แอบรักแบบอินเทรนด์!?

แอบรักแบบอินเทรนด์!?


"รัก แบบอินเทรนด์"


อะแฮ่มๆ ลองเช็กตัวเองดูสิว่า ทุกวันนี้คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ที่เวลาในแต่ละวันส่วนใหญ่ต้องอยู่แต่ในที่ทำงาน จนไม่มีเวลาได้พบปะผู้คนใหม่ๆ เลย ถ้าใช่ละก็...เห็นทีโอกาสที่จะปิ๊งใครก็คงไม่มีเลย นอกจากเพื่อนร่วมงานคนใกล้ชิดนี่แหละ ก็แหม...นั่งหลังขดหลังแข็งทำงานอยู่ทุกวี่วัน จะเงยหน้าดูตะวันบ้างยังไม่ค่อยมีเวลา

แต่แล้วจู่ๆ เจ้าคิวปิดน้อยก็ดันเล่นตลก มาแผลงศรรักปักอกให้ไปหลงรักหนุ่มร่วมออฟฟิศที่เห็นกันอยู่ทุกวี่ทุกวันได้ ยิ่งใกล้ชิดมากแบบนี้ แล้วใครจะไปหักห้ามใจไม่ให้รักได้ล่ะ...ถ้างั้นลองมาเช็กดูซิว่า คุณความรักของในที่ทำงานของคุณเป็นแบบไหนกันแน่

แอบปิ๊งเพื่อนร่วมงาน


คุณอาจจะปิ๊งเขาตั้งแต่วันแรกเจอ หรือค่อยๆ สนิทสนมจากการทำงานร่วมกัน แต่ถึงอย่างไรก็เป็นการแอบรักฝ่ายเดียว ถ้าคุณเป็นฝ่ายถูกรักก็อย่าไปทำให้เขาชีช้ำหัวใจ

หรือด่าว่าเขาให้หยุดรักคุณเลย เพราะอย่างไรก็ต้องเจอหน้ากันทุกวัน หาทางปฏิเสธเขาอย่างสุภาพดีกว่า แต่ถ้าคุณเป็นฝ่ายไปแอบชอบเขาเสียเอง แล้วรู้ว่าเขาไม่เล่นด้วยก็อย่าไปตื๊อเขาอีกเลย เรื่องของหัวใจบังคับกันไม่ได้หรอกค่ะ


เป็นแฟนกัน


เมื่อในวันที่คุณและเขาต่างมีความรู้สึกเดียวกัน ก็ขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนไปเป็นแฟนได้ไม่ยาก ซึ่งความรักแบบนี้ มักเกิดกับพนักงานใหม่ๆ

หรือพนักงานที่อายุไม่มากนัก เพราะเป็นช่วงเริ่มต้นของการทำงานและช่วงของการเรียนรู้นิสัยของกันและกัน รักจะหวานโรแมนติกจนใครๆ พากันอิจฉาเลยทีเดียว


เป็นสามีภรรยากัน


รูปแบบนี้มักเกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ที่เป็นแฟนมาก่อน แล้วลงหลักปักฐานแต่งงานกันเรียบร้อย ซึ่งความรักสไตล์นี้นับได้ว่ามีผลกระทบต่ออาชีพการงานรุนแรงมาก

เพราะความสัมพันธ์แบบสามีภรรยานั้น ลึกซึ้งและผูกพันกันมากกว่า ระหองระแหงกันง่าย และมีเรื่องของลำเอียงเข้ามาเกี่ยวได้มาก คุณต้องระวังวางตัวในการทำงานให้ดี อย่าให้ใครมาว่าคุณได้ล่ะ


แอบเป็นมือที่สาม


รักกันแบบนี้ขอบอกว่าน่ากลัวมากค่ะ เพราะถ้าคุณแอบไปกิ๊กกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ถ้าใครต่อใครในออฟฟิศรู้ว่า

คุณกับเขาคบกันแบบไหน รับรองได้ว่า คุณได้เกรียมแน่ ก็ทั้งโดนเม้าท์ โดนว่า เผลอๆ โดนประจานอีก เห็นแบบนี้แล้ว ถอยห่างดีกว่ากับความสัมพันธ์รูปแบบนี้ค่ะ



เจ้านายกับลูกน้อง


สัมพันธ์รักแบบนี้ส่งผลทั้งตัวบุคคลและองค์กรรุนแรงที่สุด เพราะเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากรู้อยากเห็น

รวมทั้งยังเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน การเลื่อนขั้นด้วย ถ้าคุณรักกับเจ้านาย อย่าแสดงตนว่าเหนือกว่าคนอื่น อย่าใช้ความรักมาเป็นบันไดก้าวสู่ความสำเร็จให้กับคนรักของตัวเอง


เอ้า!... ถ้ารู้ 5 รูปแบบรักกับเพื่อนร่วมงานกันแล้ว ก็ต้องหาวิธีวางตัวให้เหมาะสมนะคะ . .


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์