ทำไม เราไปกันไม่ได้

ทำไม เราไปกันไม่ได้



เมื่อคุณเจอประโยคบอกเลิกสุดฮิตอย่าง "เราไปกันไม่ได้" คุณแทบจะวี๊ดใส่เขาทันที มาดูกันดีกว่าค่ะว่าคุณมีนิสัยแย่ๆแบบนี้หรือเปล่า เขาถึงได้ไม่อยากไปกับคุณ

 หลงตัวเอง ถ้าเดทกี่ครั้งก็เอาแต่พูดถึงตัวเอง "ฉัน ฉัน ฉัน ฉัน" อย่างโน้นอย่างนี้โดยไม่ถามเรื่องของเขาสักคำหรือถามบ้างแล้วก็ไม่ได้สนใจฟัง เขาก็จะรู้สึกตัวเองไม่พิเศษ และอยากจะไปให้พ้นๆคุณเสียที
  ทำตัวเป็นถังขยะ อันนี้ต้องโทษตัวเองที่รู้ทั้งรู้ก็ยังไขว่คว้าหารักที่ไม่เอาไหน ผู้ชายประเภทลอยไปลอยมาไม่คิดจริงใจกับใครมันเสียเวลาเปล่าๆที่จะอดทนคบเขา เพราะเขาก็ตั้งโปรแกรมไว้แล้วว่าต้องพูดประโยคนี้ "เราไปกันไม่ได้"
 เรียกร้องความสนใจ สาวๆบางคนก็ติดนิสัยหว่านเสน่ห์ คือมันก็เร้าใจดีตอนที่ยังไม่ได้ลองคบ แต่พอลองคบกันแล้วเธอก็ยังหว่านไปทั่วไม่หยุด เรียกร้องความสนใจผิดๆแบบนี้ผู้ชายดีๆเขาก็หนีหมดสิน้อง

 รุกเกินงาม ผู้ชายยังไงก็ชอบไล่ล่ามากกว่า ถ้าคุณคิดว่าเซ็กซ์จะจับผู้ชายให้อยู่หมัดได้ในสามเดทแรกก็จงทำใจรับสภาพความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนได้เลย
 ขี้หึง หึงนิดหน่อยมันก็รู้สึกว่ารักนะ แต่เลิกกันหลายคู่เพราะมันมากไปนี่ล่ะ เมื่อไรที่คิดว่าเขานอกใจให้ถามครั้งเดียว อย่าถามอีก เลือกเอาแล้วกันว่าจะเชื่อเขาหรือเลิกกันไปเลยดีกว่า อย่าให้เขาชิงบอกว่า "เราไปกันไม่ได้"

 ขี้เกียจ พอมีแฟนแล้วก็ขี้เกียจซะอย่างนั้น จากสาวงามแต่งตัวสวยก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไปเดทกันด้วยเสื้อยืดกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ และหัวยุ่งมาเชียว หรือจากที่เคยส่งข้อความหวานแหววทุกวันก็ขี้เกียจส่งแล้ว เฉยและเฉื่อยแบบนี้ผู้ชายก็เซ็งเหมือนเรานั่นแหละ

 ขี้วีน การทำตัวเป็นนางร้ายวีนแตกตลอดเวลา วีนแตกได้ทุกเรื่องมันดูไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย คุณไม่ต้องทำตัวเป็นนักบู๊กับทุกคนที่ขวางหน้าก็ได้ การใช้อารมณ์โกรธอย่างสงบและใช้น้ำเสียงที่มั่นใจจะทำให้เขามองว่าคุณหนักแน่น  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์