【 กลเม็ดเลือกเพศลูกด้วยเทคนิคการมี SEX 】

【 กลเม็ดเลือกเพศลูกด้วยเทคนิคการมี SEX 】

ในความเป็นจริงเมื่อมีทายาท ไม่ว่าจะมีลูกชายหรือลูกสาว ผู้เป็นพ่อและแม่ต่างก็รักและห่วงใยลูกๆ ของตนเองไม่แพ้กัน แต่ก็ต้องยอมรับว่าความต้องการเลือกเพศลูกให้ได้ดั่งใจนั้นยังคงมีอยู่

บางครอบครัวอาจต้องการมีลูกชายก่อนมีลูกสาว เพราะคิดว่าลูกชายจะช่วยปกป้องคุ้มครองน้อง หรือบางคู่มีแต่ลูกชายก็อยากได้ลูกสาวมาเพิ่มความอ่อนหวานและน่ารักให้กับ บรรยากาศภายในครอบครัว ซึ่งทุกคู่สามารถกำหนดเพศของลูกได้จากการวางแผนและกำหนดการมีเพศสัมพันธ์ของ ตนเอง ซึ่งเป็นวิธีธรรมชาติแบบง่ายๆ ไม่สิ้นเปลืองและเจ็บตัว

@สำหรับผู้อยากได้ลูกชาย

การจะได้ลูกชายนั้นหมากความว่าเชื้ออสุจิเพศผู้จะต้องวิ่งไปถึงไข่ของ ผู้หญิงก่อนเชื่ออสุจิเพศเมีย ซึ่งโดยปกติเชื้ออสุจิเพศผู้แม้จะมีขนาดเล็ก ปราดเปรียวกว่า แต่ไม่ค่อยแข็งแรง วิ่งไปได้ไม่เท่าไรมักหมดแรงเสียก่อน ดังนั้น เพื่อทำให้คุณได้ลูกชายสมใจจึงมีวิธีดังนี้

ควรมีเพศสัมพันธ์ในวันที่ไข่ตกพอดี เพราะวันที่ไข่ตกจะเป็นวันที่ช่องคลอดของฝ่ายหญิงมีสภาพเป็นด่างสูง ซึ่งเป็นสภาวะที่เอื้อต่อเชื้ออสุจิเพศผู้ให้อยู่ได้นาน

คุณและคนรู้ใจจะต้องจับมือถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน หรือให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดก่อน เพราะในภาวะความเป็นด่างออกมาเอื้อต่อเชื้ออสุจิเพศผู้ช่วยให้วิ่งฉิวเข้า เส้นชัยไปเลยทันที

ถ้ากังวลว่าสภาพความเป็นด่างของช่องคลอดจะไม่ได้ระดับที่เหมาะสมก่อนมีเพศ สัมพันธ์ประมาณ 1 ชั่วโมงคุณสามารถใช้โซเดียมคาร์บอเนตหรือผงฟูที่ใช้ทำขนมปัง 1 ช้อนชาผสมในน้ำสะอาดประมาณ 1 ขวดน้ำหวาน เขย่าให้เข้ากันแล้วสวนล้างช่องคลอด เพียงเท่านี้ช่องคลอดก็จะมีสภาวะเป็นด่างเหมาะสำหรับเชื้ออสุจิเพศผู้

เวลาปล่อยน้ำอสุจิควรปล่อยและกดไว้ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะแม้เชื้ออสุจิเพศผู้จะวิ่งเร็ว แต่ก็วิ่งได้ไม่ไกล คุณจึงต้องช่วยย่นระยะทางให้กับเจ้าอสุจิเพศผู้หน่อยซึ่งเชื่อกันว่าการมี เพศสัมพันธ์ในท่าเข้าทางด้านหลังจะสามารถสอดใส่เข้าไปได้ลึกที่สุด ซึ่งส่งผลดีต่อการวิ่งของเชื้ออสุจิเพศผู้

ถ้าอยากได้ลูกชายคุณทั้งคู่ควรอดใจไว้กุ๊กกิ๊กกันในวันไข่ลูกเท่านั้น เพราะหากมีอะไรกันพร่ำเพรื่อ รับรองพลาดลูกชายแน่นอน

@สำหรับผู้อยากได้ลูกสาว

เวลาฝ่ายชายหลั่งน้ำอสุจิออกมา จะมีทั้งเชื้ออสุจิเพศผู้และเชื้ออสุจิเพศเมียออกมาในปริมาณที่เท่าๆ กัน เชื้ออสุจิเพศเมียมีขนาดตัวใหญ่กว่าเชื้ออสุจิเพศผู้ วิ่งได้ช้ากว่า แต่อดทนและอึดกว่า สำหรับคู่รักที่อยากได้ลูกสาวไว้เชยชม ตามหลักการแล้วก็มีวิธีที่จะทำให้คุณสมความปรารถนาเช่นกัน

ควรมีเพศสัมพันธ์ก่อนวันไข่ตกประมาณ 2-3 วัน เพราะช่วงนั้นช่องคลอดจะมีความเป็นกรดอ่อนๆ ซึ่งเชื้ออสุจิเพศเมียจะวิ่งได้ดีกว่า


หากไม่มั่นใจว่าช่องคลอดจะมีสภาพเป็นกรดพอหรือไม่ อาจใช้น้ำส้มสายชูกลั่นประมาณ 2 ช้อนโต๊ะผสมน้ำสะอาดประมาณ 1 ลิตร สวนล้างช่องคลอดก่อนมีเพศสัมพันธ์ประมาณ 1 ชั่วโมง

ฝ่ายหญิงต้องอดกลั้นอารมณ์ไว้ก่อนเพื่อไม่ให้ถึงจุดสุดยอด เพราะต้องรอให้ฝ่ายชายหลั่งน้ำอสุจิออกมาก่อนที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด เพราะถ้าฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดก่อนจะหลั่งน้ำเมือกที่เป็นด่างออกมาจะทำให้ สภาพช่องคลอดไม่เหมาะสมกับเชื้ออสุจิเพศเมีย

ในขณะถึงจุดสุดยอดฝ่ายชายควรสอดอวัยวะเพศให้อยู่ในระยะใกล้ปากช่องคลอด เพราะแม้เชื้ออสุจิเพศเมียจะอ้วนอุ้ยอ้าย แต่จะอึดว่ายไปได้ไกลกว่าเชื้ออสุจิเพศผู้

ทราบวิธีเพื่อให้ได้ลูกชาย ลูกสาวกันสมใจแล้ว ก็ลองนำไปปฏิบัติกันดู แต่เมื่อได้ลูกชายหรือลูกสาวตามความต้องการแล้ว สิ่งสำคัญหลังจากนั้นคือการให้ความรัก และความอบอุ่นกับพวกเขาอย่างเต็มที่ เพราะนั่นหมายถึงการสร้างให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ตลอดไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์