ทายนิสัยจากรูปปาก

ทายนิสัยจากรูปปาก


คนที่มีริมฝีปากทุกรูปให้มั่นใจ และพร้อมที่จะเผชิญกับทุกสิ่ง ด้วยเคล็ดลับและเทคนิคง่ายๆ ในการทาเรียวปาก อุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้คือ คอนซีลเลอร์ และดินสอเขียนขอบปากใช้คอนซีลเลอร์ลบในส่วนที่คุณไม่ต้องการ แล้วใช้ดินสอเขียนขอบปากวาดรูปปากที่คุณปรารถนา เพียงแค่นี้ไม่ว่าคุณจะมีรูปปากแบบใด คุณก็สามารถเป็นเจ้าของเรียวปากสวยได้ตามใจปรารถนา


1.ปากใหญ่  คนที่มีรูปปากแบบนี้โดยส่วนใหญ่เป็นคนขยันขันแข็ง  ทำมาหากิน  เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบค้นหาสิ่งแปลกใหม่   มีพลัง   ฉะนั้นหากคุณต้องการเสริมพลังควรรองพื้นผิวบริเวณริมฝีปากด้วยรองพื้นที่บางเบาและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเสียก่อน  แล้วจึงทาปากในโทนสีเข้ม  อาทิ  สีแดง สีน้ำตาล สีชมพูเข้ม นอกจากจะช่วยเสริมพลังแล้วยังทำให้เรียวปากคุณดูได้รูปงดงาม


2.ปากเล็ก เป็นคนจิตใจหวั่นไหวง่าย   มักเก็บกด มีความใฝ่ฝันและทะเยอทะยาน เนื่องจากสาวปากเล็กมีพื้นที่ในการทาเรียวปากค่อนข้างน้อย  อาวุธของสาวปากเล็กที่ขาดไม่ได้เลยคือ รองพื้นเนื้อบางเบาและลิปไลเนอร์  หลังจากรองพื้นแล้วควรสร้างรูปปากให้เลยขอบปากจริงมา  วาดให้ได้รูปปากที่ต้องการ จากนั้นจึงเลือกสีลิปสติกที่ใกล้เคียงกับลิปไลเนอร์  สาวปากเล็กควรมองหาลิปสติกสีอ่อนและเป็นเนื้อแมตช์เพื่อเพิ่มความกว้างให้แก่เรียวปาก  ข้อต้องห้ามของสาวปากเล็กคือ ไม่ควรทาลิปกลอสอย่างเดียว เพราะจะทำให้ไม่เห็นสีสันของเรียวปากที่ชัดเจน  หากอยากทาลิปกลอสจริงๆ  ให้เลือกลิปกลอสสีเข้มและมีปริมาณความหนาแน่นของเนื้อสีค่อนข้างมาก จะทำให้ทาออกมาสวยได้รูป


3.ปากอิ่ม ผู้หญิงที่มีรูปปากแบบนี้เป็นคนที่มีอารมณ์โรแมนติก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม


4.มุมปากโค้งเล็กน้อย   สาวประเภทนี้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูงมาก เผชิญกับอุปสรรคด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญไม่หวั่นไหว


5.มุมปากโค้งขึ้น  สาวที่มีมุมปากแบบนี้เค้าว่าเป็นสาวนักบริหาร  มีสติปัญญาเฉียบแหลม  เก่งเรื่องงานจัดการ การปกครองคน มีความรับผิดชอบสูง ร่าเริง เปิดเผย และมีเสน่ห์ในตัวเอง


6.ปากเจ่อๆ  หรือเผยอ  เป็นสาวที่มีจิตใจงดงาม  สาวแบบนี้คือแบบฉบับอย่างที่หนุ่มๆ ทั้งหลายหมายปอง   มักจะเห็นว่าดาราที่มีเรียวปากแบบนี้กำลังเป็นที่นิยม ต่างถูกสื่อแขนงต่างๆ นำมาถ่ายแบบเป็นจำนวนมาก  เพราะถ่ายออกมาแล้วสวย  ลักษณะนิสัยจะเป็นสาวที่ร่าเริง อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี ไม่คิดร้ายกับใคร มีอารมณ์ขัน แต่แอบลังเลได้เหมือนกัน


7.มีเส้นลึกรอบริมฝีปาก  สาวๆ ที่มีเส้นลึกบริเวณริมฝีปากแบบนี้ เป็นคนที่ไม่รู้จักวางแผนในการทำงาน ทำให้งานเสร็จออกมาล่าช้าไม่ทันตามกำหนด


8.ปากบาง สาวประเภทนี้เป็นจัดเป็นสาวนักสืบ ฉลาดเป็นกรด รู้เท่าทันคน เป็นคนมีเหตุผล มีปฏิภาณไหวพริบเป็นเลิศ  ข่มความรู้สึกและเก็บอารมณ์ได้ดี  หนุ่มๆ อาจมีร้อนๆ หนาวๆ เพราะสาวปากบางจะจับได้ไล่ทันหนุ่มๆ เจ้าชู้ได้ทุกครั้งไป


9.ปากคว่ำ เป็นรูปปากที่ค่อนข้างจะหายากอยู่สักหน่อย สาวประเภทนี้จัดอยู่ในประเภทสาวแก่นเซี้ยวแสนซน คนดื้อรั้น เอาแต่ใจตนเอง แต่มีความตั้งใจแน่วแน่ ถ้าตั้งใจสิ่งใดเอาไว้ก็จะมุ่งมั่นไปถึงสิ่งนั้น


10.ริมฝีปากล่างหนาเต็มอวบอิ่ม  สาวที่มีรูปปากแบบนี้มีความเป็นหญิงอยู่เต็มเปี่ยม ลักษณะนิสัยเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ขี้หึง แต่ก็พร้อมที่จะรับฟังเหตุผลหากเหตุผลนั้นฟังขึ้น หากหนุ่มๆ คนไหนรู้ตัวว่าเจ้าชู้แล้วไม่อยากทำให้สาวๆ เจ้าของริมฝีปากแบบนี้ต้องกลุ้มใจ เพราะต้องคอยนั่งหึงแล้วล่ะก็  หยุดพฤติกรรมบริหารเสน่ห์ซะ แล้วชีวิตรักของคุณจะมีความสุขขึ้นอีกเยอะ


11.ริมฝีปากล่างห้อยและเต็มอิ่ม สาวบ้าอำนาจ ผู้นำ ไม่ชอบการเป็นผู้ตาม มักเป็นผู้นำความคิด


12.ปากรูปพระจันทร์เสี้ยว  สาวช่างฝัน  รูปปากแบบฉบับของนางเอก บ่งบอกถึงการมีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี ไม่คิดร้ายกับผู้อื่น มีคุณธรรม ร่าเริงสดใส กระตือรือร้นอยู่เสมอ


13.ปากบางและกว้าง  สาวรับผิดชอบสูง  มั่นใจในตัวเอง เย่อหยิ่งทะนงตน กล้าเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายในทุกรูปแบบ แต่แอบบ้าอำนาจ


14.ปากรูปหัวใจ เป็นคนอ่อนแอ สาวใสหัวใจอาร์ต อ่อนไหวง่าย นิ่มนวล เจออะไรกระทบจิตใจไม่ค่อยได้ ถ้าเป็นผู้ชายก็จะมีจิตใจคล้ายผู้หญิง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์