สิ่งที่หนุ่มๆ ไม่ควรทำในเดทแรก

สิ่งที่หนุ่มๆ ไม่ควรทำในเดทแรก



  1. ท่าทางโอ้อวด ประมาณว่าเก่งรู้ไปทุกอย่าง หรือที่เรียกว่า “โชว์พราว” แถมยังพยายามสร้างความประทับใจมากเกินเหตุ คุณควรเลือกที่จะเป็นฝ่ายตั้งคำถามมากกว่า แต่ทั้งนี้คุณก็ต้องรู้จักเลือกใช้วิธีการถามที่เหมาะสม
  2. ผู้ชายที่ไม่สนใจฟังสิ่งที่คู่เดทพูด ผู้หญิงจะสังเกตว่าคุณหยุดที่จะฟังในสิ่งที่เธอพูดหรือไม่ คุณตั้งคำถามเพื่อให้เธอตอบหรือไม่ หรือคุณเลือกที่จะขัดจังหวะทุกครั้งเวลาที่เธอเริ่มเปิดบทสนทนา จำไว้ว่า ใส่ใจกับผู้หญิงที่ตรงข้ามคุณบนโต๊ะดินเนอร์ และฟังในสิ่งที่เธอพูด
  3. ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ขอบเขตของการให้เกียรตินั้นอาจฝังดูคลุมเครือ ซึ่งจริงๆแล้วผู้หญิงต้องการให้ผู้ชาย ปฏิบัติกับพวกเธออย่างเท่าเทียมกัน
  4. ผู้ชายที่ไม่มีความคิดสร้างสรรค์ คุณผู้ชาย ลองนึกดูว่า กี่ครั้งที่คุณพูดว่า “ไม่รู้” หรือ “ตามใจคุณ” เมื่อเธอถามคุณถึงความเห็นเรื่องการวางแผนการเดท
  5. ผู้ชายที่พูดว่าจะติดต่อไป แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทำ หนึ่งในวิธีการจบการเดทของคุณที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง คือ การบอกลา ด้วยคำพูดที่ว่า “คุณรู้สึกดีแค่ไหนกับการพบกัน และได้ออกเดทด้วยกัน” สำคัญคือ คุณผู้ชายไม่ควรแสดงอาการหรือท่าทางว่าคุณจะสานต่อความสัมพันธ์นี้ หากคุณไม่คิดเช่นนั้น เพราะผู้หญิงมักจริงจังกับสิ่งที่คุณพูดออกมา

สิ่งที่หนุ่มๆ ไม่ควรทำในเดทแรก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์