คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค

คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค


โดยร้านนี้ขอเกริ่นเลยว่า โดดเด่นเรื่องบรรยากาศอบอุ่น นั่งทานเหมือนอยู่ในสวน มองผ่านกระจกที่โปร่งตา พร้อมเพดานสูง ทำให้รู้สึกสบายตา เหมือนอยู่ในสวนจริงๆ ทำให้ร้านนี้มีชื่อตรงคอนเซ็ปต์เป๊ะๆ คือ "Cafe at the Park" ที่โรงแรม เซ็นจูรี่ ปาร์ค

สำหรับบุฟเฟต์ที่นี่ เป็นนานาชาติค่ะ มีทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น อิตาเลียน และอเมริกัน และมุมอาหารที่แพตตี้ชอบของโรงแรมนี้ คือ ซุ้มญี่ปุ่น ที่มี Mixed Seafood on Iced ที่รวมซาซิมิหลากหลาย และที่อร่อยและสด คือ แซลมอนรมควัน ของที่นี่อร่อยและคุณภาพดีมากๆ รวมถึงซูชิที่นี่ก็รสชาติดีมีหลากหลายให้เลือกทาน สรุปว่าชอบค่ะ แถมไม่อ้วนและสุขภาพดีอีกด้วยน้า

และอีกมุมที่ชอบคือมุมซุปค่ะ ซุป Lobster ค่ะ โดยที่นี่รสชาติเข้มข้น โดยน้ำซุปจะมีเนื้อกุ้ง Lobster ให้ลิ้มลองอีกด้วย ถัดไปจะเป็นพวก Assorted Coldcut พวก แฮมชนิดต่างๆ เลือกทานกับผักสดเป็นสลัดที่เลือกน้ำสลัดได้อย่างใจชอบ สำหรับแพตตี้แล้วพลาดไม่ได้ต้องซีซาร์สลัดค่ะ

เริ่มอิ่มกันหรือยังคะ แพตตี้จะพาไปต่อที่ พิซซ่าแท้จากเชฟอิตาเลียน เนื้อนุ่ม อร่อยไปด้วยชีสไม่แพ้ที่อื่นๆ เลย แพตตี้เลยทานไปหลายชิ้นแล้ว จากนั้นใครชอบทานอาหารไทย ที่นี่ก็น่ากินนะคะ โดยเฉพาะ แกงเขียวหวาน หรือ ยำต่างๆ ก็น่าทาน และอีกมุมนึงก็จะมีอาหารจีน กระเพาะปลา หรือ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด น่าทานมาก ที่สำคัญรสชาติไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ขอแนะนำ บูลเบอร์รี่ชีสเค้ก เนื้อบางเบานุ่มฟู อร่อยไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป

ราคาและเวลาเปิดบริการ
 
บุฟเฟต์มื้อกลางวัน 11.30 น – 14.00 น. ราคา 335++ บาท
บุฟเฟต์มื้อค่ำ 17.30 น – 22.00 น. ราคา 575++ บาท

โรงแรม เซ็นจูรี่ ปาร์ค
9 ถนนราชปรารภ ประตูน้ำ –อนุสาวรีย์ชัยฯ กรุงเทพ 10400

โทร : 02-246 7800, 02-640 0630
แฟ็กซ์ : 02-246 7197, 02-246 4583


คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค


คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค


คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค


คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค


คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค


คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค


ขอขอบคุณร้านอาหาร คาเฟ่ แอ็ท เดอะ พาร์ค
ที่มา weloveeating

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์