ทายนิสัยจากการเลือกเค้ก

ทายนิสัยจากการเลือกเค้ก


ลองดูสิว่า??..เค้กชนิดไหน??..ที่คุณเลือกมาวางไว้ทานกับน้ำชาเป็นชิ้นแรก



a.. บราวนี

b.. เลมอน เมอแรง

c.. เค้กวานิลลา โรยหน้าด้วยช็อกโกแลตไอซิ่ง

d.. สตรอเบอรีชีส เค้ก

e.. เค้กไอศกรีม

f.. แครอตเค้ก


ทายนิสัยจากการเลือกเค้ก


เฉลยค่ะ



บราวนี : คุณเป็นพวกชอบเสี่ยง ชอบความคิดแปลกใหมและรักจะเป็นผู้ชนะเลิศอยู่เสมอ เมื่อเดือดดาลคุณก็พร้อมจะฟันดาบลงไปใส่ผู้ที่เป็นสาเหตุ ชอบคิดต่าง มุขตลกของคุณมักจะประหลาด แต่ก็เป็นคนซื่อสัตยากด้วย

เลมอน เมอแรง : เงียบ ติ และชัดเจนในสิ่งที่ต้องการ คุณเป็นคนรู้จักพูดเพื่อสร้างความประทับใจ เป็นครูที่ดี แม้บางครั้งบางคราวจะวางท่าเป็นนางพญาไปบ้าง แต่ก็มีเพื่อนที่รักคุณเยอะแยะ


ทายนิสัยจากการเลือกเค้ก



เค้กวานิลลา โรยช็อกโกแลตไอซิ่ง : รักสนุก ยโส ตลก เป็นคนไม่ค่อยติดดิน ขี้ลังเล และขาดแรงดลใจ อย่างไรก็ตามคุณก็มีเสน่หางอย่างที่ทำให้คนอยากอยู่ใกลแม้ต้องคอยระวังไม่ทำให้คุณสติแตกบ้าง คุณเป็นคนประเภทที่เป็นเพื่อนตายได้เลย

สตรอเบอรีชีสเค้ก : โรแมนติก อบอุ่น น่ารัก คุณช่างห่วงใยผู้อื่น และแทบจะไม่เคยเหน็บแนมใครเลย ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา แต่ที่จริงอบอุ่นอยู่ข้างใน ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง และก็ไม่เหมาะที่จะทำเหมือนใครต่อใคร หัดหัวเราะบ่อย เถอะนะ เพราะมันจะดีกับตัวคุณ


ทายนิสัยจากการเลือกเค้ก



เค้กไอศกรีม : ความเป็นคนคลั่งไคล้กีฬาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบสบอล ฟุตบอล บาสเกตบอล ฯลฯ แถมถ้าทำไดคงลงไปเล่นกับเขาเสียด้วยซ้ำ ทำให้คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการควบคุม แต่จะให้ความสำคัญกับความต้องการของตัวเองก่อน ชอบการดำเนินชีวิตในแบบหรูหรา

แครอตเค้ก : คุณเป็นคนรักสนุก ชอบหัวเราะ ได้อยู่กับคุณนี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเชียวล่ะ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมใคร ชอบไปไหนมาไหนด้วย ความอบอุ่นและช่างพูด ทำให้คุณมีเพื่อนที่ซื่อสัตย์กับคุณแยะเชียวล่ะ



สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์