อาหารเพิ่มพลังรัก

อาหารเพิ่มพลังรัก
BOSS รู้ไหมว่ากิจกรรมอะไรที่มนุษย์ทำบ่อยครั้งสูสีกับการร่วมรัก? จากการสำรวจและวิจัยของมหาวิทยาลอสแองเจลิส (UCLA) ล่าสุดพบว่า คือการรับประทานอาหารของเรานี่แหละ มิหนำซ้ำ หนุ่ม-สาวหลายคู่นิยมจะปากเปื้อนและอิ่มท้องก่อนร่วมรักจนชินเป็นนิสัย เพื่อจะได้เปิดฉากแนบชิดได้อย่างยาวเหยียดสะใจ
แต่เคยมีใครคิดไตร่ตรองเลือกรับประทานว่า สิ่งไหนจะเป็นประโยชน์หรือให้โทษในทางรักบ้าง? กระทั่งต่างฝ่ายต่างมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ ถึงจะหันกลับไปพิจารณาถึงสิ่งต่างๆ ที่เอาใส่ปาก ซ้ำร้าย และเมื่อพยายามจะขจัดส่วนเกินด้วยการทุ่มเทกับงานรักตรงหน้าให้มากขึ้นก็กลายเป็นว่าสายเกินแก้ไปซะแล้ว

- ผักขึ้นฉ่าย
ถึงจะไม่ค่อยได้เป็นส่วนประกอบหลักในเมนู แต่ขึ้นฉ่ายถือเป็นผักเสริมบารมีให้อาหารจานนั้นมีรสชาติรุ่มร้อนขึ้น มีกลิ่นฉุนขึ้นเพื่อดับความคาว และมีสีเขียวอ่อนนวลตาสร้างความน่ารับประทาน ยิ่งไปกว่านั้น ยังกระตุ้นแรงปรารถนาภายในให้ไต่ระดับสูง และพร้อมจะมีความสุขสมกับเพศตรงข้ามได้อย่างทันทีทันควัน

อิ่มท้องก่อนลุย ไม่ว่าจะประกอบอาหารด้วยการต้ม ผัด แกง หรือทอด ขึ้นฉ่ายก็สามารถสร้างแรงรักได้ทั้งสิ้น แต่ถ้าจะให้ผลลัพธ์ดีที่สุดควรทานดิบๆ เป็นเครื่องเคียงของอาหาร เพราะร่างกายจะได้สารกระตุ้นรัก (Androsterone) เข้าไปเต็มๆ ที่สำคัญสารชนิดนี้ยังรวมตัวผสมเหงื่อออกมาอีกในขณะร่วมรัก แม้คุณและฝ่ายตรงข้ามจะไม่ได้กลิ่น แต่นี่เหมือนเป็นหมัดเด็ดของ Androsterone ในการกระตุ้นความต้องการเป็นระลอกที่ 2

- หอยนางรมสด
นี่คือเมนูกระตุ้นรักในตำนานตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ เหตุที่หอยนางรมสดเป็นกุญแจแนบชิดดอกสำคัญก็เพราะว่า สัตว์น้ำชนิดนี้มีธาตุสังกะสีซ่อนอยู่ในตัวค่อนข้างเยอะ สังกะสีนี่เอง เมื่อบริโภคเข้าไปแล้วจะช่วยให้สเปิร์มแข็งแรงและมีปริมาณมากขึ้น รวมทั้งกระตุ้นการผลิตฮอร์โมนโดปามีน (Dopamine) ซึ่งช่วยให้เกิดความอยาก

อิ่มท้องก่อนลุย ต้องแน่ใจว่า หอยนางรมสดนั้นทำความสะอาดแล้ว ไม่อย่างงั้นอาจถูกเชื้อโรคเล่นงานจนท้องเสียได้ ส่วนเครื่องเคียงอย่างพวกยอดกระถิน หอมเจียว หรือน้ำพริกเผา งานนี้คงต้องโบกมือบ๊ายบายไปก่อน ใช้เพียงมะนาวบีบใส่แล้วกระดกใส่ปากเป็นพอ จะได้ไม่มีกลิ่นปากออกมาขัดขวางทางรัก ที่สำคัญ อย่าลืมป้อนหอยนางรมแบบปากต่อปากเป็นอันขาด เพราะเป็นเทคนิคกระตุ้นความอยากที่ใช้ได้ผลมานักต่อนัก

