เรื่องลี้ลับในสถาบัน : เสาปูนที่โรงเรียน..

เรื่องลี้ลับในสถาบัน : เสาปูนที่โรงเรียน..

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ระหว่างที่เขากำลังเดินทางมาโรงเรียนในช่วงเช้ามืด เขาฆ่าเวลาโดยการเลือกอ่านหนังสือนิยายระหว่างทางไปด้วย.. จังหวะที่กำลังอ่านนิยายอยู่นั้น สายตาของนักเรียนหญิงคนนี้ได้เหลือไปเห็นอะไรบางอย่างที่ขอบถนนริมทาง..           ผู้หญิงผมยาวในชุดสีขาว กำลังยืนก้มหน้ามองพื้นท่ามกลางความมืด และขณะที่รถนักเรียนหญิงคนนี้กำลังวิ่งผ่านไป ผู้หญิงชุดสีขาวก็เงยหน้าขึ้นมาพอดี และทำให้เด็กนักเรียนหญิงคนนั้นกรี๊ดจนเกือบหมดสติ.. เพราะใบหน้าของผู้หญิงคนนั้นทั้งเน่าเละ เต็มไปด้วยหนอน
 เธอพยายามสงบสติอารมณ์ และอดกลั้นมาได้จนถึงโรงเรียน แต่แล้วสิ่งที่เธอเห็นอีกครั้งระหว่างขึ้นบันไดตึกเรียนก็ทำให้เธอแทบสลบอีกครั้ง เพราะสิ่งที่เธอเห็น ก็คือ ผู้หญิงใส่ชุดขาวคนเดิม กำลังยืนกอดเสาตึกเรียนอยู่ วินาทีนั้นเธอวิ่งออกไปนอกตึกอย่างไม่คิดชีวิต..

           หลังจากนั้น เธอได้เล่าเรื่องที่พบเจอให้กับเพื่อนๆ และอาจารย์ให้ได้ฟังกัน.. ก่อนเพื่อนคนหนึ่งในวงสนทนาจะพูดขึ้นมาว่า เรื่องของผู้หญิงใส่ชุดขาวในโรงเรียนนั้น ที่ผ่านมาก็มีอาจารย์ ภารโรงหลายคนที่เห็นเหมือนกัน.. ก่อนจะเล่าสาเหตุของการปรากฏกายของผู้หญิงชุดขาวมาว่า..

           สมัยตอนกำลังสร้างตึกเรียนหลังนี้อยู่ ระหว่างที่ช่างก่อสร้างกำลังจะเทปูนเพื่อหล่อเสา ดันมีผู้หญิงคนหนึ่งตกลงไปในหลุมแล้ว จนทำให้เสียชีวิตในนั้นทันที.. ด้านช่างมาพบอีกทีผู้หญิงนั้นคนนั้นก็ถูกปูนทับไปทั้งตัวแล้ว เหลือเพียงขาหนึ่งข้างที่โผล่ขึ้นมา..

          
          ช่างรับเหมาจึงตัดสินใจให้เทปูนทับไปทันที
.. และได้สร้างเป็นเสาครอบไว้ อาจารย์รุ่นเก่าๆ บอกว่าถ้าเสาต้นไหนอ้วนกว่าต้นอื่นๆ แสดงว่าต้นนั้นมีศพผู้หญิงคนนั้นอยู่ ไม่เพียงแค่นั้น เพราะหลังจากเทปูนทับไปแล้ว ช่างรับเหมาก็ต้องตกใจเมื่อรองเท้าข้างหนึ่งจะต้องหายไปทุกคืน ทุกคืน ซ้ำแล้วซ้ำเล่า !

           ช่างคนนี้ก็เลยตัดสินใจไปตั้งกล้องไว้ เพื่อดูภาพหัวขโมยที่มาขโมยรองเท้า.. แต่แล้วภาพวิดีโอก็สามารถถ่ายช็อตสำคัญไว้ได้นั้นก็คือ ในเวลาหลังเที่ยงคืน ของทุกคืนจะมีเงาดำๆ ลอยมาฉวยเอารองเท้าแตะข้างหนึ่งไปอย่างรวดเร็ว 
 
จากวันนั้นช่างรับเหมาจึงรีบจุดธูปไหว้ถึงผู้หญิงคนนั้นทันที และเหตุการณ์เหล่านั้นก็ไม่เกิดขึ้นมาให้ได้เห็นอีกเลย.. แต่ขณะเดียวกันหลังจากวันนั้น ภารโรงก็มักจะเห็นผู้หญิงชุดขาวคนดังกล่าว เดินวนเวียนในโรงเรียนบ่อยๆ อยู่ทุกค่ำคืน..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์