【 แฟนหนุ่มรักเราจากใจจริงหรือเปล่า 】

【 แฟนหนุ่มรักเราจากใจจริงหรือเปล่า 】

หลายๆ ครั้งที่ผู้หญิงอย่างเรานั้น มักจะโอนอ่อนผ่อนตามใจของแฟนหนุ่ม โดยเชื่อว่า หากผู้หญิงอย่างเราไม่ตามใจแล้วละก็ เขาจะไปมีแฟนใหม่ แต่เชื่อหรือไม่ว่า การที่เราโอนอ่อนผ่อนตามใจเขา ในระยะยาวนั้นเราจะกลายเป็นคนที่ไม่ใช่ตัวเราเอง คิดและทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวของเรา ทำได้แต่ความต้องการของผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งคงเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย หากคุณต้องการมีความรัก และมีแฟนที่เข้าใจในนิสัยจริงๆ ของคุณละก็ ลองทำตาม 3 ข้อต่อไปนี้นะคะ



ให้ความสำคัญกับความต้องการจริงๆ
คุณควรที่จะหัดตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว และเชื่อในการตัดสินใจของตัวคุณเอง ทำตามในสิ่งที่คุณต้องการจากใจจริง เช่น คุณอาจจะบอกว่า "เราไปกินข้าวที่ร้าน .... นี้กันเถอะ" หรือ "เราไปเที่ยวที่.... ในสัปดาห์นี้กันเถอะ" แทนที่คุณจะบอกแต่ว่า "ไปกินข้าวที่ไหนก็ได้ตามใจคุณ"


ลองพูด "ไม่แน่" บ้าง

ถ้าคุณถูกขอให้ทำในสิ่งที่คุณเองไม่อยากทำละก็ และไม่รู้จะปฏิเสธอย่างไรดี คุณไม่จำเป็นที่จะต้องยอมรับทุกครั้งก็ได้ คุณอาจจะพูดว่า "อืม..ก็ดีเหมือนกันนะ แต่ฉันไม่แน่ใจว่าจะได้ไหม ขอฉันคิดดูอีกทีได้ไหมคะ"

 

หัดพูดคำว่า "ไม่"
หากความต้องการของคุณ (จากใจจริง) คือ "ไม่" แล้วละก็ ลองพูดออกไปเถอะคะ หากเขาเข้าใจในเหตุผล และเป็นคนที่เคารพเหตุผลซึ่งกันและกันละก็ อาจจะได้ผลดีมากกว่าเสียนะคะ

สุดท้ายคุณอาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงจากแฟนหนุ่มของคุณมากขึ้น เขาอาจจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คือ เข้าใจในความเป็นตัวตนของคุณ หรืออาจจะหายไปเลยก็ได้ ซึ่งหากเขาหายไปเลย เพราะตัวตนของคุณก็ มันก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่าไม่ใช่หรือคะ ที่เราไม่สามารถเข้ากันได้ ดีกว่าที่จะต้องทนฝืนอยู่กัน เพียงเพราะเสียดายเวลา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์