♣ ท่าทางเสียใจ บอกนิสัย 7 แบบ ♣

♣ ท่าทางเสียใจ บอกนิสัย 7 แบบ ♣

พฤฒิกรรมการแสดงออกท่าทางเสียใจ  เป็นบุคลิกเฉพาะตัว แต่ละคนมีอาการเสียใจที่แตกต่างกัน  สามารถบอกนิสัยแต่ละคนได้เรามาลองดูกันชิว่า  เราร้องไห้แบบไหนกันครับ 

1  ร้องไห้ไม่หยุด  เป็นคนจริงจังกับชีวิตมาก เชื่อถืออะไรก็จะเชื่อมั่นไปตลอดกาลแต่เป็นคนซื่อสัตย์  เกลียดการโกหก  หลอกลวง  และรับไม่ได้เลยกับการเอารัดเอาเปรียบ  ฉ้อโกง  หรือการรังแก  เมื่อผ่านวิกฤติการร้องไห้อย่างหนักมากไปแล้ว  จะตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด 


 2  แค้น  อาฆาต  โกธร   ถ้าคนอื่นทําให้เสียใจก็จะผูกใจเก็บ  เฝ้ารอวันชําระแค้น แสดงว่าเป็นคนลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ  หลงผิดอยุ่บ่อยๆ และเป็นคนซีเรียสในเรื่องสมบัติทรัพย์สิน  มรดก  มีนิสัยไม่ยอมคน หักเป็นหักแต่รักใครแล้ว  จะรักจริงมาก


3   ทํางานประชด  เวลาเสียใจ  คนลักษณะนี้  เมื่อรักใครก็จะทุ่มเทจนหมดกายหมดใจ แต่ถ้าหมดรักใคร  ก็จะตัดใจได้อย่างไม่เหลือเยื่อใย  และถ้าหากมีความสูขก็จะชอบแบ่งปันให้คนอื่น  เพราะเป็นคนที่จริงใจต่อเพื่อน  และครอบครัว  ตราบใดที่คนอื่นไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัวมากไป


4   โวยวาย  ขว้างของ  เวลาเสียใจ  เพราะขาดความรักอันอบอุ่น  จึงเรียกร้องความสนใจ ต้องการความห่วงใยจากคนอื่น  ชอบตอบโต้คนอื่น  ด้วยการแสดงท่าทีก้าวร้าว  แต่ในใจลึกๆ แล้ว  กลับไม่ใช่คนเก่งกล้าอะไร  และค่อนข้างจะอ่อนแอด้วยซํ้าไป 


5  แอบเก็บตัวเงียบ  เป็นคนใจอ่อน  ขี้สงสาร สะเทือนใจง่าย  ช่างคิด  รักงานศิลปะ ชอบใช้อารมณ์มากกว่า เหตุผล มีโลกส่วนตัวที่คนอื่นเข้าไม่ถึง  กลายเป็นคนปิดกั้นตัวเอง  แต่ถ้าเมื่อใด  ที่ตกอยุ่ในสถานการณ์คับขัน จะกลับกลายเป้น  คนที่มีความอดทนสูงได้  อย่างไม่น่าเชื่อ 


6  ทําไม่รุ้ไม่ชี้  เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เป็นคนหยี่ง  คิดมากเรื่องศักดิ์ศรี  ไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตาใครในเรื่องเสียหาย  และเป็นคนมั่นใจในตัวเองว่าสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตได้ จึงพยายามแก้ไขด้วยตัวเอง  ไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร 


 7  ออกจากบ้านไปเทื่ยวหรือพบปะเพื่อนเวลาที่เสียใจ   เป็นคนรุ้จักตัวเองดี ว่ามีเป้าหมายอะไร ต้องการอะไร  เวลาทําอะไรก็จะผลักดันตัวเอง  ให้ถึงเป้าหมายจนกว่าจะสําเร็จ  สามารถควบคุมตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม  แม้ว่าลึก ๆ  แล้วจะเจ็บปวดก็จะอดทนไม่ยอมแพ้  จัดเป็นคนที่มีวุฒิภาวะสูงมาก  จบ 


♣ ท่าทางเสียใจ บอกนิสัย 7 แบบ ♣


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์