เลือกใช้น้ำหอมในหน้าร้อน

เลือกใช้น้ำหอมในหน้าร้อน


        น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะหยิบใช้แต่ละขวดบางทีก็ต้องดูฤดูกาล โอกาส และกาลเทศะเหมือนกันนะคะ เพราะน้ำหอม คือกลิ่นหอมติดตัวที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้ใช้ แต่จะหอมซึ้งตรึงใจผู้ได้กลิ่น หรือส่งกลิ่นฉุนจนคนรอบข้างเบือนหน้าหนีก็ขึ้นอยู่กับสาวๆ จะเลือกใช้ให้ถูกกันแล้วล่ะค่ะ

        อย่างในหน้าร้อน อุณภูมิที่ร้อนแรงก็อาจส่งผลให้กลิ่นน้ำหอมที่เคยหอมนั้นกลายเป็นกลิ่นผิดเพี้ยนไปได้ งั้นอากาศร้อนๆ อย่างนี้ เราควรเลือกเลือกใช้กลิ่นน้ำหอมแนวไหน ตามไปดูเคล็ด (ไม่) ลับกันเลยค่ะ

        สำหรับหน้าร้อนนี้ น้ำหอมแต่ละแบรนด์มักนำส่วนผสมของกลิ่นดอก ไม้และผลไม้มาเป็นส่วนประกอบซึ่งมีคุณสมบัติ ให้ความ สดชื่นและสดใสร่าเริง อาทิ น้ำหอมที่มีส่วนผสมของ orange blossom , grapefruit , pear , mint ในเวลากลางวันที่ต้องการความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า และมีชีวิตชีวา ส่วนยามเย็นหากมีดินเนอร์หรือ night activity แนะนำให้เติมความเซ็กซี่ด้วยกลิ่นหอมหวานอย่างวนิลา จะทำให้คุณเป็นสาวมีเสน่ห์น่าหลงใหลท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกในยามค่ำคืน...

        ควรเลือกน้ำหอมที่มีกลิ่นไม่ฉุนมากนักในหน้าร้อนนี้นะคะ เพราะอุณภูมิความร้อนแรงของสภาพอากาศ สามารถเป็นตัว ส่งกระจายความหอมของ น้ำหอมคุณได้แรงกว่าฤดูกาลอื่น ฉะนั้นเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จะดีกว่านะคะ เมื่อฉีดกลิ่นนั้นจะได้ไม่ฉุนจนเกินไป

        อีกหนึ่งเคล็ดลับ  สำหรับคนไม่อยากสิ้นเปลืองในการซื้อน้ำหอมขวดใหม่เพื่อใช้ในหน้าร้อนโดยเฉพาะ คุณสามารถหยดกลิ่นน้ำหอม ใส่สำลี แล้วเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือชุดชั้นใน หรือใช้ cotton bud แตะน้ำหอมตามจุดชีพจรให้กลิ่นเจือจางแทนการฉีดโดยตรง
       
เคล็ด (ไม่) ลับง่ายๆ กับการเลือกใช้กลิ่นน้ำหอมและการแตะแต้มน้ำหอมในหน้าร้อนนี้ ก็ทำให้สาวๆ มีเสน่ห์น่าหลงใหลจนใครๆ ก็อยากใกล้ชิดแล้วล่ะค่ะ



ขอบคุณข้อมูล :
www.phuketbulletin.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์