บอกรักด้วยอะไร...ซึ้งใจสุดๆๆ

บอกรักด้วยอะไร...ซึ้งใจสุดๆๆ


"ของขวัญดีดี...แสนประทับใจ"


มอบของขวัญแทนการบอกรักเมล็ดพันธุ์แห่งรัก เป็นความหมายพิเศษอีกระดับขั้น เป็นเหมือนการบอกว่า "เพาะพันธุ์เมล็ดแห่งรัก และเฝ้าดูแลให้ความรัก เติบโต" นั่นคือการให้เมล็ดพันธุ์พืชที่เขาชอบที่สุด

แต่ต้องเป็น พันธุ์ที่มีความหมายมีความโรแมนติกอยู่ในตัวด้วยชื่ออันไพเราะรูป ลักษณ์สวยงาม หรือความเป็นมงคลตามความเชื่อ เช่น อารมณ์แบบ เกาะสวาทหาดสวรรค์ ต้องเป็น ปักษาสวรรค์ หรือ Bird of Paradise หรือ แนวคลาสสิกแบบไทยเดิมอย่างดอกรักนั้น

นอกจากชื่อที่ไม่มีความหมายอื่นไปได้แล้วยังเป็นดอกไม้ที่ขึ้นง่ายอย่างที่เห็นตามริมสวยเพียงแต่ย้ายมาไว้ หน้าบ้านเขา แถมนำมาร้อยเป็นสายทำเป็นม่านดอกรักที่ซุ้มประตูได้อีกต่างหาก

เท็ดดี้แบร์ วิธีบอกรักที่น่าเอ็นดูที่สุด แค่เพียงนำสร้อยห้อยป้ายคำว่า "I love you" "hug me" หรือ "kiss me" ใส่คอเจ้าตุ๊กตาหมีขนฟูนุ่มน่าฟัดมอบให้เขา เป็นที่เข้าใจแล้วว่าเจ้าตัวน้อยที่เขาอุ้มอยู่นี้ มาแทนที่ตัวคุณ และถ้าเขาเอาไว้หนุนนอนก็คงหลับฝันดี

กางเกงใน อย่างที่รู้กัน เป็นวิธีบอกรักที่แนบแน่นและวาบหวาม เพราะของที่ให้อยู่แนบชิดกายเขา น่ะสิ ถ้ารู้ขนาดจะยิ่งดีเพราะแสดงถึง ความใส่ใจ เรื่องของเขา และจะได้ใส่จริงๆเสียด้วย ส่วนจะเป็น แบบบ็อกเซอร์ บรฟ หรือแบบเย้ายวนกว่านั้นก็ตามแต่สไตล์ของหนุ่มคนนั้น

หนังสือคำรัก แม้การเขียนถ้อยคำจากความในใจที่กลั่นจากความคิดของผู้มอบให้ จะมีคุณค่าเลิศล้ำ แต่ใช่ว่าทุกคนจะมีความสามารถทำสิ่งนั้นได้ เพราะคุณอาจไปประดิดประดอย สิ่งอื่นที่ถนัดกว่าหรือหัน มาเลือกหาหนังสือที่บรรจุอักษรที่เกียวเนื่องกับความรักให้เป็นสิ่งเสริมเลือกที่คิดว่าเหมาะกับความรักของ คุณทั้งสอง เข้ากับความคิดคุณ อาจเป็นหนังสือรวมบทกวีเล่มเล็กๆ เบามือที่น่าถนอม

วีดีโอ ซีดี และของสะสมหายาก ตามปกติวีดีโอ ซีดี และของสะสมถือเป็นของยืนพื้นที่นำมาให้เป็น ของบอกรักในปริมาณพอกัน แต่ถ้าจะเพิ่มคุณค่าของของชิ้นนั้น ควรให้เป็น "ของหายาก" มากกว่าจะเป็น ของทั่วๆ วิธีนี้จึงเหมาะกับหนุ่มที่มีรสนิยมในการดูหนัง ฟังเพลง และสะสมของต่างๆ อย่างวีดีโอคง ไม่ใช่ที่หาซื้อได้ตามศูนย์จำหน่ายวีดีโอ และวีซีดีทั่วไป ส่วนใหญ่คอหนังตัวจริงมักต้องการวีดีโอเรื่องที่ ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์