10 วิธีพิชิตเดทออนไลน์ครั้งแรก


การจะออกเดทกับคู่สนทนาออนไลน์อาจทำให้คุณกังวลได้ เมื่อมีคำถามผุดขึ้นมาในหัว อาทิ เขาจะเหมือนกับในรูปไหม? แล้วตัวคุณเองจะเหมือนกับในรูปหรือเปล่า? แล้วจะคุยเรื่องอะไรกันดี? ไม่ใชเรื่องง่ายที่จะสามารถพิชิตใจได้ตั้งแต่เดทแรก แต่วันนี้มีข้อแนะนำดีๆมาฝากกัน

1. ปล่อยให้เขาเป็นคนจัดการโปรแกรมการเดททั้งหมด และหากเขาไม่สามารถทำให้คุณประทับใจได้ เขาจะมาเดทกับคุณเพื่ออะไร


2.อย่าละเลยที่จะพูดคุยกับเขา หากคุณทานมังสวิรัส หรือว่าไม่ชอบเล่นกีฬา อย่าปล่อยให้เดทจบลง โดยที่คุณทั้งคู่รู้สึกแย่


3.ควรบอกคู่เดทของคุณล่วงหน้าว่าคุณจะแต่งตัวแบบไหน ใส่เสื้อสีอะไร แทนที่จะบอกว่า "ฉันใส่เดรสสีฟ้า นั่งอยู่ที่โต๊ะข้างหน้าต่าง" การบอกลักษณะนี้ไม่เคยทำให้เดทของใครพัง


4.ทำทุกสิ่งรอบตัวคุณให้ดูน่าสนใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ตุ๊กตาหมี หรือว่ากาแฟ รวมถึงตัวคุณก็เช่นกัน การทำกิจกรรมแปลกๆ อย่างเช่น ทานมื้อเช้าที่วัด เดินเล่นตลาดนัด หรือการนั่งรถบัสไปเที่ยวนอกเมือง คุณควรที่จะเปิดรับมัน แทนที่จะปฏิเสธการเดินทางที่แสนจะยากลำบาก ใครจะรู้การหลงทางด้วยกันอาจสนุกเกินกว่าที่คุณคาดไว้


5.ถึงแม้ว่าการปีนเขาจะเป็นเรื่องที่คุณและเขาโปรดปรานที่สุด จงจำไว้ว่าอย่าได้ไปปีนเขาในเดทแรกเป็นอันขาด



10 วิธีพิชิตเดทออนไลน์ครั้งแรก



6.แต่ตัวให้เฟอร์เฟ็คและพยายามแต่งหน้าให้เป็นธรรมชาติที่สุด นั่นนป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คู่เดทประทับใจได้ และอย่าใส่ยีนส์ ลากรองเท้าแตะออกไป หรือสวมชุดที่ธรรมดาจนเกินไป จำไว้ว่าผู้ชายชอบการแต่งหน้าอ่อนๆ เก็บสโมกกี้อาย และปากแดงแปร๊ดในไว้ในเดทครั้งต่อไปดีกว่า


7.แต่งกายให้เหมาะสมกับสถานที่ และกิจกรรมที่คุณและเขาวางแผนไว้ และหากเขาไม่ได้บอกคุณล่วงหน้าว่าจะไปที่ไหน ไปทำอะไร คุณควรถามเขาจะดีที่สุด 


8.ควรหลีกเลี่ยงหัวข้อสนทนาที่คุณและเขามักใช้สทนาในการแชต


9.อย่ายิงคำถามรัวเป็นชุดราวกับว่าเตรียมมา อย่างเช่น อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณ?คุณโปรดปราณอะไรมากเป็นพิเศษ? ความฝันของคุณคืออะไร? ทางที่ดีคุณควรเอ่ยถามสั้นๆ เช่น คุณชอบอะไร ?  ทำไมคุณถึงชอบ? จะช่วยให้บทสนทนาของคุณทั้งคู่น่าสนใจขึ้น


10.ควรถือแก้วเครื่องดื่มไว้ในมือคุณ  เนื่องจากขอบแก้วไวน์ช่วยผ่อนคลายคุณจากสถานการณ์ตรึงเครียด แต่อาจดูวุ่นวายมากเกินไป หากคุณมัวแต่สาลวนอยู่กับแก้วไวน์  และจงจำไว้เสมอ ไม่ว่าคุณจะรู้สึกกังวลมากแค่ไหน ให้ตั้งกฎกับตัวเองไว้ว่า ต้องปฏิเสธการเสนอเครื่องดื่มครั้งที่สาม ไม่ว่าจะเ็ป็นเครื่องดื่นชนิดใดก็ตาม และควรปฏิเสธการชวนสูบบุหรี่ด้วยเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์