ทายนิสัย จากอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน หรืออาชีพที่กำลังทำอยู่

ทายนิสัย จากอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน หรืออาชีพที่กำลังทำอยู่



หมอ พยาบาล :
       เสียสละ ชอบช่วยเหลือ ใจดี มีเมตตา ทั้งกับคนใกล้และคนไกลตัว “จุดอ่อนของสาวคนนี้ อยู่ตรงที่ มักใจอ่อนทั้งกับมิตรและศัตรู”

ทหาร ตำรวจ :
       อดทน เข็มแข็ง บึกบึน เอาแต่ใจตัวเอง บางทีก็ก้าวร้าว เผด็จการ ชอบทำตัวเป็นผู้นำ มีความเป็นตัวของตัวเอง เจ้าระเบียบ ไม่ชอบทำตัวนอกลู่นอกทาง

นักธุรกิจ สาวแบงก์ :
      แคล่วคล่อง ว่องไว มีหัวทางการค้า ชอบเรื่องเงินๆ ทองๆ ชอบเสี่ยง และยังชอบพบปะ ผู้คนมากหน้าหลายตา จึงค่อนข้างมีเพื่อนเยอะ มนุษยสัมพันธ์ดี คุยเก่งเฮฮา อารมณ์ดี แต่มีบางครั้ง ที่ซีเรียสมั่กๆ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์หน่อย

แม่หัวการค้า สาวนักโฆษณาและประชาสัมพันธ์ :
       สาวๆกลุ่มนี้ จัดว่า เป็นสาวคล่องอีกคน แต่สำหรับเธอคนนี้ จะมีหัวทางด้านครีเอทพ่วงท้าย มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นตัวของตัวเอง อารมณ์ดี ชอบเรื่องแฟชั่น ทันสมัย ไหวพริบดีทันคน มีมนุษยสัมพันธ์อันดีกับทุกคน ชอบงานพบปะสังสรรค์

ศิลปิน :
     สำหรับสาวคนนี้มีอารมณ์ศิลปะ ช่างเพ้อฝัน อ่อนไหวง่าย โรแมนติก ชอบทำตัวเด่นเป็นที่มีชื่อเสียง แต่ถ้าได้อยู่ใกล้แล้วจะรู้ว่า ส่วนลึกเธอเป็นคนขึ้เหงา แต่จะเหงาแบบไม่เครียด เพราะเธอจะชอบสรรหาอะไรแปลกๆ มา present ให้คนรอบข้างได้เซอร์ไพรส์บ่อยๆ

วิศวกร นักออกแบบ :
      นิสัยค่อนข้างเจ้าระเบียบ ทำอะไรชอบวางแผนหรือออก survey ล่วงหน้า มีความคิดสร้างสรรค์ เก่งด้านตัวเลข จึงฉลาดมีไหวพริบดีและทันคน แต่ส่วนที่ไม่ค่อย work สำหรับเธอ ก็อยู่ตรงที่ เวลาทำอะไรมักซีเรียส แต่จะซีเรียสเอาจริงเอาจัง เรื่องงานมากกว่าเรื่องทั่วๆไป
 
แอร์โฮสเตส…แม่นางฟ้าติดปีก :
       ชอบงานด้านบริการอย่างนี้ ลักษณะนิสัยค่อนข้างช่างเม้าท์ ติดหรู การแต่งตัวต้องเริ่ดหรู ทุกระเบียดนิ้ว รักสวยรักงาม เป็นมิตรกับทุกคน ชอบการเดินทาง ชอบค้นหาอะไรแปลกใหม่ ให้ตัวเองอยู่เสมอ มักไม่ค่อยแคร์ อะไรมากมายนัก ชอบทำอะไรที่อิสระเสรี แต่ลึกๆแล้ว เธอก็แอบขี้เหงากะเขาเหมือนกันแหละ


ทายนิสัย จากอาชีพที่คุณใฝ่ฝัน หรืออาชีพที่กำลังทำอยู่


ขอบคุณสกิดดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์