม่เห็นแก่ตัว เป็นสุภาพบุรุษ เทคแคร์แค่นี้ก็เทคะแนน รับกันไปแบบเต็มๆ

นอกจากท็อปปิ้งจะสุดแสนอร่อยแล้ว

มันยังสามารถเอามาบอกลักษณะนิสัยของเราได้อีกด้วย


ท็อปปิ้ง แสดงถึง ตัวตน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์