ทายนิสัยจากการสวมแหวน

 ทายนิสัยจากการสวมแหวน


 เพื่อน ๆ สวมแหวนที่นิ้วไหนครับ อยากรู้ไหมว่ามันบอกอะไรบ้าง


      นิ้วโป้ง


        คุณเป็นคนทันสมัย ชอบแสงสี ชอบงานสังคม รักสนุก รื่นเริง คุณเป็นคนที่มีพลังอยู่เสมอ ยิ่งเรื่องเที่ยวด้วยแล้วขอให้บอกมาเถอะ ลุยไหนลุยกัน คุณมีความสุขในการใช้ชีวิตและพร้อมที่จะเผชิญสิ่งใหม่ ๆ เสมอ


      นิ้วชี้

        คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวเอง และมีความรับผิดชอบสูง ชอบการได้เป็นผู้นำ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับอุปสรรคทุกอย่าง มีความมุ่งมั่น ฟันฝ่าเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น


      นิ้วกลาง

        คุณยังอยากที่จะเป็นเด็กอยู่เสมอ ปฏิเสธที่จะเติบโต เป็นคนค่อนข้างดื้อรั้น และเอาแต่ใจตัวเอง อย่างไรก็ตาม คุณก็เป็นคนที่มีความจริงใจ รักและห่วงใยต่อเพื่อนและครอบครัว


      นิ้วนาง

        คุณเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว โรแมนติก หวังที่จะเจอรักแท้ที่จะทำให้หัวใจอบอุ่นจนชั่วนิรันดร์


      นิ้วก้อย

        คุณเป็นคนที่สุภาพ อ่อนโยน คุณให้ความสนใจกับรายละเอียด เล็ก ๆ น้อย ๆ ของสิ่งต่าง ๆ ไม่ยอมปล่อยให้ความผิดพลาดเกิดขึ้น แม้สิ่งนั้นจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ ก็ตาม การทำงานคือชีวิตจิตใจของคุณ


       สวมหลายนิ้ว

        คนที่สวมแหวนตั้งแต่ 4 วงขึ้นไป จัดว่าเป็นคนที่ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ชอบชีวิตที่หรูหรา แต่มักจะขาดเพื่อนหรือคนรักที่รู้ใจ


      ไม่สวมเลย

        คุณชอบชีวิตที่เรียบง่าย ไม่มีพิธีรีตอง เป็นคนที่มีความจริงใจ เชื่อถือได้ รักความสงบ ฉลาดสุขุม เป็นคนที่ทำงานหนักและต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ คุณมักจะไม่ชอบอยู่ท่ามกลางฝูงชนเยอะ ๆ และหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งกับผู้อื่น




ขอบคุณข้อมูล : ลักไก่.คอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์