ผู้ชาย 7 แบบ ที่ทำให้ผู้หญิงละลาย

ผู้ชาย 7 แบบ ที่ทำให้ผู้หญิงละลาย


        ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงหรือแม้แต่ผู้ชายย่อมมีสเปคไม่เหมือนกันแน่นอน ชายบางคนชอบผู้หญิงขาวหมวยตัวเล็กๆสไตล์เกาหลีที่กำลังอินเทรนด์ บางท่านก็ชอบสาวผิวเข้มอวบอั๋นสุดเซ็กซี่ บางคนก็ชอบเรียบร้อยๆใส่แว่นดูโก๊ะๆ แต่เราจะรู้ไหมครับว่าผู้หญิงเค้าก็จัดอันดับชายที่ทำให้เธอหลงใหลไว้เหมือนกัน ลองมาดูกันครับว่าผู้ชายทั้ง 7 ประเภทที่พวกเธอชอบนั้นคืออะไรบ้าง

1.  ผู้ชายโรแมนติก

          เธอชอบให้คุณส่งดอกไม้สวยๆให้บ่อยๆ ไปทานข้าวในร้านที่สวยงามดูแล้วสุดจะโรแมนติค หรืออาจจะเป็นการเล่นกีต้าร์เพลง I’m Yours ในการปลุกคุณตอนเช้า เรื่องโรแมนติคเหล่านี้พวกเธอชอบนักล่ะ


        ทำไมเธอถึงชอบ? ที่เธอชอบเพราะว่าชายเหล่านี้จะทำให้เธอดูน่ารักน่าทะนุถนอมและดูมีคุณค่ามาก จากการที่พวกเขามอบความโรแมนติกให้เธอจะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานและโรแมนติกตามไปด้วยนั่นเอง


2.  ผู้ชายมั่น

          ผู้ชายที่ชอบแสดงความเป็นผู้นำ สามารถขึ้นมาเป็นช้างเท้าหน้าได้ดี เมื่ออยู่ในที่สาธารณะจะดูเป็นคนมีพลังและมีอำนาจมาก ข้อดีข้อใหญ่ของผู้ชายที่มั่นใจในตนเองสูงก็คือ ชายเหล่านี้จะคิดว่าตนเองดูหล่อในสายตาของแฟนสาว ดังนั้นพวกเขาจึงไม่หึงหวงถ้าจะมีชายอื่นหรือแม้แต่เพื่อนในกลุ่มเข้ามาคุยกับเธอ ซึ่งนั่นทำให้เธอสบายใจขึ้นเยอะ


        ทำไมเธอถึงชอบ? อยากที่บอกว่าชายเหล่านี้จะมั่นใจในตนเองและรูปลักษณ์ของตนเอง ซึ่งการมั่นใจนี้เมื่อมีผู้หญิงเข้ามาติดพัน ผู้หญิงคนนั้นก็จะรู้สึกมั่นในหรือ “รู้สึกว่าตนเองพิเศษและสวย” ตามไปด้วยนั่นเอง


3.  ผู้ชายติสท์

          ชายเหล่านี้สามารถจะวาดภาพหรือแต่งเพลงให้เธอประทับใจได้ โดยอาศัยความเป็นศิลปินในตัวเอง หนุ่มติสท์ชอบทำให้เธอประหลาดใจบ่อยๆ ใครเคยดู Gossip Girl Season 2 คงจะเข้าใจตอนที่ Serena คบหาดูใจกับศิลปินหนุ่ม ซึ่งศิลปินหนุ่มรายนี้ก็สรรค์หาวิธีมาเซอร์ไพรซ์เธอเสียเหลือเกิน


        ทำไมเธอถึงชอบ? ผู้หญิงทุกคนอย่างเป็นคนที่พิเศษกว่าคนอื่น ดังนั้นด้วยความสามารถด้านศิลปะและการทำให้คนรักประหลาดใจของผู้ชายติสท์นี่แหละทำให้เธอกลายเป็นคนพิเศษได้ง่ายๆ


4.  ผู้ชายต่างชาติ

          ผู้ชายที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลย่อมมีลักษณะหน้าตาและนิสัยใจคอที่แปลกไปกว่าหนุ่มท้องถิ่นทั่วๆไป คิดสภาพว่าถ้าคุณไปเดินตามห้างสรรพสินค้าแล้วมีฝรั่งเดินมากลุ่มหนึ่งคุณก็ต้องหันมอง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ว่าชาวต่างชาตินี้สามารถทำตัวให้ตกเป็นเป้าสายตาได้ง่ายๆ


