รักแท้...แพ้ใกล้ชิด “ จริงหรือ?

 รักแท้...แพ้ใกล้ชิด “ จริงหรือ?



“ความรักของเขา ก็เป็นเพียงน้ำแข็งที่ดื่มแล้วชื่นใจแต่เมื่อวางทิ้งไว้ก็กลายเป็นน้ำเปล่า”
คู่รักบางคู่เลิกกันเพราะอยู่ห่างกันอย่างที่เคยกล่าวไปแล้วว่ารักแท้..จะไม่มีวันจบลงง่าย ๆ
เพราะความห่างไกลความรัก..ไม่ได้


เพียงแค่ต้องการดูแลใกล้ชิด การเอาใจใส่ การสัมผัสและการได้เห็นหน้ากันตลอดเวลา ความรัก..มันเป็นความผูกผันไม่ว่าต่างฝ่ายจะต้องแยกย้ายไปอยู่ไหน แต่ในหัวใจหากยังระลึกถึงกันเสมอยังเป็นความห่วงใยกัน มันจะมีเส้นใยที่ยังโยงถึงกันได้และเป็นเส้นใยที่ยาวมากพอจนสามารถโยงได้แม้คนละโลก

แต่หากความรักของเธอต้องจบลงเพียงเพราะใครคนใดคนหนึ่งอยู่ห่างคนอีกคนและมีคนอีกคนเข้ามาใกล้ชิดคน ๆ นั้น แสดงว่าคน ๆ นั้นไม่ได้มีความรักที่แท้จริงเพียงแต่เขามีความต้องการการเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดเท่านั้นเองเพราะหากเขาซึมซับได้อย่างรวดเร็วจนลืมคนอีกคนที่อยู่ฟากหนึ่งได้

ความรักของเขาก็เป็นเพียงน้ำแข็งที่ดื่มแล้วชื่นใจแต่เมื่อวางทิ้งไว้ก็กลายเป็นน้ำเปล่ามีคนเคยวิเคราะห์กันว่า ผู้ชายมักเป็นฝ่ายจากไปก่อนเสมอเมื่ออยู่ห่างจากคนรักเพราะผู้ชายมักต้องการการเอาใจใส่ดูแลอย่างใกล้ชิดและมีความอดทนน้อย เมื่อความรักมันล้นอก
แต่ไม่ได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วก็จะต้องหาทางเอาถ่ายเทไปยังผู้อื่นและเมื่อมีใครเข้ามาในเวลานั้น โดยเฉพาะคนที่มีอะไรหลาย ๆ อย่างถูกใจเขาก็สามารถถ่ายเทมันให้กับเธอผู้นั้นได้ เธอเชื่ออย่างหนึ่งไหมว่าเมื่อเวลาผ่านไป แม้เขาจะไปเจอคู่แท้แต่เธอจะเป็นคนที่อยู่ในความทรงจำที่ดีของเขาไปอีกนาน

แต่หากความใกล้ชิดที่เกิดขึ้นกับเขาเป็นเรื่องของอารมณ์เหงาชั่วระยะเวลาหนึ่งวันหนึ่งเขาจะพบเองว่าผู้หญิงคนนั้นไม่สามารถทำให้เขารู้สึกรักได้เหมือนเธอแล้วเขาจะกลับมาหาเธอสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จะทำให้เขาเข้าใจรักแท้และกลับมาอย่างมั่นคง ณ ตอนนั้นก็อยู่ที่เธอว่า จะยินดีต้อนรับเด็กหนีเที่ยวให้เข้าบ้านได้ไหมถ้าเธอยังรักเขาอยู่ เธอพิสูจน์ได้แล้วอย่างหนึ่งว่าต้องปล่อยให้เขาออกจากบ้านไปก่อนแล้วเขาจะรู้ว่านอกบ้านกับในบ้าน ที่ไหนอบอุ่นกว่ากัน..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์