- กล้วยหอมจอมซน
นอกจากจะถูกใช้แทนสัญลักษณ์ของเพศชายจนรู้จักไปทั่วแล้ว กล้วยหอมคือขุมพลังรักที่หนุ่ม-สาวหลายคนมองข้าม เพราะผลไม้ปอกเปลือกง่ายและกินได้ไวชนิดนี้มีเอนไซม์โดปามีน ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นความปรารถนาอย่างได้ผล รวมทั้งมีสารอาหารอย่างโปแตสเซียมและวิตามิน ที่ช่วยให้อึดและยืนหยัดบนสังเวียนรักได้นานๆ

อิ่มท้องก่อนลุย เริ่มจากวิธีกินตามปกติโดยต่างคนต่างกิน แล้วค่อยสร้างสรรค์วิธีละเลียดแบบใหม่ๆ โดยฝ่ายหญิงสามารถวางกล้วยเคียงข้างน้องชาย ก่อนจะค่อยๆ สลับกันกลืนกินไปจนหมด สำหรับฝ่ายชายก็เช่นกัน ลองบรรจงวางกล้วยหอมไว้ใกล้ๆ กับน้องสาว แล้วบรรจงขบและแทะกลืนลงคอไปทีละน้อยจนกว่าจะหมดผล แรงสัมผัสที่เกิดขึ้นจะทำให้อารมณ์ภายในของต่างฝ่ายต่างพลุ่งพล่าน และต้องจับคู่เพื่อปลดปล่อยให้สำเร็จ

- อาโวกาโด
ผลไม้ดึกดำบรรพ์จากป่าทึบประเทศเม็กซิโก มีรูปร่างหน้าตาเหมือนลูกอัณฑะผู้ชายเปี๊ยบ จนชาวเผ่าแอซเท็คโบราณแห่งอเมริกาใต้ ขนานนามอาโวคาโดว่า “ผลอัณฑะ” (Testicle Tree) แต่เนื้อในกลับมีคุณค่าควรแก่การรับประทาน เพราะมีสารอาหารมีประโยชน์ทั้งกรดโฟลิกที่ช่วยในการย่อยสลายโปรตีน วิตามินบี 6 ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนภายในร่างกาย และโปแตสเซียมซึ่งช่วยกระตุ้นปรารถนาในเพศหญิงได้เป็นอย่างดี

อิ่มท้องก่อนลุย วิธีเปิดอาโวคาโดเพื่อเปิดทางรักนั้นแสนง่าย นำผลอัณฑะที่แช่เย็นฉ่ำออกมาจากตู้เย็น ก่อนจะใช้มีดผ่าครึ่งออกมาเป็น 2 ซีก คุณและหล่อนจะเห็นเนื้อสีเขียวอ่อนของมันเผยออกมายั่วยวน จากนั้นค่อยๆ ใช้นิ้วชี้กดและควักเอาเนื้อออกมาทีละน้อย และบรรจงผลัดกันป้อนไปเรื่อยๆ ความเย็นและความลื่นของเนื้ออาโวคาโดจะค่อยๆ ไหลลงลำคอ สร้างความรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น...มากขึ้น กระทั่งคุณและคนข้างๆ ห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว

- อัลมอนด์
ที่ไม่เลือกถั่วลิสงมาบำรุงก่อนขึ้นสังเวียนรักเพราะมีคุณค่าเพียงให้พลังงานเพิ่มขึ้น และตบท้ายด้วยกลิ่นอันไม่พึงปรารถนา ต่างจากเมล็ดอัลมอนด์ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ให้ทั้งพลังงานแก่ร่างกาย กระตุ้นให้เกิดการสร้างฮอร์โมนความต้องการในเพศชายเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญกลิ่นของอัลมอนด์เมื่อบิออกมาแล้วถือเป็นกุญแจสร้างความอยากอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ต้องแปรเปลี่ยนความในออกมาเป็นพฤติกรรมรัญจวนใจ

อิ่มท้องก่อนลุย ไม่ต้องเอาไปคั่ว ไม่ต้องเอาไปบด และไม่ต้องจัดการปรุงรสโดยคลุกกับเกลือ เพียงเมล็ดอัลมอนด์จะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพในแบบดั้งเดิมคือ ดิบๆ หรือถ้าคุณและหล่อนเบื่อที่จะกินเปล่าๆ ก็สามารถประยุกต์ใส่กับสลัดผักชนิดต่างๆ แล้วคลุกเคล้ากันให้ทั่ว ก่อนจะผลัดกันเสิร์ฟคนละคำก็น่ารักไม่เบาเหมือนกัน

