【 .. นิสัยผู้หญิงที่ผู้ชายหลงรัก .. 】

【 .. นิสัยผู้หญิงที่ผู้ชายหลงรัก .. 】



ต่อให้สไตล์ความชอบผู้หญิงในมุมมองของผู้ชายจะมีมากมายหลากรูปแบบ ประเภทที่บางรายอาจชอบสาวเปรี้ยว สาวห้าว สาวแกร่ง สาวน้อย คิกขุหวานแหวว สาวนุ่มนิ่มเรียบร้อย หรือสาวช่างฝันก็ตาม

แต่หากถามว่า ผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายสามารถรักได้ไม่ยากนี่สิ
คงต้องคิดหนักว่าแบบฉบับเวอร์ชั่นไหนถึงจะถูกใจทำให้ชาย หลงใหลได้ปลื้มจนเกิดอาการปิ๊งได้ คงต้องมีสูตรลับพิเศษที่จะช่วยเสริมแต่งให้กับสาวๆ ทุกสไตล์ แอบเก็บเอาไปไว้ใช้เป็นคุณสมบัติพิเศษทำเก๋ให้คุณผู้ชายได้ใฝ่ฝันถึง  เคล็ดลับที่ทำให้ตัวเองกลายเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์จนเพศตรงข้ามเกิดอาการสะดุดรักได้ไม่ยาก

เอาใจเก่ง
เสน่ห์ของหญิงข้อนี้ แม้จะเป็นสิ่งที่คุณๆทั้งหลายรู้ดี แต่ก็ไม่ค่อยมีใครทำกันสักเท่าไหร่ เพราะมัวหยิ่งบ้างไม่กล้าบ้าง แบบนี้เห็นทีต่อให้เริดแค่ไหน ถ้าขาดนิสัยความเป็นสาวช่างเอาอกเอาใจ
ไม่ว่าผู้ชายหน้าไหนก็ไม่มีใครชอบหรอก เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่ผู้ชายทุกคนปรารถนา

อ่อนหวาน
สาวห้าวอย่าเพิ่งร้องโวยเป็นอันขาดและโปรดทำใจรับรู้และยอมรับซะเถอะว่า บางครั้งหัวใจสาวห้าวอย่างคุณก็เคยมีช่วงเวลาของการแสดงออกที่บ่งบอกถึงความอ่อนโยนได้ เหมือนกัน ไม่ต้องถึงขนาดเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวหวานฉ่ำ แค่มีความอ่อนโยนอ่อนหวานติดตัวไว้บ้างก็เพียงพอแล้ว อย่างน้อยบางอารมณ์น่าจะพูดจาอ่อนโยนน่าฟังบ้าง ไม่ว่ากับเขาหรือคนอื่นๆมันจะยิ่งทำให้คุณดูดีขึ้นอีกเยอะ

เปิดเผย
ข้อนี้สาวขี้อายอาจมีปัญหา แต่การเปิดเผยไม่ได้หมายความว่าจะต้องถึงขั้นทำตัวห้าวหาญแต่อย่างใด การเปิดเผยในที่นี้หมายถึงให้คุณแสดงความจริงใจบ้างเล็กๆน้อยๆเพื่อบอกให้เขารู้ว่าคุณชอบเขา ทำอะไรอย่าเหนียมมากไป ร้อนก็บอกว่าร้อน  เผ็ดก็บอกว่าเผ็ด กล้าคุยเรื่องหน้าแตกของตัวเองให้เขาฟังบ้าง คุณจะดูเป็นคนอบอุ่นและไม่มีลับลมคมในอะไรซ่อนไว้

หัวอ่อน
จะเอาใจแฟนทั้งทีมันต้องมีบ้างที่ต้องหัดเป็นคนหัวอ่อน ยอมเออออตามเขาไปในบางครั้ง แต่ที่ให้ยอมนั้นไม่ได้หมายความว่า จะให้ยอมไปซะทุกเรื่องทุกอย่างเหมือนดังเช่นเป็นทาส แค่เชื่อฟังเขาบ้างในบางโอกาส และยอมรับในสิ่งที่เป็นเหตุเป็นผลด้วยเช่นกัน เพราะถ้าขืนทำตัวก๋ากั่นดื้อรั้นชนิดไม่ฟังใคร ไม่ว่าจะแฟนคุณหรือใครๆก็คงไม่ชอบหรอกค่ะ

ปราดเปรียว
ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงที่อืดอาดเกินเหตุ แม้ใจจะยังปรารถนาแม่ศรีเรือนผู้งามพร้อม เพราะยุคสมัยนี้ ความคล่องแคล่ว ปราดเปรียวนี่ละ ที่เป็นเสน่ห์หนึ่งของผู้หญิงยุคใหม่

ออดอ้อน
ผู้หญิงที่ยอมออดอ้อนคู่รักบ้างในโอกาสเหมาะๆ พระเอกของคุณคงรักจนหมดใจแน่นอน แต่อ้อนพองามนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจกลายเป็นน่ารำคาญไป

อารมณ์ขัน
ไม่ว่าสเปกของเขาจะชอบสาวเงียบขรึมหรือสาวแข็งกระด้าง
อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่มีอารมณ์ขันเอาซะเลย ผู้ชายจะเซ็งคุณได้สักวัน เมื่อเขารู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วโลกไม่สดใส สักวันหนึ่งเขาคงจะตีจาก  แต่คุณไม่จำเป็นต้องตลกโจ๊กเป็นตลกมืออาชีพหรอก เพียงแค่รู้จักเล่าเรื่องสนุกๆขำๆบ้าง หัวเราะร่าเริงเมื่อคนอื่นคุยเรื่องตลก ไม่ใช่หน้าแข็งอารมณ์เดียวตลอดเวลาจะทำให้น่าเบื่อที่สุด และไม่ใช่นั่งนินทาใครให้คนหัวเราะ เพราะผู้หญิงขี้นินทาไม่มีเสน่ห์นักหรอก

ฟอร์มเหมือนไม่มีฟอร์ม
ผู้ชายจะไม่พิสมัยผู้หญิงที่เก๊กหรือฟอร์มตลอดเวลา ดังนั้นขอให้คุณทำตัวเป็นธรรมชาติที่สุด อยากคุยอยากถามอะไรกับเขาก็ทำหรือปวดฉี่ก็บอกได้ ไม่ต้องนั่งเก๊กแล้วรอให้คนอื่นมาชวนคุย

มีน้ำใจ
ควรแสดงความมีน้ำใจห่วงใยเอื้ออาทรออกมาบ้าง ไม่ว่าจะกับ เขาหรือกับใคร เพราะคนใจดำไร้น้ำใจคงไม่มีเสน่ห์แน่นอน

เข้าใจง่าย
ควรมองโลกในแง่ดี ไม่เจ้าปัญหาจนน่ารำคาญ หัดเป็นคนง่ายๆไม่จู้จี้จุกจิกมากเกินไป การแสดงความเข้าใจในเรื่องต่างๆได้ดี เป็นการแสดงถึงนิสัยใจคอของคุณเองที่คนพิเศษของคุณจะเห็นได้ทันที และทำให้เขาเชื่อใจคุณ เพราะคุณเข้าใจเขาได้ดี มีเรื่องอะไรเขาก็จะเปิดเผยให้คุณรู้ และชอบที่จะนั่งสนทนากับผู้หญิงที่เปี่ยมเสน่ห์แบบคุณ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์