แน่ใจไหม ว่าไม่เกรียน ?

แน่ใจไหม ว่าไม่เกรียน ?



 ขอด้วยการออกตัวเรื่องชื่อเรื่องก่อนเลยว่า 'แน่ใจไหมว่าไม่เกรียน ?' ไม่ใช่พฤติกรรมป่วยๆ เสื่อมๆ แต่เป็นการเกรียนผมโชว์หนังศีรษะหรือที่เรียกกันติดปากว่าสกินเฮด ผมทรงหนังหัว(แปลตรงตัวมาก) 

 
เข้ามาบูมในไทยจริงๆ ต้องย้อนไปกว่า 10 ปี ในช่วงที่
คีนู รีฟ กับภาพยนตร์เรื่อง สปีด เร็วกว่านรก หลายคนเอานิ้วเกาเฮดและบอกว่า เรื่องนี้เกืดไม่ทันจริงๆ พี่มิ้ง
   โอเคงั้นถ้า  ลองบอกว่า คีนู เป็นคนเดียวกับที่เล่นมหากาพย์ภาพยนตร์เรื่อง เดอะ เมทริกซ์ น้องๆ คงจะนึกออกง่ายกว่า หรือจะหาไอดอลสกินเฮดล่าสุดก็ต้อง เวนท์วอร์ท มิลเลอร์ จาก Prison Break ไม่ก็พี่เรย์ แมคโดนัลด์ พูดมาแต่ละชื่อก็มีความเท่โดดเด่นน่าเอาอย่างทั้งนั้น 

  
ประโยชน์อย่างแรกที่เจอกับตัวเลย คงเป็นความเย็นสบายของหัว(ไม่เปลืองแชมพู) แล้วผมสั้นๆ เนี่ย ช่วยให้เลือดไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้นอีกด้วยนะ นอกเหนือจากสบายกายไปแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกของหนุ่มๆ ก็จะดูน่าสสนใจจากสาวๆ เช่นกัน
เพราะไม่ว่าจะหน้าเนิร์ด หน้าหนอน หน้านิ่ว พอหัวที่เหลือแต่คิ้วก็ทำให้คุณดูมาดเท่ขึ้นมา 7 สเต็ปทันที 
    

  
ส่วนการตัดสกินเฮดก็มีให้เลือกหลายเวอร์ชั่น ทั้งแบตตาเลี่ยนเบอร์ 0,1,2,3 เลือกความเกรียนกันตามความมั่นใจ
   มาถึงสกินเฮดอย่างไรบ้าง   ขอจำแนกเป็นองค์ประกอบต่างๆ เลยแล้วกัน - รูปหัวพอใช้ไม่ต้องหัวทุยสวย ขนาดเอาไปทำแท่นพิมพ์ได้หรอก
 
แค่รูปทรงหัวโอเคไปผิดรูปมากก็ตัดเกรียนได้อย่างมั่นใจแล้ว
 - หน้าผากไม่ตื้นหรือลึกมากจะได้เปรียบในการเกรียนมาก เพราะสัดส่วนในใบหน้าคุณจะเข้าทีมากในสายตาสาวๆ น่ะสิ - แว่นดำเข้ากับสกินเฮดได้อย่างลงตัวเหมือนเป็นการเร่งความเข้มให้กับสไตล์ของหนุ่มๆ เลยล่ะ - คิ้วเข้มตาดด อันนี้เรียนแบบกันยากหน่อย

เพราะเป็นของที่พ่อให้มาตั้งแต่เกิด แต่ถ้าใครมีคุณสมบัติดังนี้ คุณน่ะหล่อเกรียนสุดๆ เลยล่ะ
- แต่งตัวง่ายๆ ก็เป็นอะไรที่ส่งให้ความเกรียนของคุณโดดเด่นขึ้นมา เพราะแค่เสื้อยืดตัวขาวๆ กับกางเกงยีนส์ก็สุดจะบรรยายแล้ว ถ้าหนุ่มๆ   

อยากเปลี่ยนตัวเอง หรือสไตล์การแต่งตัวรับปีใหม่
ผมทรงสกินเฮด จะนำพาความโดดเด่นมาสู่ผู้ตัดอย่างไม่ต้องสงสัย แทบได้ลุคเซอร์ๆ เท่ๆ ติดตัวอีกเป็นกอง อย่าว่าแต่สาวๆ เหลียวเลย เพราะต่อให้เพื่อนๆ ของหนุ่มๆ ยังต้องบอกเลยว่า  
   

"เฮ่ย นายแน่ว่ะ"
 


ขอบคุณข้อมูลดีดีจาก

เด็กดีดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์