แฟน เคยทำให้อารมณ์เสียมะ?

แฟน เคยทำให้อารมณ์เสียมะ?



        เคยได้ยินพี่ ๆ น้อง ๆ และเพื่อน ๆ บ่นให้ฟังอยู่เรื่อยแหละว่า แฟนชอบทำให้อารมณ์เสีย! เฮ่อ ฟังแล้วก็เห็นใจทุกท่านที่มีแฟนนะจ๊ะ เพราะเรื่องการทำให้อารมณ์บ่จอยน่ะ แฟนกันมักทำให้เสียฟิลิ่งบ่อย ๆ แบบนี้แหละ ควรทำใจไว้เลย ถ้าขืนไม่ทำใจก็ช่วยอะไรบ่ได้
          โถ...ก็ใครบอกละฮ้าว่ามีแฟนแล้วจะ แฮปปี้ เสมอไป แม้รู้น่าทุกคนหวังให้มีแต่สวีตหวานกันทุกเมื่อเชื่อวันก็เถอะน่า แต่การมีเลิฟก็ควรเผื่อใจที่จะประสบพบเจอทั้งทุกข์และสุขนั่นล่ะจ๊ะ เพราะใครจะไปรู้ล่ะว่าอนาคตแฟนที่เราเลือกเค้าจะเป็นคนยังไง? เพราะตอนแรก ๆ ความรักมันบังตา ต่อให้เอาอะไรมาฉุด ก็ไม่มีทางฉุดให้เราไม่รักคนที่เราเลือกจริงมะ 
          ดังนั้น ในเมื่อรักกันเข้าไปแล้วก็อยากให้ใช้ "ความอดทน" ระหว่างกันล่ะนะ เพราะบางเวลาเรายังไม่ชอบตัวเองเลย แล้วใครจะไปเห็นดีเห็นงามกะแฟนในทุก ๆ การกระทำล่ะจ๊ะ เพียงขอให้เค้าไม่ทำอะไรให้คุณ "เหลืออด" จนเกินไป เช่น....
          บอกจะไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ที่แท้ดันหนีไปเที่ยวกับกิ๊ก(อันนี้แรง..อย่าให้จับได้นะ ฮึ่ม!!!) 
          ทำเป็นไม่ได้ยินในสิ่งที่เราพูด ทำเป็นหูทวนลม...เอ๊ะ หรือหูตึงก็ไม่รู้สิ (กวนใจจริง ๆ หึหึ)
          เริ่มเห็นแก่ตัวบ้างแล้วแฮะ เมื่อก่อนพะเน้าพะนอคุณสุดลิ่มทิ่มประตู ประมาณว่า ถ้าไปไหนมาไหนด้วยกัน ส่วนเดี๋ยวนี้เรอะ คิดถึงแต่ตัวเองเชียว!
          ดื่มซะจนเมาแอ๋ หนุ่ม ๆ มักคิดว่า สุราและนารีเป็นความสุขเฉพาะเพศ ดังนั้น พอตกเย็นเป็นไม่ได้ ต้องนัดกันในกลุ่ม "คอทองแดง" แล้วก็กลับบ้านมาพร้อมกับสภาพเมาแอ๋ซะจนแทบจำบ้านตัวเองไม่ได้ 
          มักเอาเรื่องงานมาบังหน้า ชอบอ้างว่าต้องทำงานกลับบ้านดึก ๆ ดื่น ๆ เกือบทุกวันเพราะงานเยอะ หรือบางทีต้องไปต่างจังหวัดเพราะไปเทกแคร์ดูแลลูกค้านะ แล้วฝ่ายหญิงจะทำอะไรได้หึ! ไม่รู้...อยากก้าวหน้าหรืออยากหนีแฟนไปมีอิสระชั่วคราวกันแน่เนี่ย


แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ แฟนชอบทำให้อารมณ์เสีย เพราะเรื่องอะไรกันบ้างเอ่ย

แฟน เคยทำให้อารมณ์เสียมะ?


ขอบคุณดิสวู้แมน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์