Noodlen More

Noodlen More


ที่ตั้ง :513-514 ถ.รองเมือง ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (ใกล้กับสถานีรถไฟหัวลำโพง)
โทร :0-2613-8977, 0-2613-8988
เวลาเปิด
: เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09.00 - 23.00 น.

 เมืองไทยเรานี้มีเทศกาลมากมายให้เราได้เฉลิมฉลองกันอยู่เรื่อยๆเลยนะคะ แถมยังไม่จำกัดสัญชาติอีกด้วย คนไทยนี้ใจดีจริงๆเลย และอีกเทศกาลที่คนไทยเราให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ก็คือ เทศกาลตรุษจีน ค่ะ ช่วงนี้หลายครอบครัวก็คงกำลังเตรียมอาหารและสิ่งของเพื่อกราบไหว้บรรพบุรุษ และอีกหลายครอบครัวก็อาจจะใช้ช่วงเวลานี้หยุดพักผ่อนกันนะคะ

ส่วนเรา BKKMENU.com อยากเชิญคุณทำตัวให้เข้ากับบรรยากาศเทศกาลแบบจีนๆ ด้วยการพาไปชิมและชม ร้านอาหารสไตล์จีนโมเดิร์น ที่ร้าน Noodle'n More ที่ใครหลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแต่ยังไม่เคยได้แวะเข้าไปทานสักที คราวนี้ล่ะคะ ที่จะได้รู้กันสักทีว่าเป็นอย่างที่คิดมั้ยน้า...

บรรยากาศภายในร้าน
ดูภายนอกร้านออกแบบแบบจีนโบราณ แถมประดับไปด้วยโคมไฟสีแดง แต่พอก้าวเท้าเข้าข้างในก็ให้อารมณ์อีกแบบ ถือว่าเป็นการตกแต่งแบบ ไชนีสโมเดิร์น ชั้น1และ 2 จะออกแนวโปร่ง โล่ง สบายเพื่อสำหรับทานบะหมี่กันจริงๆ แถมยังมีกระจกใสให้มองวิวดูรถวิ่งไปมา ส่วน ชั้น3 เป็น Tea Room ตกแต่งเก๋ไก๋มากๆ ชั้นนี้แหละที่อยากจะแนะนำให้ขึ้นมานั่งพักผ่อนจิบชาไปเรื่อยๆหรือมานั่งคิดอะไรเพลินๆ

อาหารจานเด็ด "บะหมี่ร่วมสมัย" ที่อยากแนะนำประเดิมเป็นจานแรก ก็คือ บะหมี่กุ้งพริกไทยดำ ฮั่นแน่! คาดว่าหลายคนอาจจะคงไม่ค่อยได้ยินหรือเคยได้ทานบะหมี่ชามนี้กันสักเท่าไร ชามนี้ถือว่าเป็นจานเด็ดของร้านเลยก็ว่าได้ บะหมี่สีเหลืองนวลกับกุ้งทีไซส์กำลังพอดี ผัดกับพริกไทยดำ รสชาติที่ออกมากลมกล่อมเผ็ดร้อนนิดๆ แถมหอมกลิ่นพริกไทยดำอ่อนๆ น้ำลายเริ่มจะไหลกันแล้วใช่มั้ยค่ะ ยังมีอีกค่ะ

จานที่สองตามมายั่วน้ำลายติดๆ ก็คือ เป็ดย่าง จานนี้ดูแล้วเหมือนจะธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดานะคะ ...ขอบอก หนังเป็ดที่กรอบได้ที่กับเนื้อเป็ดนุ่มๆ ที่ชุ่มไปด้วยน้ำเป็ดที่เคี่ยวมาได้ที่

ต่อมา...มัวแต่แนะนำอาหารจานหลักอยู่อย่างเดียว ลืมไปว่าอาหารทานเล่นอย่าง ติ่มซำ ที่นี่ก็มีค่ะ ที่ได้ชิมมาอย่าง ไข่ม้วนไส้กุ้ง กับ ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว ที่ส่วนผสมเค้าไม่หวงกันเลยทีเดียว

เริ่มจะแน่นท้องขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังค่ะ ยังไม่พอ ถ้ายังไม่ได้ตบท้ายด้วยของหวานอย่าง แปะก้วย ทั้งอร่อยแถมยังบำรุงสมองอีกด้วย

และที่ลืมไม่ได้ นอกจากจะมีอาหารจีนอย่างบะหมี่แล้ว ที่นี่ได้รวบรวม ชาจากทั่วโลก มา ให้ลองลิ้มรส ไม่ว่าจะเป็น ชากุหลาบ ชาหนวดมังกร ที่ขึ้นชื่อว่าหายากได้มาอยู่ที่ Noodle'n More แล้วค่ะ

อืมม...อิ่มหนำกันพอสมควรแล้วนะคะสำหรับวันนี้ แต่ก่อนออกจากร้านเหลือบไปเห็นรายการอาหารอีกหลายอย่างที่อยากจะลอง ก็ได้แต่บ่นกับตัวเองว่าไว้วันหลังละกัน ไว้ไปเตรียมกระเพาะให้ว่างก่อน แล้วจะมาโซ้ยต่อแน่นอน


Noodlen More


Noodlen More


Noodlen More


Noodlen More


Noodlen More


Noodlen More


Noodlen More


Noodlen More


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์