7 สิ่งเพื่อความกิ๊ง ที่ต้องเปลี่ยนใหม่เมื่อถึงเวลา..

7 สิ่งเพื่อความกิ๊ง ที่ต้องเปลี่ยนใหม่เมื่อถึงเวลา..


7 สิ่งเพื่อความกิ๊ง ที่ต้องเปลี่ยนใหม่เมื่อถึงเวลา..

1. แปรงสีฟัน มีอายุการใช้งานประมาณ 3 เดือน

---แปรงสีฟัน คือสิ่งที่ต้องใช้ทุกวัน และถ้าปล่อยให้มันหมดอายุ แปรงบานแฉ่ง สะสมเชื้อโรคและแบคทีเรียเอาไว้มากมายแทนที่มันจะเป็นฮีโร่ปกป้องช่องปากเธอ ฉะนั้นไปซื้อแปรงสีฟันใหม่ได้แล้วนะ

2.เครื่องสำอาง มีอายุการใช้งานประมาณ 1 ปี

---ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า บรัชออน ลิปสติก ลิปมัน ฯลฯ ของพวกนี้มีอายุการใช้งานเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้นนะจ๊ะ ขืนใช้ของหมดอายุไปแต่งหน้าละก็... แทนที่หน้าจะสวยสัน อาจขึ้นขั้นสวยบรรลัยไปแทนเลยก็ได้นะ เธอคงไม่อยากให้ของพวกนี้มาทำลายใบหน้าอันสวย ๆ ของเธอหรอก ชิมิ....

3.ชุดชั้นใน มีอายุการใช้งานประมาณ 6 เดือน หรือแล้วแต่คุณภาพ

---ชุดชั้นในที่พูดถึงนี้รวมถึง พวกกางเกงใน(ลายน้องหมี) และเสื้อใน  เธออย่าให้กางเกงในสุดที่รัก เก่ารุ่น ยางยืดเสื่อม เลยนะจ๊ะ หาซื้อตัวใหม่ได้แล้ว..

4.รองเท้า มีอายุการใช้งานประมาณ 2 ปีหรือแล้วแต่คุณภาพ

---ถึงแม้ว่าบางคู่อาจจะโดนใจเดี้ยน แต่ถ้าถึงขั้นที่พื้นของมันสึกขนแบนเรียบแล้ว การฝืนใส่ต่อไปอาจจะทำให้เธอลื่นล้นหัวคมำ ได้นะจ๊ะ และที่สำคัญเธอคงไม่อยากเดินเหมือนเป็ดหรอก ชิมิ ...

5.คอนแทคเลนส์ อายุการใช้งานแล้วแต่ชนิดของคอนแทคเลนส์

---คอนแทคเลนส์แต่ละชนิดจะมีอายุการใช้งานที่แตกต่างกันแล้วแต่ชนิดนั้น ห้ามใส่คอนแทคเลนส์ที่หมดอายุเด็ดขาด เพราะว่าจะทำให้ตาของเธอ อักเสบ และอาจตาบอด ได้นะ ....

6.ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน อายุการใช้งานประมาณ 1 สัปดาห์

---พยายามเปลี่ยนปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ทุก 1 สัปดาห์ เพราะเราต้องใช้มันทุกวัน บางทีอาจมีเชื้อโรคติดมาด้วย เพราะบางครั้งเราก็นอนมันโดยที่ไม่ได้อาบน้ำบ้างใช่มั้ยล่ะ ? อย่างน้อยมีสำรองก็ดีนะ เอามาสลับกันใส่ นะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์