♣ 10 สาวที่ต้องงดจีบ ♣

♣ 10 สาวที่ต้องงดจีบ ♣

สำหรับผู้ชายแล้ว คงไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่ากับการปิ๊งสาวอีกแล้ว แน่แหละพอคุณปิ๊งใคร สิ่งที่ควรทำลำดับต่อไปก็คือหาทางทำความรู้จักเธอให้ได้ ถ้าเธอมีสเน่ห์เย้ายวนน่าสนใจหรือคุณรู้สึกถูกคอด้วยก็คงจะหาทางพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป แต่หากคุณพบหญิงสาว 10 ประเภทนี้ คำแนะนำเดียวที่อยากบอกก็คือ “อย่าเสียเวลาต่อเลย”

1. ผู้หญิงที่ชอบให้ทุกอย่างอยู่ในกำมือ นิยามง่าย ๆ ของสาวประเภทนี้ก็คือสาวเผด็จการนั่นเอง เธอจะชอบชี้นิ้วบงการคุณ อยากได้อะไร เมื่อไหร่ คุณก็ต้องสรรหามาให้เธอ คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้ก็คือหัดพูดคำว่า “ได้จ้ะ” ให้ชินปาก

2. ผู้หญิงที่สนใจแต่ผลประโยชน์ เข้าทำนองว่าถ้าคุณมีค่าฉันคบ ถ้าค่าคุณถูกลบฉันเลิกนั่นแหละ หญิงสาวประเภทนี้น่ากลัวเอามาก ๆ เธอจะให้ความสนใจเฉพาะเพียงคนที่สนองตอบความต้องการทางวัตถุให้เธอได้เท่านั้น คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้ก็คือภาวนาให้ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เพื่อจะได้ตอบสนองเธอได้ทุกอย่าง

3. ผู้หญิงเอาใจยาก สาวประเภทนี้ไม่ว่าคุณจะพยายามทำอะไรให้เธอ สิ่งที่ตอบแทนกลับมามีแค่เพียงความไม่พอใจเท่านั้น ก็เหมือนกับการตักน้ำเทใส่ในตุ่มที่รั่ว ย่อมไม่มีวันเต็มขึ้นมาได้แน่นอน คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ หันมาเอาใจใส่ตัวเองให้มากขึ้นดีกว่า ไม่ช้ำใจด้วย

4. ผู้หญิงเห็นแก่ตัว ถ้าคุณยึดมั่นคติพจน์ที่ว่า “ความรักคือการเสียสละ” ล่ะก็ คุณจะพบว่าบางครั้งมันก็ไม่สามารถใช้ได้กับทุกคน ก็เธอออกจะคิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลขนาดนั้น เธอจะไปคิดถึงหัวใจใครได้ล่ะ คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือ ลบคติพจน์แห่งความรักประจำใจข้างต้นไปเสีย

5. ผู้หญิงที่ไม่เป็นตัวของตัวเอง ต่อให้เธอสวยงามสักปานใดแต่ถ้าเธอไม่กล้าคิด ไม่กล้าตัดสินใจเอง จิตใจวอกแวก ลังเล มันก็น่ารำคาญเสียจริง ดีไม่ดีขนาดของกิน ของใช้ยังเปลี่ยนใจไปมาเลยแล้วกับคุณ เธอจะไม่โลเลหรือ? คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือให้คุณเริ่มไม่เป็นตัวของตัวเองก่อนด้วยการจากเธอมาซะ

6. ผู้หญิงขี้เหนียว สาวประเภทนี้ไม่รู้ว่าจะเคยพกกระเป๋าตังค์ออกจากบ้านหรือเปล่า? คติพจน์ประจำใจของเธอก็คือ “กินได้ จ่ายไม่เป็น” แน่ล่ะ ถ้าคุณจีบเธอก็ต้องเป็นคุณน่ะสิที่ต้องเป็นฝ่ายควักกระเป๋าจ่าย คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้ก็คือสังเกตว่าคนอื่นเรียกคุณว่าอะไร? ถ้าไม่มีคำว่า “เสี่ย” หรือ “เฮีย” นำหน้าก็ถอยดีกว่า

7. ผู้หญิงไม่มีเหตุผล สาวประเภทนี้อายุมากขึ้น แต่จิตใจกลับไม่ยอมโตตามแฮะ ถ้าคุณลองคบเป็นแฟนล่ะก็ สัมพันธภาพของคุณกับเธอมีหวังลุ่ม ๆ ดอน ๆ เป็นแน่ คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือเสาะหาโรงพยาบาลโรคประสาทดี ๆ สักแห่ง ไม่ใช้สำหรับส่งเธอเข้าไปหรอกนะ แต่เป็นคุณนั่นแหละที่จะเครียดกับความไร้เหตุผลของเธอ

8. ผู้หญิงขี้บ่น แม้โดยธรรมชาติของผู้หญิงแล้วมักจะชอบพูดจาเจื้อยแจ้ว แต่ลองสาวไหนพูดได้ทั้งวัน แต่ไม่ได้พูดจาฉอเลาะให้คุณชื่นใจนะ กลับเป็นการหาเรื่องบ่นได้ทุก ๆ เรื่อง ไหนจะด่าคุณอีกถ้าคุณสร้างความไม่พอใจให้เธอ คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือหาซื้อซาวด์อะเบาท์ดี ๆ สักเครื่อง

9. ผู้หญิงที่เป็นลูกสาวคนโปรดหรือคุณหนู สาวประเภทนี้ทั้งเอาแต่ใจตัวเอง ออเซาะเก่ง เพียบพร้อมด้วยลูกอ้อนเที่ยวล่าสุด ถ้าคุณริจะปิ๊งเธอก็เตรียมเวลามาโอ๋เธอได้เลย คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้ก็คือเอาเวลาที่จะไปโอ๋เธอมาโอ๋น้องสาวสุดที่รักของคุณแทนดีกว่าเผื่อคุณจะคว้ารางวัลพี่ชายที่แสนดีมาครอบครอง

10. ผู้หญิงชอบเอาเปรียบแฟน สาวประเภทนี้จะจับจ่ายซื้อของเพื่อตัวเองแต่ละอย่าง จ่ายได้ไม่อั้น แต่พอจะซื้ออะไรมาฝากคุณบ้างกลับเลือกที่ราคาถูกสุด ๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันคุณก็ต้องเป็นฝ่ายลงแรงและลงเงินมากกว่า คำแนะนำสำหรับการจีบสาวประเภทนี้คือแปลงร่างเป็นปูซะ เธอจะได้รีดเลือดจากคุณไม่ได้

เมื่อรู้แบบนี้แล้วจะปิ๊งสาวไหนก็ดูให้ดีนะ จะได้ตัดสินใจถูกว่าจะเริ่มหรือเลิกที่จะสานความสัมพันธ์ต่อไปดี ถ้าเธอเข้าข่า คุณสมบัติ 10 อย่างที่ว่ามาล่ะก็ ถอยออกมารักษาความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนดีกว่าเพราะการหาคู่ใจสักคนควรมองอะไรที่มากกว่าความสวย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์