- มะม่วง, พีช และสตรอเบอร์รี่
อากาศร้อนๆ อย่างนี้จะทำอะไรมีความสุขไปกว่าการได้กินผลไม้เนื้อแน่นและฉ่ำด้วยน้ำหวานๆ อย่างมะม่วง พีช และสตรอเบอร์รี่อีกล่ะ ยิ่งไปกว่านั้นการกลืนกินผลไม้ทั้ง 3 ชนิดข้างต้นยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ต้องการได้เป็นอย่างดี เนื่องจากลักษณะรูปทรงของผลไม้เหล่านี้ไม่ต่างจากส่วนสัดบนเรือนร่างมนุษย์ ส่วนเนื้อด้านในที่แน่นและมีเส้นใยอาหารแตกต่างกัน ยังกระตุ้นการรับรสของลิ้นได้เป็นอย่างดีอีกต่างหาก

อิ่มท้องก่อนลุย ห้ามเฉาะออกมาเป็นชิ้นเหลี่ยม แต่ให้บรรจงฝานออกมาเป็นแผ่นบางๆ ทั้งมะม่วง ผลพีช หรือสตรอเบอร์รี่ก็ตาม ก่อนจะฝ่ายหนึ่งจะใช้ริมฝีปากคาบเอาไปป้อนถึงลิ้นของอีกฝ่ายหนึ่ง รสหวานและความฉ่ำในตัวของผลไม้จะกระตุ้นต่อมรับรสบนลิ้นอย่างฉับพลัน และส่งผลตรงไปถึงสมองให้แสดงความรู้สึกซาบซ่านออกมา ซึ่งไม่ต่างจากเวลาที่หนุ่ม-สาวร่วมรักแล้วจูงมือกันไปถึงจุดสุดยอด ไม่เชื่อก็ลองซะด้วยตัวเองและคู่ควงเดี๋ยวนี้!

- ไข่ไก่
ถึงจะดูแล้วเป็นอาหารแบบพื้นๆ แต่ไข่ที่ดูธรรมดาๆ นี่ล่ะ กลับให้วิตามินบี 6 และบี 5 ในปริมาณค่อนข้างสูงสูสีกับอาหารกระตุ้นรักประเภทอื่น ที่สำคัญการได้รับวิตามินทั้ง 2 อย่างพร้อมๆ กัน นอกจากจะกระตุ้นให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนสร้างความต้องการทางเพศมากขึ้นแล้ว ยังช่วงความความเครียดหรือความตื่นตระหนักในขณะร่วมแนบชิด ส่งผลให้คุณและหล่อนเดินเครื่องรักเข้าหากันได้อย่างสนุก โดยไม่มีฝ่ายใดอ่อนเปลี้ยไปเสียก่อน

อิ่มท้องก่อนลุย ช่วงนี้ไข้หวัดนกกำลังระบาด เชื้อ H5N1 ออกอาละวาดไปทั่ว ดังนั้น อย่าได้คิดเพิ่มความฟิตด้วยไข่ดิบหรือไข่ลวกเป็นอันขาด ทางที่ดีควรทำให้สุกเสียก่อน ถึงจะสูญเสียวิตามินตัวสำคัญๆ ไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง ยิ่งไปกว่านั้น ในไข่นกและไข่ปลาก็มีคุณสมบัติไม่แพ้ไข่ไก่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นไข่นกกระทาหรือไข่ปลาคาเวียร์ ล้วนมีคุณค่าด้วยกันทั้งสิ้น เพียงแต่ต้องระวังเรื่องคอเลสเตอรอลควบคู่กันไปด้วย

