เคล็ดลับการซื้อนํ้าหอม

เคล็ดลับการซื้อนํ้าหอม


ความหอมมักจะอยู่คู่กายของเหล่าอิสตรี โดยเฉพาะในกลุ่มหญิงสาวยุค 2000 ทำอย่างไรถึงจะได้น้ำหอม ที่ถูกใจ ไม่เป็นของปลอม และทาช่วงไหนเพศตรงข้ามถึงจะหันมามองซ้ำแล้วซ้ำอีก ไม่ใช่เรื่องยาก วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกซื้อมาบอก

ขั้นแรก ทดลองกลิ่นน้ำหอมในตอนเช้า เพราะเป็นเวลาที่ร่างกายยังสดชื่น จมูกจะทำหน้าที่รับกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ การแต่งกายของคุณก็เช่นกันจะช่วยให้พนักงานขายมีส่วนในการเสนอสินค้า ดังนั้น ควรแต่งกายให้เป็นตัวของคุณเองมากที่สุด เพื่อที่พนักงานขายจะได้สามารถเลือกเสนอแนะน้ำหอมที่เหมาะกับบุคคลิกของคุณ

ในขณะเดียวกันควรงดใช้น้ำหอมก่อนที่คุณจะไปทดลองกลิ่น น้ำหอมใหม่ ถ้าคุณไม่อยากให้เต่าเรียกแม่จนคุณไม่สามารถรับกลิ่นที่แท้จริงได้ และควรทดลองบริเวณผิวหนังที่ปราศจากกลิ่นใดๆ

นอกจากนี้ควรตระเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ด้วย เผื่อหยดน้ำหอมไว้ทดลองกลิ่นต่อที่บ้าน หากว่าคุณ ไม่สามารถตัดสินได้ในทันที โดยไม่ต้องรีบและรนในการเลือกทดลอง ควรทดลองกลิ่นน้ำหอม บนกระดาษทดลองกลิ่นจนกว่าคุณจะพอใจกลิ่นไหน คุณถึงจะฉีดลงบนผิวบริเวณข้อมือ ด้านใน หลังทดลองใช้คุณควรไปเดินเที่ยวเล่นซื้อของอื่นก่อนสัก 2 ชั่วโมง เพื่อให้กลิ่นน้ำหอม ทำปฏิกิริยากับร่างกาย เพราะแม้ว่าน้ำหอมชนิดเดียวกันแต่ต่างบุคคลใช้ก็อาจให้กลิ่นไม่เหมือนกัน เนื่องจากอาหารที่เรากิน ทดลองความเข้มข้นของน้ำหอมด้วย เพราะแม้ว่าราคาแพงขึ้นแต่ความหอมติดทนนานกว่าและใช้ในปริมาณที่น้อยกว่า

ห้ามทดลองน้ำหอมมากเกินกว่า 5 กลิ่น เพราะจมูกจะไม่สามารถจำแนกกลิ่นที่แท้จริงได้ หากวาทศิลป์ในการเจรจาของคุณเป็นยอด คุณควรเอื้อนเอ่ยขอน้ำหอมขนาดทดลองมาลองใช้ดูก่อนตัดสินใจซื้อที่สำคัญอย่าอ่อนไหวไปตามความเห็นชี้แนะของเพื่อน เพราะกลิ่นเป็นเรื่องบุคลิกเฉพาะตัวที่คุณจะเลียนแบบใครไม่ได้


จาก สุดสัปห์ดา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์