ผมสวยเบ็ดเสร็จด้วยเครื่องประดับ 1 ชิ้น

ผมสวยเบ็ดเสร็จด้วยเครื่องประดับ 1 ชิ้น


        ถ้าหากคุณปวดหัวกับการเลือกชุด รองเท้า หรือเครื่องประดับสำหรับเตรียมตัวปาร์ตี้มากพอแล้ว การทำผมทรงที่ง่าย และประหยัดเวลาที่ทำเองได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องเป็นช่างผมมืออาชีพก็สวยได้ไม่ยาก อุปกรณ์ตก แต่งผมมีเพียงแค่ 1 ชิ้น เลือกให้เหมาะกับตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น ที่คาดผมเส้นเล็กใหญ่ กิ๊บ โบว์ เชือกคาดผม หรือ คาร์เทียร์ประดับผมอันเล็ก เป็นต้น

     
        เมื่อเลือกเครื่องประดับได้แล้ว ก่อนอื่นต้องดูพื้นทรงผมเดิมเป็นหลัก เช่น ถ้าคุณมีผมยาวสลวยตรงดิ่ง หรืออาจเป็นลอนเล็กน้อย ให้ใช้ที่คาดผมที่อันใหญ่หรือเลือกแบบสีเมทาลิคแวววาว ให้ดูระยิบระยับล้อเล่นกับแสงไฟคาดทับลงไปกึ่งกลางศีรษะ หากใครหน้ากลมหรือมีแก้มให้ปล่อยหน้าม้า หรือใช้เจลปาดเก็บข้างหูดูสวยเนี้ยบ

     
        หากใครรู้ตัวว่าหน้าผากโหนกสวย ให้โชว์อย่าปกปิด ด้วยการเลือกเชือดคาดผมหลายเส้น คาดเป็นชั้นจนไปถึงกลางหัวก็จะทำให้ใบหน้าดูมีมิติและเด่นขึ้น หรือจะใช้กิ๊บตัวเล็กติดที่โคนผมก็ทำให้ทรงเรียบๆ ดูมีอะไรมากขึ้น

     
        ส่วนใครผมไม่เป็นทรงหรือผมเสีย ควรเกล้าหรือมัดผม แต่ถ้ากลัวดูมีอายุหรือเป็นทางการเกินไป แนะ นำให้เสกกลางก่อน จากนั้นถักเปีย 2 ข้าง ก่อนมัดขึ้นขมวดปมด้านหลังหรือด้านข้าง จะทำให้ได้ลุคที่สนุกสนานขึ้น เพิ่มเครื่องประดับอีกนิดหน่อยให้ผมเด่นด้วยสายโซ่สีเงินหรือทองทรงเรียบ หรือมีห้อยระย้าเล็กน้อยคาดกลางหน้าผากดูคล้ายสาวยิปซี หรือถ้ายังยากไป ใช้ที่คาดผมขนาดใหญ่คาดทับกลางศีรษะทำให้ผมดูมีลูกเล่นมากกว่าเคย

     
        การทำผมด้วยตัวเอง สำคัญที่สุด ไม่ควรเลือกทรงที่มีขั้นตอนยุ่งยากหรือทำร้ายผมจนเกินไป ที่สำคัญหากทำไม่สวยเหมือนต้นแบบก็อาจทำให้ท้อและหมดกำลังใจในการแต่งตัวได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์