แต่งหน้าตามธาตุ...เสริมโหงวเฮ้งคุณ!?

แต่งหน้าตามธาตุ...เสริมโหงวเฮ้งคุณ!?


"แต่งหน้าตามธาตุเสริมชะตา"


คุณผู้หญิงทั้งหลายสามารถแต่งหน้าเพื่อเสริมดวงชะตากันได้ ซึ่งในคนเราแบ่งออกเป็น 5 ธาตุ ได้แก่ น้ำ ไม้ ไฟ ดิน และทอง ต้องดูจากวันเดือนปีเกิดและใบหน้าว่า คนคนนั้นตกอยู่ที่ธาตุอะไร ซึ่งปีนี้เป็นปีหมู หมูเป็นธาตุน้ำ ต้องเสริมด้วยธาตุไม้ และปีนี้ค่อนข้างจะเป็นน้ำที่ร้อน ต้องอาศัยสีเขียวของต้นไม้แต่งแต้มบริเวณเปลือกตา ให้ลงแวกซ์หรือมาสคาร่าที่บริเวณคิ้วให้ดูเด่นและใหญ่ขึ้น แก้มปัดด้วยสีชมพูให้ดูมีเลือดฝาดเป็นสาวสุขภาพดี ริมฝีปากล่างให้ลงลิปกลอส

อีกแบบคือให้แต่งหน้าในลักษณะของปี คือดึงลักษณะของกระต่ายหรือเสือไว้บนหน้า จะได้ข่มหมู โดยทำไฮไลต์ผมเป็นสีน้ำตาล เปลือกตาแต่งให้ดูกลม และลงอายแชโดว์สีน้ำตาล ที่สำคัญคือต้องทำสุขภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน รูขุมขนกว้างไม่ได้ เพราะรูขุมขนกว้างเป็นลักษณะของผู้ชายจะทำให้ชีวิตเหนื่อย แต่ถ้ารูขุมขนกว้างให้แก้ด้วยการใช้รองพื้นแต่งให้เรียบเนียนขึ้น

ธาตุไม้ ให้ปัดแก้มสีชมพูแบบเลือด ฝาด และเสริมประกายสีทองบนเปลือกตา เพื่อให้ มีทรัพย์ไหลมาเทมา รับทรัพย์กันตลอดปี

ธาตุไฟ ต้องไฮไลต์จมูกให้กลมมน และไฮไลต์คางเป็นรูปตัวยู เน้นโทนการแต่งหน้าสีเขียว

ธาตุดิน เน้นที่เนินทั้ง 5 ได้แก่ หน้าผาก จมูก พวงแก้มทั้ง 2 และคาง โดยการทำไฮไลท์ อาจแต่งเปลือกตาและปลายจมูกด้วยสีพีช เพื่อเสริมโชคลาภและหน้าที่การงาน

ธาตุทอง เป็นพวกผิวขาวจัดเหมือนคนญี่ปุ่น ให้แต่งหน้าเสริมด้วยสีน้ำตาล ทอง เหลือง บนบริเวณเปลือกตาและไฮไลต์จมูกให้กลมมน

ปิดท้ายด้วยเคล็ดเล็กๆน้อยๆ เพื่อปกปิดราศีร้ายบนใบหน้า แนะนำให้ใช้ครีม หรือคอนซีลเลอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยปกปิดริ้วรอย หรือรอยตำหนิต่างๆ แถมให้อีกนิดสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้งดวงชะตา แค่ลบรอยหมองคล้ำใต้ตา และปัดหางตาขึ้นให้เด่นชัด...แค่นี้ก็ทำให้สวยรวยโชคลาภรับมือปีหมูด้วยมือเราเองได้แล้ว


สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์