        ทำไมเธอถึงชอบ? ชาวต่างชาติสามารถทำตัวให้น่ารักได้ตลอดเวลา คิดดูสิว่าแค่หนุ่มเกาหลีพูดไทยได้แค่คำเดียวว่า “ซาวัดดีคร่าบ” แค่นี้สาวๆก็กรี๊ดสลบแล้ว อย่างนี้หนุ่มไทยอย่างเราต้องรีบทำคะแนนนะ


5.  ผู้ชายไร้ลิมิต

          ผู้ชายประเภทนี้เป็นพวกที่ชอบทำอะไรสุดๆ ใช้ชีวิตต่างหาก เขาสามารถพาเธอไปที่ต่างๆโดยไม่มีเงินสักบาทแต่อาศัยการดบกรถแทน หรือแม้แต่จะเป็นซื้อตั๋วเดินทางไปต่างจังหวัดแบบหุนหันพลันแล่น คิดขึ้นได้ก็ไปเลยก็มี แบบนี้สาวๆต้องตื่นเต้นตลอดเวลาแน่นอน


        ทำไมเธอถึงชอบ? ลึกๆในจิตใต้สำนึกของผู้หญิงทุกคนล้วนแล้วแต่มีความคิดกบฏอยู่ทั้งสิ้น ดังที่เราได้เคยแนะนำเซ็กส์นอกสถานที่ไปนั้นถ้าคุณได้ลองทำจะรู้เลยว่าเธอไม่ปฏิเสธ เช่นกันกับผู้ชายประเภทนี้ที่จะทำให้ความกบฏในตัวเธอพลุ่งพล่าน เรียกได้ว่าได้สนองจิตใต้สำนึกก็ว่าได้


6.  ผู้ชายฉลาด

          ชายเหล่านี้มักจะพูดจาและวางท่าทางได้ดี บางรายอาจจะมีเซนส์ด้านจิตวิทยาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้ทุกครั้งที่เธอได้พูดคุยกับชายเหล่านี้ก็มักจะหนีไม่พ้นที่จะตกหลุมรักพวกเขา เพราะน้อยคนนักที่ผู้ชายจะทำตัวเป็นผู้ฟังและคู่สนทนาที่ดี


        ทำไมเธอถึงชอบ? ผู้ชายที่ทำตัวเป็นผู้ฟังนั้นหายาก ดังนั้นเธอจึงคิดว่าคุณคือคนๆนั้นที่เธออยู่ด้วยแล้วมีความสุข แม้ว่าเมื่อเวลาผ่านไปร่างกายของคุณจะร่วงโรยแต่แค่อาศัยจิตวิทยาในการพูดคุณก็สามารถหาสาวๆวัยลูกมานั่งคุยได้


7.  ผู้ชายที่แสนดี

          เขาคอยดูแลเธอทุกย่างก้าว พาไปทานร้านอาหารและจ่ายทุกครั้ง เลื่อนเก้าอี้ให้เธอ ไม่เคยลืมวันครบรอบ ส่งและรับเธอหน้าประตูทุกครั้ง รู้ใจและสามารถอ่านสีหน้าเธอออกว่าเธอพอใจหรือไม่


        ทำไมเธอถึงชอบ? ไม่ชอบก็แปลกแล้ว ชายหนุ่มที่แสนดีขนาดนี้ คอยดูแลเอาใจเธอทุกอย่าง แถมยังเก่งในเรื่องอวจนภาษารวมไปถึงการอ่านสีหน้าออกด้วย สาวๆคนไหนได้ชายหนุ่มผู้นี้ไปครอบครองก็เหมือนโชคดีไปตลอดชีวิตแล้ว
 

          อย่างที่บอกว่าไม่ใช่แค่ผู้ชายอย่างเราๆเท่านั้นที่จะมีสเปคของสาวในฝัน แต่สาวๆเองเค้าก็มีผู้ชายในฝันเช่นกัน รู้อย่างนี้แล้วมาเร่งปรับปรุงนิสัยให้เข้าไปอยู่ใน 1 ใน 6 ประเภทข้างต้นกันเถอะ



ขอบคุณข้อมูล : metro-society

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์