- ตับ
เวลายังไม่ผ่านกระบวนการประกอบอาหาร หน้าตาดูน่าขยะแขยงยังไงก็ไม่รู้ แต่พอเอาไปต้มเป็นแกง ลวกกินแบบสุกี้ หรือผัดกับผักชนิดต่างๆ แล้วอร่อยเด็ดเหลือเกิน ความพิเศษของตับอาจต่างจากอาหารเพิ่มพลังรักประเภทอื่นๆ เพราะมีส่วนประกอบของกลูตามีนมากเป็นพิเศษ เจ้าสารชนิดนี้ไม่ได้ช่วยเพิ่มระดับความปรารถนาใดๆ แต่มันกลับช่วยให้ยันให้ความต้องการไต่ค้างอยู่ในระดับสูง โดยไม่ตกลงมาอย่างฮวบฮาบกลางคัน

อิ่มท้องก่อนลุย เพราะมีกลิ่นคาวมากกว่าอวัยวะส่วนอื่นๆ แถมวิธีปรุงต้องใส่เครื่องเทศรสร้อนแรง อาหารที่มีตับเป็นส่วนประกอบจึงไม่เหมาะจะนำมารับประทานในห้องนอนเป็นอันขาด นอกจากจะตั้งบนโต๊ะเป็นกับรับประทานกับข้าวร้อนๆ ตอนเย็น ก่อนจะเว้นช่วงพักให้ตับถูกย่อย พร้อมๆ กับกลิ่นเครื่องเทศที่เจือจากไปจากปาก แล้วคุณทั้งสองถึงค่อยหันหน้าเข้ามาจ้ำจี้มะเขือเปาะกันให้สะใจ

- กระเทียม
ใช่...นี่คือสิ่งที่ผีดูดเลือดอย่างแดร็กคูล่ากลัวนักกลัวหนา และใช่อีกล่ะว่านี่คือสิ่งสร้างกลิ่นปากและลมหายใจอันไม่พึงปรารถนา แต่กระเทียมถูกค้นพบและพิสูจน์วิจัยในวงการแพทย์แล้วว่า สามารถเพิ่มระดับความต้องการของหญิงและชายได้แน่ๆ เพราะส่วนประกอบที่ชื่อว่าอัลลิซิน (Allicin) จะช่วยให้การไหลเวียนของกระแสโลหิตในหลอดเลือดคล่องตัวยิ่งขึ้น คุณและหวานใจจึงเกิดความตื่นตัวและพร้อมจะตอบสนองกับเรื่องอย่างว่าอยู่เสมอ

อิ่มท้องก่อนลุย เตรียมตัวเตรียมเงินซื้อเม็ดอมดับกลิ่นปากรสมิ้นท์มาตุนเอาไว้เลย ถึงจะหยุดกลิ่นกระเทียมไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ยังช่วยให้คุณพาเรือรักล่องลำนาวาไปได้ตลอดรอดฝั่ง หรือถ้าต่างฝ่ายต่างเหลืออดกับกลิ่นกระเทียมจริงๆ ทางออกสุดท้ายคือ การรับประทานกระเทียมสกัดในรูปของแคปซูล 1 เม็ด ก่อนเดินเครื่องลุย

- ช็อคโกแลต
ของหวานจากฟากฝั่งยุโรปที่มีอิทธิพลถึงเมืองไทย นอกจากความหวานลิ้นที่ขึ้นชื่อลือชาแล้ว เคยสงสัยบ้างมั้ยว่า ทำไมคนนิยมมอบช็อคโกแลตให้กับคนรัก นอกเหนือจากดอกกุหลาบอันเป็นที่นิยมแล้ว คำตอบก็คือช็อคโกแลตมีส่วนผสมของทีโอโบรไมน์ (Theobromine) และอัลคาลอยด์ (Alkaloid) ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนคาเฟอีนยังไงยังงั้น เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจึงเกิดความตื่นตัว ไวต่อความรู้สึก และกระตือรือร้นในเรื่องรักมากเป็นพิเศษ

อิ่มท้องก่อนลุย ของมันหวานอยู่แล้ว แค่ผลัดกันป้อนก็เพิ่มคุณค่าทางความรู้สึกแล้วล่ะ หรือถ้าจะละเลงตามตัวแล้วให้ฝ่ายตรงข้ามเข้ามากลืนกินก็ได้ ไม่ถือว่าผิดกติการักแต่อย่างใด ที่สำคัญ ในช็อคโกแลตยังมีสารเคมีชนิดหนึ่งชื่อเพนีลีทีลามีน (Phenylethylamine) ซึ่งทำให้ผู้บริโภคช็อคโกแลตเกิดอาการตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก

ขอขอบคุณ
คุณผู้หญิงนะค่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์