6 คำพูดที่ผู้หญิงอยากฟัง

6 คำพูดที่ผู้หญิงอยากฟัง



คนทุกคนล้วนแต่มีความต้องการ ที่จะได้ยินคำชม ความสนใจ และความชื่นชม จากคนรอบข้าง เมื่อโตขึ้นมาหลายๆ อย่างเปลี่ยนไปตามกาลเวลา

เราลองมาดูกันว่า มีอะไรบ้างที่เราสามารถจะแสดงออกได้ ถึงความชื่นชมที่เรามีต่อเธอ คนพิเศษของเรา


6 เรื่องราวคำพูดที่สื่อออกไปแล้วจะโดนใจคุณผู้หญิงทั้งหลาย มีอะไรบ้าง อ่านดูแล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วผู้หญิงเขาอยากรับฟังเรื่องอะไรมากที่สุด

1.การฟัง

บางทีคำพูดที่ผู้หญิงอยากฟังมากที่สุด ไม่ใช่คำพูดใดๆ แต่เป็นการฟัง การฟังอยากสนอกสนใจอย่างมีชีวิตชีวา และทางที่ดีที่สุดที่จะแสดงออกถึงความรักที่คุณมีต่อเธอ การฟังอย่างตั้งใจเพียงแต่คุณถามเธอด้วยคำถามง่ายๆ เธอก็จะตอบคุณด้วยความปลื้มในความใส่ใจของคุณ

ลองถามเธอเรื่องเกี่ยวกับงานใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น หรือเรื่องอื่นๆ ที่เธอให้ความสนใจ ไม่ว่า


คำถามคืออะไรก็ตาม การเรียนถึงความต้องการของอีกฝ่ายอย่างสนอกสนใจ นั่นก็อาจนับว่าเป็นคำชมที่ดีที่สุดแล้วค่ะ


2. สนับสนุน และให้กำลังใจ

พยายามที่จะรู้สึก และเข้าใจถึงอารมณ์ของเธอ ว่าเมื่อไหร่ที่เธอรู้สึกถึงความโดดเดี่ยว หรือรู้สึกว่าโลกทั้งโลกไม่มีใครเคียงข้างเธอ เมื่ออารมณ์นั้นแหละค่ะ ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องให้กำลังใจและสนับสนุนเธอ ด้วยการบอกถึงความชื่นชมที่คุณมีต่อเธอ


ไม่ว่าจะเป็นความพยายามในการที่จะดูแลบ้าน ความพยายามที่จะก้าวหน้าในอาชีพการงาน หรือการที่เธอดูแลตัวเธอให้ดูดีได้อยู่ตลอดเวลา


3.ชื่นชม


บอกเธอถึงความรู้ที่คุณมีขณะที่คุณอยู่กับเธอ ไม่ว่าจะเป็นความสุข สนุกสนาน ความชื่นชมที่คุณมีต่อเธอ (อารมณ์ขันของเธอ รสนิยมในการดูหนัง บุคลิกภาพของเธอ) หรืออะไรก็ได้ที่เป็นข้อดีของเธอ


4.ใส่ใจในรายละเอียด

พยายามอย่างหนักนะคะ ในการที่จะทำลายชื่อเสียงของคุณผู้ชาย ในเรื่องของการที่ไม่สนใจ

ในรายละเอียดของคู่ของคุณ ลองบอกชมถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอ แม้แต่เพียงเล็กน้อยก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าคู่ใหม่ ผมทรงใหม่ หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้าใหม่ๆ ทุกๆ สิ่งล้วนมีความสำคัญ เพราะการแสดงออกถึงความสนใจในการแสดงออกในทุกๆ เรื่อง และความเป็นตัวของเธอเอง


5.เรียนรู้

ให้โอกาสเธอสอนบทเรียนใหม่ๆ หรืออะไรก็ได้กับคุณ บอกเธอว่ามีอะไรบ้างที่คุณได้เรียนรู้จากเธอ บอกเธอถึงนิสัยหรือว่าบุคลิกภาพของเธอ ที่คุณเองก็อยากเอาไปปรับใช้กับตัวของคุณเอง และแสดงออกให้เธอรู้ว่า เธอเท่านั้นที่ทำให้คุณเป็นคนที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น


6.เป็นผู้ใหญ่


ท้ายสุด การแสดงความชื่นชมที่ดีที่สุดก็คือ การเป็นที่มีจิตใจที่ดี โอบอ้อมอารี เอื้อเฟื้อและอาทร เป็นคนที่เธออยากอยู่ด้วยมากที่สุด ไม่ว่าเธอจะอยู่ในอารมณ์หรือความรู้สึกใดๆ ก็ตาม ดูแลตัวของคุณเองให้ดี ทำให้เธอภูมิใจในตัวคุณ รับมือกับอารมณ์ของเธออย่างดีและเหมาะสมตลอดเวลา


ที่มา
ฟอร์เวริ์ดเมลล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์