แนะนำหนังสือ โตเกียวเอสคิบิ แก๊งป่วนก๊วนนักสืบ ตอน รอยประทับสีน้ำเงิน

วรรณกรรมแปล เรื่อง โตเกียวเอสคิบิ แก๊งป่วนก๊วนนักสืบ ตอน รอยประทับสีน้ำเงิน


สวัสดีครับ ผม "ภูมี" คนเดิมอีกแล้วครับ แหม.! เจอกับผมทีไร ก็จะได้มีหนังสือดีๆ มาแนะนำคุณๆ ทุกท่านอีกตามเคย วันนี้ที่ผมจะหยิบมาฝากคุณๆ รับรองเมื่อได้รู้เรื่องราวแล้วล่ะก็...อดใจไม่ไหวแน่ๆ...!

วันนี้ผมก็จะนำหนังสือที่เป็นวรรณกรรมแปลดีๆ มาฝาก เป็นหนังสือของสำนักพิมพ์ JBOOK ในเครือบริษัท Bliss Publishing จำกัด เรื่อง โตเกียว เอสคิบิ แก๊งป่วนก๊วนนักสืบ ตอนรอยประทับสีน้ำเงิน

พบกับนิยายแนวใหม่จากประเทศญี่ปุ่น Light Novel เพื่อผู้ชื่นชอบจินตนาการหลุดโลกแบบสนุกๆ บรรยากาศใสกิ๊งอ่านสบาย พระเอกมาดเข้มแต่อ่อนไหว และนางเอกคิกขุ ทว่าจิตใจเข้มแข็ง ซึ่งนิยายแนวนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับวัยรุ่นญี่ปุ่น จนกลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์หนังสือของคนรุ่นใหม่ในขณะนี้

ยูกิฮิระ อดีตดาวรุ่งแห่งวงการเทนนิสมัธยม ต้องเข้าทีมนักสืบสุดต๊องโดยไม่เต็มใจ เขาจะทำอย่างไรเมื่อต้องเผชิญกับคดีฆาตรกรรมที่ไม่ธรรมดา


แนะนำหนังสือ โตเกียวเอสคิบิ แก๊งป่วนก๊วนนักสืบ ตอน รอยประทับสีน้ำเงิน


รายละเอียดที่สำคัญ :


เรื่อง : โตเกียว เอสคิบิ แก๊งป่วนก๊วนนักสืบ ตอนรอยประทับสีน้ำเงิน

นักเขียน : ฮิบิคิโนะ คานะ

ผู้แปล : วีณา เจริญวิบูลย์พันธุ์

จำนวน : 308 หน้า

ราคา : 100 บาท

จัดจำหน่ายทั่วประเทศโดย : บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน)


เรื่องราวโดยย่อ :


โตเกียวเอสคิบิ แก๊งป่วนก๊วนนักสืบ ป่วนกันมาถึงเล่มที่ 2 รับรองว่าสนุกฮาไม่แพ้เล่มแรก

ในคดีที่สอง รอยประทับสีน้ำเงิน ยูกิฮิระ ที่กลายเป็นสมาชิกของสำนักงานนักสืบสุดพิลึกอย่างไม่ตั้งใจ ได้พบกับ "มาริจัง" สาวน้อยผู้มีสัมผัสทางวิญญาณ เขาตกหลุมรักเธอเข้าเต็มเปา แต่มาริมีส่วนพัวพันกับคดีฆาตรกรรมเมื่อห้าปีก่อน แถมอยู่ๆ ดาราสาว ซาคาชิตะ มาโฮะ ที่มาริรู้จักก็หายตัวไป

เรื่องนี้เกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้นเมื่อห้าปีก่อนอย่างไร ยูกิอิระต้องพบกับปริศนาใหม่ และความจริงที่น่าตกใจ เมื่อเขาได้รู้ว่า ที่จริงแล้วมาริเป็น...!?

โตเกียวเอสคิบิ แก๊งป่วนก๊วนนักสืบ เป็นนิยายสืบสวนชวนฮาอีกซีรีส์หนึ่งที่ชนะใจนักอ่านวัยรุ่นญี่ปุ่นทั่วประเทศมาแล้ว ซึ่งทีมงาน J-Light เชื่อว่าซีรีส์นี้ก็จะเป็นอีกซีรีส์หนึ่งที่ชนะใจนักอ่านชาวไทยเช่นกัน


ขอขอบคุณข้อมูลหนังสือดี-ดี :

บลิส จุดประกายความคิดให้กับผู้หญิงบลิส จุดประกายความคิดให้กับผู้หญิง

จากสำนักพิมพ์ JBOOK
ในเครือ Bliss Publishing
(บริษัท บลิส พับลิชชิ่ง จำกัด)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์