ผีอพาร์ทเมนท์

ผีอพาร์ทเมนท์

  ตอนสมัยอายุ23ผมต้องย้ายงานไปกรุงเทพฯแถวพระราม3ที่พักไกลจากที่ทำงานมาก

เลยคิดว่าจะหาอพาร์ทเมนท์ใหม่อยู่ วันที่ผมไปหาคุณเชื่อหรือไม่ว่าหอแถวนั้นไม่ว่างเลย แต่โชคดีไปเจออยู่ที่นึงเป็นอพาร์ทเมนท์ใหม่ที่ไม่มี คนเข้าอยู่เท่าไหร่ หอพักนั้นชื่อยื่นยง ห้องที่ผมเข้าไปอยู่นั้นอยู่ชั้น3 ห้อง 304 วันที่ผมมาดูห้องครั้งแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่พออยู่ไปได้สองคืนผมเริ่มสังเกตเห็นว่าผนังห้องที ่ทาสีขาวนั้นสีมันทาไม่เท่ากัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร

จนกระทั่งคืนนึงที่ผมนอนอยู่ ไฟในห้องมืดมิด

มีเพียงแสงจากข้างนอกเข้ามาสลัวๆ ผมได้ยินเสียง แกร่กๆๆ เหมือนมีอะไรมาขูดผนัง พอเปิดไฟดูเห็นสีที่ทาผนังร่วงกราวเต็มพื้นก็ไม่ได้คิ ดอะไรเอาไม้กวาดมากวาดไป ผมนอนต่อไม่ได้คิดอะไร แต่เหตุการณ์แบบนี้มันก็เกิดทุกคืน จนผมไปบอกคนเฝ้า คนเฝ้าก็บอกว่าไม่เป็นไรเด๋วเค้าเอาสีไปทาให้ใหม่ แต่ผมสังเกตเห็นเมียเค้าทำหน้าซีดๆ ตกใจกับสิ่งที่ผมบอก

สองวันถัดมาเป็นวันพระ คืนนั้นผมนอนหลับไปเร็ว

ตกกลางดึกผมได้ยินเสียงแกร่กๆ ผมลืมตาดูทันใดนั้นผมเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีดำยืนหันหน้ าเข้ามุมผนังห้อง ผมยาวดำถึงเอว เธอกำลังเอาสองมือขูดผนังช้าๆ ผมจ้องตาไม่กระพริบ หลอดลมขยายหัวใจเต้นเร็วด้วยความตื่นกลัว แล้วทันใดนั้นผมก็ได้ยินเสียงคราง ฮือๆๆ มาจากเธอ เธอค่อยๆหันหัวมาช้าๆ โอ้.!! พระเจ้า เธอหันมาแต่หัว ตากลวงโบ๋ แล้วทันใดนั้นเธอก็กระโจนมาบนเตียงที่ผมนั่ง ผมตกใจสุดขีดหลับตาปี๊

ผมรู้สึกตัวอีกทีตอนเช้า พื้นตรงนั้นมีเศษผนังสีขาวร่วงกราวเหมือนเดิม

ผมไม่กล้าเก็บอีกแล้ว ต้องไปบอกคนเฝ้าให้คนเฝ้ามาทำ แล้วคุยกับแกเรื่องนี้ แกเล่าความจริงให้ผมฟังว่า ห้องนั้นเคยเป็นห้องของผู้หญิงคนนึงที่เคยถูกฆ่าตอนต ึกกำลังสร้าง ฆาตกรเป็นคนงานก่อสร้างข่มขืนแล้วเอาศพไปไว้ฝังในผนั งตึกระหว่างก่อสร้างชั้นสาม เจ้าของพยายามทำพิธีส่งวิญญาณหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ ผมได้ฟังดังนั้นก็ไม่รอช้ารีบเก็บข้าวของไปอยู่บ้านท ันที ผมพักที่หอนึงเป็นหอยั่ง (stand) อพาร์ทเมนท์ ห้อง สามสูญสี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์